Một số nhân tố tạo nên tính hiệu quả cho website

Angle123ok

Banned
Tham gia
7/6/2016
Bài viết
0
nhiều công ty than phiền rằng web của họ ko mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh. Đây là 1 thực trang chung cho những công ty Việt Nam. Lý do cũng cực kỳ đơn giản và hiển nhiên như sau: web xây xong thì ?bị bỏ quên?, không chú trọng buôn bán cho website.

marketing-hieu-qua-1.jpg

trường hợp doanh nghiệp cung cấp Thiết kế website thương mại điện tử ra 1 sản phẩm mới mà ko có một hoạt động marketing nào để PR sản phẩm ấy thì liệu thị trường sở hữu biết đến sản phẩm ấy không? do vậy, sau khi sở hữu website, công ty đề nghị chú trọng kinh doanh cho website của mình bằng nhiều hình thức, buôn bán trên mạng (đặt banner quảng cáo; email Bật mí dịch vụ, sản phẩm ?) và markerting truyền thống (như in địa chỉ website lên danh thiếp, vài cái PR, bao bì, tài liệu giao dịch của công ty ...)

Nội dung web nghèo nàn, ko cập nhật, làm không nhiều năm kinh nghiệm, chức năng ko thuận tiện. ví như xây dựng tốt kinh doanh với nhiều người truy cập nhưng phần nội dung, hình thức chức năng web nghèo nàn ko chuyên nghiệp thì khó làm người ta quay lại lần hai.

Để website đem đến hiệu quả sở hữu 4 chi tiết cơ bản nên buộc phải thỏa mãn: đảm bảo web, marketing website, chất lượng dịch vụ hỗ trợ và tính hấp dẫn người xem.

a. đảm bảo website:

Là yếu tố chính Thiết kế website thời trang để giữ chân và tạo ấn tượng tốt cho người xem điều này được đánh giá thông qua vài yếu tố: Trình bầy xây dựng, bố cục trang nhã, rõ ràng, đơn giản không bề bộn, không mang quá rộng rãi thông tin trên một trang ...

1. Thông tin: sự kiện cần chính xác, đầy đủ, súc tích, được cập nhật thường xuyên và hữu dụng cho người xem.

2. Tốc độ hiển thị: Tốc độ hiện thị trang web yêu cầu nhanh trường hợp ko người xem sẽ chán và bỏ qua, đặc thù ở Việt Nam tốc độ truy cập Internet đa dạng nơi vẫn qua đường dial up cực kỳ chậm.

thiet-ke-website-chuyen-nghiep.jpg

3. một số chức năng tiện ích phục vụ người xem như form tin tức phản hồi địa chỉ, tìm kiếm tìm hàng, đặt hàng ? hạn chế mất thời gian gây phiền phức cho người xem.

b. kinh doanh website: Đây là khâu quan trọng nhất để thu hút người vào xem web (chủ yếu là lần đầu). nếu không buôn bán thì gần như ko ai biết tới địa chỉ web này từ ấy dẫn đến hàng năm chỉ với các lượng siêu ít người vào xem làm web trở thành vô dụng. Theo thống kê bây giờ có hơn 40 triệu web có hơn 8 tỷ trang web.

c. Hỗ trợ tất cả mọi người: ví như doanh nghiệp làm cao cấp khâu uy tín website và marketing thì điều còn lại là uy tín dịch vụ hỗ trợ người xem (khách hàng), tốc độ chuyên dụng cho trả lời email, xử lý đơn hàng, cung ứng thông tin theo bắt buộc của từng người ...

d. Tính hấp dẫn người xem: trường hợp người xem chỉ xem 1 lần rồi không bao giời vào xem nữa thì web của công ty cũng thực sự không mang lại lợi ích phổ biến. bởi thế, trên web của công ty cần phải có các tin tức số đông, bổ ích, cập nhật ...đáp ứng đúng nhu cầu của người xem.

do là web Thiết kế website trường học của doanh nghiệp yêu cầu đông đảo chỉ với mục đích trưng bầy tin tức, hình ảnh sản phẩm, Giới thiệu dịch vụ, thông tin về doanh nghiệp chứ không sở hữu phổ biến thông tin mang tính thời sự. Song đối tượng người xem cũng chỉ là những ai đã mang chủ ý chọn tin về sản phẩm mà doanh nghiệp phân phối hay có nhu cầu về dịch vụ của doanh nghiệp vì thế thông tin cần chính xác, rất nhiều, sở hữu tình hệ thống.

ngoài ra mang thể bổ sung sự kiện mang liên quan để lôi kéo người xem chăng hạn 1 doanh nghiệp bán mobile thì bắt buộc mang phần Bật mí các chiếc mã mobile sắp mang, tốt, thông dụng, so sánh giá cả tính năng, dịch vụ tải phần mềm, hướng dẫn cài đặt nhạc chuông, hình nền ...
 
×
Quay lại
Top