Một số mẫu xây dựng bể bơi đẹp nhất

phap2601

Thành viên
Tham gia
3/8/2016
Bài viết
0
Các mẫu xây dựng bể bơi đẹp trên thế giới luôn là niềm cảm hứng cho tất cả chúng ta chiêm ngưỡng. Nhờ vào sự tư duy mà con người đã thiết kế ra những bể bơi đẹp và vô cùng ấn tượng. Một số chúng thu hút ngay từ lần nhìn đầu tiên và dịch vụ tại đây cũng cao cấp hàng đầu thế giới. Mời các bạn xem qua một vài mẫu sau.

Mẫu số 1

01pools.jpg


Công trình bể bơi được xây dựng trên một ngọn đồi vô cùng ấn tượng. Từ đây có thể ngắm được thiên nhiên hùng vĩ. Bể bơi được xây dựng một cách hiện đại với phong cách thiết kế đến vật liệu cao cấp. Phía ngoài bể còn trồng rất nhiều bụi tre làm tăng vẻ đẹp của nó lên. Các ghế nằm hồ bơi được chư bởi những chiếc ô lớn là nơi nằm thư giản và ngắm cảnh thiên nhiên. Dưới bể có các họa tiết hoa văn được trang trí bắt mắt từ gạch mosaic.


Mẫu số 2

9.jpg

Mẫu bể bơi được xây dựng trên sân thượng là xu hướng hiện nay. Công trình được sử dụng hiệu quả đối với các buổi tiệc cuối tuần. Đèn led chiếu sáng giúp bể bơi ấn tượng hơn vào buổi tối. Không gian thoáng mát sẽ là nơi bơi lội hiệu quả vào ngày chủ nhật. Đồng thời có thể ngắm cảnh thành phố với ánh đèn điện lấp lánh.

Mẫu số 3

post-image-large

Công trình bể bơi yên lặng và tinh tế với phong cách xây dựng quý tộc. Bể bơi rộng với trần giả bầu trời đầy sao giống như mặt biển yên lặng trong những đêm đẹp trời. Ánh đèn vàng càng lằm tăng vẻ đẹp và sự quý phái của bể bơi. Làn nước trong xanh và vẻ đẹp của gạch ốp thu hút bất kì ai đến đây. Ghế nằm vẫn là thư không thế thiếu trong bể bơi.

Mẫu số 4

Untitled_3.jpg

Mẫu bể bơi vô cùng đẹp với một bên là kính như trong các bộ phim giả tưởng, thiết kế theo dạng hình tròn tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Người bơi còn có thể dùng các nghế nằm đan mây cao cấp nữa. Phần kính giúp ánh sáng tự nhiên như mặt trăng chiếu vào sẽ đẹp hơn. Không gian ấm áp là điều rất cần thiết cho bất kì bể bơi nào.

Mẫu số 5

thanhhuong-161626091650-Anh.jpg

Nếu đã chán với những mẫu trên thì không khí biển sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn. Công trình bể bơi sát biển này có cảnh rất đẹp với việc xây dựng theo hình thoi giúp góc nhìn ra biển rất ấn tượng. Khi bơi lội tại đây con người sẽ cảm nhận được rõ hơn không khí của biển và giúp xua tan đi mệt mỏi. Những cây dừa biển là thứ quan trọng giúp quang cảnh bể bơi đẹp hơn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT GIA THỊNH
ĐỊA CHỈ: 8A, ĐƯỜNG 182, PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ A, QUẬN 9, TP HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0901.619.333 - 0909.578959
Email: sales.giathinhpool@gmail.com
Website:www.giathinhpool.com
Facebook: https://www.facebook.com/giathinhpool
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top