Một Số Lưu Ý Khi Mua Lưới Chắn Côn Trùng

luoilucsi

Thành viên
Tham gia
16/4/2021
Bài viết
3
Lưới chắn côn trùng hiện nay là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực nông nghiệp. Tuy nhiên, để sử dụng lưới hiệu quả thì việc lựa chọn loại lưới phù hợp là vô cùng quan trọng. Vì vậy, bạn cần lưu ý một số điểm khi mua lưới tránh côn trùng qua bài viết dưới đây nhé!

Tại Sao Nên Mua Lưới Chắn Côn Trùng?

Lưới chống côn trùng là loại lưới được chế tạo và cấu tạo đặc biệt với kích thước mắt lưới nhỏ. Vì vậy, loại lưới này mục đích chính là để che chắn côn trùng, ngăn chặn sâu bệnh tấn công giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt nhất.

Đồng thời, nhờ có lưới ngăn côn trùng tấn công nên bà con không phải mất nhiều thời gian chăm sóc. Ngoài ra, sử dụng lưới chắn côn trùng xung là một trong những phương pháp tạo ra nguồn thực phẩm sạch và không cần sử dụng nhiều thuốc bảo vệ thực vật.
mua-luoi-chan-con-trung-ha-noi-o-dia-chi-nao-uy-tin (5).jpg


Một Số Lưu Ý Khi Mua Lưới Chống Côn Trùng

- Nên chọn loại lưới chắn côn trùng có chất lượng tốt, kích thước mắt lưới phù hợp, đảm bảo ngăn côn trùng, động vật gây hại tấn công vào bên trong. Bên cạnh đó, nếu chọn lưới chính hãng, chất lượng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí vì lưới có thể sử dụng vài năm từ mùa này sang mùa khác mà không cần thay mới.

- Khi mua lưới, bạn nên chú ý xem giá cả có phù hợp với chất lượng hay không. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán hàng kém chất lượng nhưng lại bán giá cao nên mọi người nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn.

Tìm nhà cung cấp phòng net uy tín. Đây sẽ là yếu tố quyết định bạn có mua được sản phẩm chất lượng và đúng giá hay không.

Với bài viết này, Lưới Lực hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được loại lưới chắn côn trùng tốt nhất, phù hợp với cây trồng. Cần tư vấn thêm về các loại lưới sử dụng cho từng loại cây trồng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất.

--------------------------

Mọi thông tin xin liên hệ:

TRỤ SỞ CHÍNH – LỰC SĨ NHÀ NÔNG

?VP Đại Diện: 527 Bình Thới, P.10, Q.11, Tp.HCM.

☎Điện thoại: 088 626 2829
 
×
Quay lại
Top