Một số kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

xoanvu1

Thành viên
Tham gia
28/7/2018
Bài viết
0
Đà Lạt với nhịp sống chậm rãi, hiền hòa sẽ giúp bạn sống chậm lại để giúp lòng mình bớt chai sạn hơn ... Với những con đường góc phố ở Đà Lạt đều thơ mộng, yên bình và mang những nét rất riêng. Biết đâu, nhờ thế chúng ta nhận ra thực sự chúng ta muốn gì, đã làm được gì và sẽ được gì trong công việc và cuộc sống. Vì Đà Lạt là thành phố du lịch, cho nên lượng khách lúc nào cũng đông, nhất là và mùa cao điểm. Do đó, để tránh rơi vào tình trạng không đặt được vé máy bay, “bóp” giá,…bạn nên tham khảo các chuyến bay Hà Nội Đà Lạt. Sau đây AloTrip sẽ hướng dẫn bạn một số kinh nghiệm du lịch Đà Lạt
dalat1-342.jpeg

Phương tiện cơ bản để bạn du lịch Đà Lạt

– Máy bay: Du lịch Đà Lạt bằng phương tiện gì? Hiện nay ở Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đều có chuyến bay thẳng đến sân bay Liên Khương của Đà Lạt của Vietnam Airline và Vietjetair. Giá vé thường dao động từ 850.000VNĐ đến 2.000.000VNĐ tùy thuộc vào loại vé và hãng vé mà bạn lựa chọn. Đặc biệt, những hãng máy bay này đều có những chương trình khuyến mại vé giá rẻ, cho nên hãy follow họ hoặc đăng ký email trên trang chủ để “săn vé” nhé.

– Ô-tô: Đà Lạt cách trung tâm Sài Gòn khoảng 300km nên bạn có thể đi ô-tô, với giá vé là 200.000VNĐ/vé thường/chuyến và 240.000VNĐ/vé gi.ường nằm/chuyến. Bạn nên đến Đà Lạt bằng xe ô-tô của hãng Phương Trang (08.8375570) hoặc Thành Bưởi ((08) 38308090 – 38397747 – 38353123).

Ngoài 2 phương tiện du lịch Đà Lạt này bạn cũng có thể đi bằng Open bus của các hãng Phương Trang, Kim Travel, Hạnh Cafe, Sinh Tourist,… với giá vé dao động từ 110.000 đến 130.000VNĐ/người/chuyến. Hoặc có thể lên Đà Lạt bằng phương tiện cá nhân của mình, nhưng nhớ mang đầy đủ giấy tờ và đi đúng tốc độ quy định, nếu không muốn phải nộp phạt và giữ giấy tờ.

Phương tiện để bạn di chuyển, tham quan Đà Lạt

– Xe máy hoặc xe đạp: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ, tiết kiệm thì bạn nên thuê xe máy hoặc xe đạp để tham quan xung quanh thành phố Đà Lạt. Giá thuê trung bình từ 80-120.000/ngày. Vừa rẻ lại vừa chủ động. Bạn có thể hỏi thuê ngay tại khách sạn hoặc nhà nghỉ bạn ở.

– Taxi: Cũng giống như những điểm du lịch khác, nếu bạn có kinh tế rủng rỉnh thì có thể đi taxi. Vừa tiện lợi, an toàn nhưng giá lại khá cao. Khi đi taxi thì nên chọn những hãng uy tín và có đồng hồ tính giờ nhé.

– Ô-tô: Ngoài xe máy và xe đạp, ở Đà Lạt cũng cho thuê cả ô-tô tự lái với giá 1.000.000VNĐ/ngày. Quá giờ sẽ tính 100.000/giờ. Liên hệ số 063.6287.418 – 0909.951.087 để có giá thuê tốt và xe chất lượng.

