Một số mẫu thiết kế xây dựng hồ bơi đẹp

phap2601

Thành viên
Tham gia
3/8/2016
Bài viết
0
Những mẫu thiết kế hồ bơi đẹp luôn mang được sự cuốn hút dành cho tất cả mọi người. Với sự tinh tế trong thiết kế lẫn xây dựng cho nên một số hồ bơi sau đây sẽ khiến bạn muốn xây dựng ngay 1 hồ bơi cho riêng mình.

1. Mẫu hồ bơi đẹp tại Anh

nhung-mau-lau-dai-dep-1.jpg

Công trình bể bơi rất đẹp tại anh với thiết kế vô cùng sang trọng. Hồ bơi được xây dựng với các đường nét uốn cong mềm mại. Sử dụng tôn màu trắng giúp hiệu ứng ánh sáng trở nên đẹp hơn. Làn nước xanh nhẹ tạo được sự hứng khởi mỗi lần sử dụng.

2. Mẫu hồ bơi đẹp tại Mỹ

001-cliff-villa-malibu.jpg

Công trình hồ bơi long lanh được xây theo hình chữ nhật. Với thiết kế hiện đại pha lẫn nét cổ điển sẽ tạo sự độc đáo cho công trình. Hồ bơi đẹp dùng loại gạch men cao cấp giúp tạo sự sang trọng cho công trình. Trên bờ các ghế nằm hồ bơi được bố trí giúp cho việc thư giản được hiệu quả hơn.

3. Mẫu hồ bơi đẹp tại Đức

009-armadale-residence-canny.jpg

Công trình hồ bơi này được xây dựng rất rộng và đẹp với kiểu xây dựng châu âu. Hồ bơi được xây một bên và thảm cỏ được trồng một bên tạo nét đẹp rất hiệu quả. Nước hồ xanh thẳm cuốn hút nhờ các viên gạch mosaic. Phần tường bên phải dùng gạch xây cao để chống tràn nước xuống hồ,

4. Mẫu hồ bơi đẹp tại Italia

khloe-kardashian-buys-justin-biebers-house-13.png

Đây là công trình hồ bơi gia đình rất hào nhoáng. Nó thật sự chỉ dành cho những người giàu có. Hồ bơi được xây dựng thành 2 phần khác nhau là : phần bơi và phần ngâm người. Có các ghế nằm hồ bơi ở phía trên để thư giản hoặc tắm nắng. Hồ bơi còn được trang trí bởi các viên gạch men và thảm cỏ rất đẹp.


5. Mẫu hồ bơi phun nước đẹp tại Nhật

Swimming-Pool-Can-Be-A-Dream-Come-True.jpg

Công trình hồ bơi nhỏ đẹp được thiết kế thêm các vòi nước rất đẹp. Thành hồ được xây dựng cao như lan can nhà khá độc đáo. Trong khi đó hồ bơi được xây dựng nhỏ xinh phù hợp với một gia đình ít người. Gạch men được sử dụng tạo sự sạch sẽ hơn khi vệ sinh cũng như thẩm mỹ cho công trình.+

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT GIA THỊNH
ĐỊA CHỈ: 8A, ĐƯỜNG 182, PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ A, QUẬN 9, TP HỒ CHÍ MINH

Hotline: 0901.619.333 – 0986.339.182

Email: sales.giathinhpool@gmail.com
 
×
Quay lại
Top