Một số mẹo nhỏ bảo quản giày trẻ em

ducdongpk

Thành viên
Tham gia
22/6/2016
Bài viết
0
Những đôi giày xinh xắn không chỉ bảo vệ đôi chân ngọc ngà mà còn tôn lên vẻ đẹp của các bé gái. Để những đôi giày đáng yêu luôn bền lâu và giữ được hình dáng như ban đầu, các mẹ cần tinh tế tìm kiếm cho mình những bí quyết riêng để bảo quản giày bé gái luôn trong trạng thái tốt nhất. Tham khảo một vài bí kíp dưới đây nhé.
mot-vai-luu-y-khi-bao-quan-giay-be-gai7.jpg

Giày là một người bạn không thể thiếu của các bé gái.
Bước cơ bản nhất trong việc bảo quản giày trẻ em là các mẹ cần phải phân loại chất liệu giày, vì ứng với mỗi chất liệu sẽ có một cách chăm sóc khác nhau. Các mẹ cần để giày dép của bé ở những nơi thoáng khí, mát mẻ, không để ở nơi quá nóng vì nhiệt độ sẽ làm biến dạng chất liệu giày. Đối với việc làm sạch, giày được làm bằng chất liệu da tổng hợp hoặc PVC sẽ được lau chùi bằng vải ẩm vì nó kỵ với nhiệt độ, hóa chất, trong khi giày vải thì nên mang đi giặt bằng chất tẩy rửa nhẹ sau đó phơi khô ở nơi có đủ nắng.
mot-vai-luu-y-khi-bao-quan-giay-be-gai2.jpg

Những đôi giày bata cổ cao rất cần sự chăm chút tỉ mỉ của các mẹ.
Đối với loại giày da bóng, thường là chất liệu của những đôi giày búp bê đỏm dáng, các mẹ có thể làm sạch vết dơ bằng vải ẩm hay xà phòng nhẹ, lưu ý không cọ bằng bàn chải vì sẽ làm trầy xước bề mặt da. Các mẹ có thể dùng một miếng vải sạch, mềm, cho vào một lượng nhỏ aceton hay kem đánh răng rồi chà nhẹ nhàng. Lưu ý rằng nên thử một lượng nhỏ lên trước để đảm bảo nó không gây biến đổi màu sắc giày dép.
mot-vai-luu-y-khi-bao-quan-giay-be-gai6.jpg

Lưu ý giày trẻ em không dùng bản chải để chà mạnh những đôi giày búp bê xinh xinh này.
Mang giày thường xuyên cũng là một điểm cần lưu ý khi bảo quản giày bé gái, vì nó sẽ giúp giày bền hơn. Tuy nhiên cũng không nên mang một đôi giày hằng ngày, các mẹ có thể thay đổi cách hai ba ngày, vừa đảm bảo giày không bị quá tải mà lại vừa rất thời trang nữa. Vào những lúc không sử dụng giày, các mẹ có thể treo giày trên giá gỗ hoặc nhét giấy, vải mềm độn vào trong để giữ dáng giày.
mot-vai-luu-y-khi-bao-quan-giay-be-gai8.jpg

Việc tháo gỡ giày cũng ảnh hưởng rất lớn đến độ bền và tuổi thọ của nó.
Bé rất hiếu động nên thường mang và tháo giày một cách cẩu thả. Hãy dặn dò con mình ngồi xuống và kéo khóa giày từ từ, mang giày vào rồi kéo khóa lại. Việc cẩn thận lúc tháo mở giày quyết định độ bền của dây và khóa giày (nếu là giày sandal) và dáng giày (nếu là giày búp bê). Khi bé vừa chạy nhảy về, hãy đừng cất giày đi ngay mà nên phơi cho khô rồi hãy bỏ vào hộp, điều này giúp giày tránh khỏi sự tấn công ào ạt của nhiều loại vi khuẩn có hại.

Xem thêm giày trẻ em:
https://mamanbebe.com.vn/giay-dep-tre-em-combi/c131.html
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top