– Bus: Phương tiện công cộng cũng là một gợi ý hay trong hướng dẫn du lịch Đà Lạt giá rẻ của chúng tôi với các bạn. Các tuyến bắt đầu từ trung tâm thành phố đi đến các điểm du lịch, xã huyện ở Đà Lạt. Và giá vé thì được tính theo chặng đường bạn đi, từ 4.000 đến 30.000VNĐ.

– Ô-tô điện: Xe có thể chở được tối đa 6 người, bạn có thể thuê xe có người lái hoặc tự lái để tự do đi thăm quan Đà Lạt.
Xem thêm: Vé máy bay đi Hàn Quốc
Lưu ý khi thuê phương tiện du lịch Đà Lạt
: Mang theo chứng minh thư hoặc giấy tờ tương đương và tiền để đặt cọc nhé.
Một số nhà nghỉ giá rẻ
1. Thanh Thao Hotel địa chỉ 21 Nguyễn Văn Trỗi, với mức giá khoảng $15 – $17/đêm, chỉ cao hơn nhà nghỉ 1 chút và có các tiện nghi cơ bản như Wifi, Tivi, bao gồm bữa sáng với phòng hạng trung trở lên. Đánh giá người dùng ở mức khá + vị trí thuận lợi, đây là khách sạn giá rẻ bạn có thể yên tâm đặt và sử dụng ở Đà Lạt.

2. La Sapinette Hotel địa chỉ số 01 Phan Chu Trinh. Ở mức giá trung bình, chỉ khoảng $30 với phòng rộng, đẹp và sạch sẽ, có spa, phòng gym, phòng xông hơi, massage kèm thêm vị trí thuận tiện nên khách sạn này được du khách lựa chọn cực kỳ nhiều. Một trong những khách sạn có lượng đặt phòng phổ biến nhất ở Đà Lạt.

3. River Prince Hotel nằm ở 135-145 Phan Đình Phùng. Đây là khách sạn hạng 3.5 sao, khách sạn này có quy mô cũng khá lớn với mức giá từ $25 – $30 phòng, có bao gồm bữa sáng. Ở vị trí tốt, khách sạn này cũng nhận được khá nhiều đặt phòng, tuy nhiên nội thất cũng như các dịch vụ chỉ ở mức khá.

4. Saphir Dalat Hotel tại địa chỉ 09 Phan Như Thạch là khách sạn với nội ngoại thất cổ điện cực đẹp, độc đáo. Bạn sẽ ấn tượng và thích thú với thiết kế của khách sạn này, ở mức giá khoảng $28 với Wifi free, phòng gym và vườn. Theo thống kê, đây là khách sạn phổ biến xếp thứ 2 ở Đà Lạt, rất được du khách yêu thích với số điểm đánh giá cao.

5. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa địa chỉ Lê Lai, Phường 5 là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn đang cân nhắc một khách sạn sang trọng, hiện đại với phòng rộng rãi, tiện nghi. Khách sạn này có hỗ trợ như gym, spa, massage và xông hơi, dịch vụ trông trẻ, bể bơi ngoài trời. Giá thấp nhất khoảng 90$, được khách hàng phản hồi tích cực, đại đa số đều đánh giá xứng đáng với số tiền bỏ ra.

CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY Hà Nội Đà lạt :

Với công nghệ hiện đại như ngày nay khi bạn ở bất cứ nơi đâu cũng có thể đặt vé máy bay giá rẻ chỉ bằng cách tìm kiếm vé máy bay giá rẻ hoặc truy cập vào trang web www.alotrip.vn

Alotrip là dịch vụ cung cấp hàng không hàng đầu việt nam đến với alotrip bạn không chỉ được săn vé giá rẻ mà alotrip còn cung cấp nhiều thông tin về các hãng hàng không để bạn so sánh và còn rất nhiều dịch vụ , khuyến mãi dành cho khách hàng mà alotrip mang lại . Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ hàng không chất lượng trong nhiều năm qua .
 
×
Quay lại
Top