Một số mẫu quạt hơi nước phun sương bán chạy năm 2015

trevang1221

Thành viên
Tham gia
24/11/2014
Bài viết
2
Hãy cùng siêu thị Gia Dụng Việt khám phá những mẫu Quạt hơi nước Sunhouse loại tốt hiện nay, không chỉ có công dụng làm mát hiệu quả, mà quan trọng phải tốt cho sức khỏe không gây hại, bền bỉ giá tốt. Cùng khám phá những model quạt hơi nước tốt nhất hiện nay.
Sunhouse SHD7818 là mẫu quạt hơi nước cao cấp chính hãng với dung tích 2,5 lít, kiểu dáng hình tủ đứng, 5 cánh quạt quay sải cánh rộng, công suất tỏa mát nhanh là thiết bị làm mát cao cấp hiện đại nhất cho gia đình bạn vào mùa hè năm nay.

quat-hoi-nuoc-sunhouse-shd7818-sang-trong.jpg


Chi tiết ———–> Quạt hơi nước Sunhouse SHD 7818 - Giá 2.000.000 VNĐ

Giá quạt hơi nước Sunhouse SHD7818 đang được rao bán với nhiều hình thức, siêu thị niêm yết giá 2.300.000 VNĐ, có nơi bán 2.800.000 VNĐ, nhưng có nơi chỉ với 2.000.000 VNĐ, chính vì thế khi mua quạt hơi nước bạn cần tham khảo kỹ, cần cân nhắc đến tình trạng của sản phẩm và chế độ bảo hành.

Tổng quan về quạt hơi nước sunhosue SHD7818.
Quạt phun sương Sunhouse SHD7818 có thiết kế vẻ bên ngoài hiện đại làm bằng nhựa ABS an toàn đạt tiêu chuẩn, cánh quạt gió được làm bằng nhựa cao cấp, kiểu dáng tủ đứng, 5 cánh quạt gió mức tản nhiệt rất nhanh với công dụng phun sương và tạo ra hơi nước, phun sương dạng ẩm làm căn phòng bạn mát lạnh chỉ trong vài phút. Thiết kế tổng quan màu đỏ sang trọng giúp không gian nội thất nhà bạn thêm đầy đủ và tiện nghi hơn.

quat-hoi-nuoc-sunhouse-shd7818-cao-cap.jpg


Thiết kế tổng quan tiện dụng với mặt trước sang trọng chia làm ba phần chính: các chức năng bật, tắt, tạo ion, đảo chiều, phần cánh quạt và thang thước đo mực nước,kèm theo đó là màn chắn của tấm phun sương, mặt sau thiết kế ngăn chứa nước tiện dụng, mực nước tối đa đến 2,5 lít công suất 90W mật độ phun sương 130ml/h.

Ưu điểm

Ưu điểm của quạt hơi nước Sunhouse SHD7818 phải nhắc đến chính là mực nước lớn và máy chạy rất êm không có tiếng động, sang trọng và tiện dụng.

quat-hoi-nuoc-sunhouse-shd-7818-cau-tao.gif


Quạt phun sương sunhouse giống như một chiếc điều hòa mini di động, với hệ thống nhiệt độ chức năng được tích hợp sẵn trên thân quạt, dễ sử dụng có điều khiển tự động từ xa.

quat-hoi-nuoc-sunhouse-shd-7818-tao-ion.gif


Quạt phun sương sunhouse SHD7818 có các tính năng hiện đại như tính năng hẹn giờ an toàn, tạo ion âm tốt cho sức khỏe kèm chức năng diệt muỗi, mang đến không gian trong lành thoáng mát.

quat-hoi-nuoc-sunhouse-shd-7818-canh-ben-bi.gif


Không sợ ẩm gây hỏng thiết bị đồ điện tử, không sợ độ ẩm quá hại cho sức khỏe các thành viên trong gia đình, không sợ khô da như khi sử dụng điều hòa. Có đèn Led hiển thị, chân di chuyển dễ dàng bằng bánh có thể di chuyển đến mọi nơi trong không gian ngôi nhà thân yêu của quý vị.

quat-hoi-nuoc-sunhouse-shd-7818-khay-chua-nuoc.gif


Độ ẩm và hơi nước của quạt hơi nước Sunhouse SHD7818 tạo ra sẽ giúp bạn cảm thấy như đang được đi nghỉ mát tại một nơi có khí hậu ôn hòa thoáng mát.

quat-hoi-nuoc-sunhouse-shd-7818-hien-dai.gif


Hiện sản phẩm quạt hơi nước sunhouse SHD7818 được bán với giá là 2.000.000 VNĐ tại giadungviet.vn. Hãy nhanh tay mua ngay sản phẩm tốt giá rẻ.
lien-he-mua-san-pham-tai-trevang.vn_1.jpg
 
×
Quay lại
Top