Một số lưu ý trong sửa nhà đón Tết

robotekchamvn

Thành viên
Tham gia
15/12/2019
Bài viết
0
Tân trang hay sửa chữa nhà ở không nên để sát tết mới triển khai bởi nó có thể ảnh hưởng tới chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của nhà ở. Bởi vậy bạn nên sửa nhà ít nhất trước 1 tháng và tốt nhất là 2 tháng trước tết.

Thông thường chọn mốc ngày 23 âm lịch để làm hạn chót dừng hẳn mọi việc sửa chữa nhà ở, thanh toán chi phí để tiến hành dọn dẹp, vệ sinh nhà ở. Về kinh phí sửa chữa nhiều gia đình cho rằng có bao tiền thì sửa bấy nhiêu hoặc hỏng chỗ nào sẽ sửa chỗ ấy trước. Tuy nhiên tình trạng này sẽ dễ dẫn tới chắp vá, cũ lẫn mới chưa kể tốn thời gian, công sức và cả tiền bạc. Chính vì thế khi quyết định sửa nhà bạn nên đầu tư 1 lần cho xứng đáng với công sức bỏ ra. Có thể đầu tư chỉnh trang toàn bộ căn nhà để không phải nhiều lần “dính dáng” tới xây dựng nhà ở.

meo-trang-tri-nha-don-tet-ruoc-loc-ca-nam-2.jpg


Hoạch định tài chính cho việc sửa nhà sao cho đảm bảo trong khoảng tiền cho phép, nếu có thể mượn được người thân, bạn bè sẽ là tốt nhất.

Gia đình bạn nên khảo sát thật kỹ toàn bộ tình trạng thực tại của ngôi nhà trước khi bắt tay vào sửa chữa. Cần vạch ra một kế hoạch cụ thể cho từng phần bạn mong muốn sửa chữa sau đó tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc người am hiểu lĩnh vực này. Sau khi tính toán đưa ra phương án tốt nhất với điều kiện và hoàn cảnh hiện tại của gia đình mình. Dự trù kinh phí ban đầu nên lớn hơn khoảng 20%

Mẹo vặt trang hoàng nhà ở vào dịp tết

Theo chuyên gia tư vấn bày trí nhà ở tại Nhật cho rằng, nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp sẽ mang tới điều may mắn cho bạn. Vì thế hãy bắt đầu dọn dẹp nhà ở bằng việc loại bỏ đồ dùng không cần thiết. Loại bỏ cũng là nguyên tắc quan trọng giúp nhà ở thay đổi diện mạo, sức sống mới. Sau đó là bày trí sắp xếp hoàn chỉnh nhất. Khi tổng thể căn nhà đã ngăn nắp và gọn gàng bước kế tiếp là thay áo mới cho chức năng của từng phòng

- Với phòng khách

Cách tân trang nhanh chóng, gọn gàng và tiết kiệm nhất là thay đổi màu sắc của bộ ghế sofa. Thay hoặc bọc gối ôm sofa với màu sắc mới sẽ mang tới diện mạo hoàn toàn khác cho không gian nhà ở.

Với những khoảng trống phía trên tường bạn có thể thêm thắt những chi tiết nghệ thuật. Phòng khách diện tích nhỏ bạn nên treo tranh nghệ thuật hoặc khung hình gia đình. Còn với phòng khách lớn thì có thể sử dụng giấy dán tường để không gian bớt đơn điệu.

- Với phòng ngủ

Để tân trang phòng ngủ đơn giản nhất là thay bộ chăn ga gối đệm mới hoặc thay rèm cửa mới. Bạn cũng nên chú ý tạo không gian hài hòa, êm dịu, tránh treo tranh di chuyển, nhiều hoa văn gây rối mắt

don-nha-don-tet-2.jpg


- Với phòng ăn

Phòng ăn ảnh hưởng lớn tới giá trị nhà ở, đây cũng là khu vực sinh hoạt nhiều trong gia đình. Để tân trang phòng bếp bạn không cần phải quá cầu kỳ mà chỉ cần lau chùi, vệ sinh thật sạch sẽ đã khiến không gian trở nên khác biệt.

Mẹo làm sạch nhà cửa nhanh nhất đón tết năm 2020

Dọn dẹp nhà cửa là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết. Việc dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa cho những ngày Tết có ý nghĩa quan trọng rằng gia đình đó mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của những ngày Xuân về. Thế nhưng, công việc này tưởng chừng luôn đem lại sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình, chính vì thế, mỗi gia đình luôn sắm cho mình những chiếc robot hút bụi. Đây sẽ là sản phẩm tiện lợi giúp cho bạn dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian.

Tag: robot lau nhà, robot hút bụi, robot hút bụi lau nhà, robot lau nhà giá rẻ, robot lau dọn nhà, robot lau quét nhà, robot hút bụi cao cấp, mua robot lau nhà ở đâu, robot hút bụi tphcm, robot hút bụi lau nhà tốt nhất, robot hút bụi loại nào tốt

Nguồn bai viết: https://landber.com/chi-tiet-tin/meo-vat-tan-trang-nha-o-don-tet-ky-hoi-2019-tiet-kiem-hieu-qua.html
 
×
Quay lại
Top