Một số mẫu thiết kế phòng giám đốc tiêu biểu

tindsg

Thành viên
Tham gia
16/6/2020
Bài viết
0
Mẫu thi công phòng tổng giám đốc DG-DG19
Mẫu phòng làm việc của giám đốc trước tiên đẳng cấp Nội thất 365 muốn trình bày tới quý bạn gọi là DG-DG19. Đây là mẫu xây cất phòng giám đốc nhỏ nhắn mang phong cách hiện đại, dễ ợt mà đường trau chuốt tỉ mỉ trong từng ngóc ngách của căn phòng.

Để tạo nên điểm tựa vững chắc , giúp chủ nhân căn phòng có được chỗ ngồi hợp phong thủy , mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp DG-DG19 được Kiến trúc sư tạo background đẹp mắt với những nan gỗ và khung tranh.

Bàn ghế giám đốc đều là những mẫu công trình đem phong cách thiết kế hiện đại . Chúng vừa tạo nên điểm nhấn cho văn phòng, vừa cung ứng đắc lực cho công việc của người đứng đầu đơn vị .

mau-thiet-ke-noi-that-van-phong-giam-doc-1.png


Mẫu xây cất phòng làm việc giám đốc tiến bộ DG-GD17
thi công phòng làm việc cho giám đốc DG-GD17 hầu như có tài năng “đốn tim” người đối diện do đem vẻ đẹp cựa sanh trọng và phong cách. Chắc chắn sẽ có rất nhiều vị chỉ đạo mơ ước được chiếm hữu không gian làm việc như thế này.

Khu vực ngồi làm việc của giám đốc gây ấn tượng mạnh với bộ bàn ghế tư thế uy nghiêm, bệ vệ và đầy uy quyền. Phía sau chỗ ngồi làm việc là hệ tủ tài liệu âm trần với nhiều khoang lưu trữ, ở giữa tô điểm khung tranh nghệ thuật càng giúp tăng quý giá thẩm mỹ cho căn phòng.

Tiếp đến, là bộ bàn ghế sofa tiếp khách được bọc da đắt tiền , giúp không gian làm việc này trở nên thành thạo hơn. Đồng thời, trần thạch cao giật cấp ốp viền gỗ cũng là một trong những yếu tố tăng sức hút, may mắn tạo được tuyệt hảo khó phai với người nhìn.

Mẫu xây cất phòng giám đốc đẹp, đắt tiền GD-DG16
Trong số các mẫu thành lập phòng làm việc của Tổng giám đốc, phong cách Nội thất 365 rất tuyệt hảo với GD-DG16. Đây là mẫu thiết kế phòng giám đốc cao cấp rước phong cách văn minh , nói riêng với những không gian có diện tích mặt bằng mênh mông .

Từ cách lựa chọn đồ nội thất phòng giám đốc, cho tới cách bài trí xếp đặt , cách kết hợp màu sắc … toàn cục đều được tính toán một cách kỹ lượng với mục đích mang lại vẻ cao cấp tối cao vặ tiện lợi xuất xắc đối cho “bộ mặt” của doanh nghiệp .

Mẫu thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc GD-DG15
Mẫu thiết kế thi công văn phòng của tổng giám đốc lấy kí hiệu GD-DG15 được đánh giá cao cả về công năng, lẫn tính thẩm mỹ, cùng quý giá bói toán . Đó là lý do sau khi hoàn thiện sự, xây dừng nội thất phòng Giám đốc đẹp GD-DG15 đã nhận được sự viên mãn trọn vẹn của bạn.

hầu như nội nội thất cần đến trong phòng giám đốc đều là hàng cao cấp , được tạo nên bởi ý nghĩ đó sáng tạo và kinh nghiệm của những Kiến trúc sư điêu luyện .

tổng hợp vị trí trong mẫu thi công văn phòng giám đốc đẹp này đều được chú trọng tỉ mỉ nhằm hướng tới sự hài hòa và tiện lợi , đẳng cấp và làm bật quyền uy của người chỉ đạo cấp cao.

xây dựng phòng giám đốc đẹp, tiện lợi GD-DG12
Nếu bạn đang muốn thi công nên thiết kế phòng tổng giám đốc, nhưng lại thiếu ý nghĩ đó thì hãy tham khảo ngay GD-DG12. Đây là mẫu thi công phòng làm việc giám đốc khiến bất kỳ vị chủ nhân khó tình nào cũng phải tự tin .

Để tạo nên vẻ đẹp sáng ý, gỗ chính là chất liệu chủ chốt nhưng các Kiến trúc sư ưu tiên sử dụng cho mẫu phòng làm việc của giám đốc. Không chỉ có đồ nội thất thiết yếu như bàn ghế phòng giám đốc, mà cho tới thảm trải sàn cũng được chú trọng lựa chọn. Hầu hết như toát lên vẻ đẹp cùng sức hút khó cưỡng nỗi.
 
×
Quay lại
Top