một số chuyện cần chú ý khi mix bộ trang sức

hanhtk

Thành viên
Tham gia
25/2/2017
Bài viết
0
Trang suc vang cuoi 24k vẫn luôn là phụ kiện không thể thiếu bậc nhất của các chị em vì nó làm tôn lên nét đẹp sang trọng của cô dâu, ngoài ra để có thể nổi bật trong lễ cưới nàng dâu phải tránh một vài việc sau:
- Không nên xài quá nhiều hoặc quá ít} tiền cho đồ trang sức: 2 vợ chồng vẫn cho là tiết kiệm là điều cần thiết phải có khi làm cưới, ngoài ra không phải cứ chọn mấy bo trang suc rẻ là sẽ đem đến hiệu quả như mong muốn. Không chỉ vậy không cần tốn ra nhiều tiền, gây tốn trong ngày trọng đại. Biện pháp tận gốc nhất là chỉ đeo một sợi vòng cổ xinh xắn, 1 đôi vòng tai cùng bộ và không thể quên nhan dinh hon dep đẹp để diện trong đám cưới, vừa sang trọng và quý phái vừa thích hợp túi tiền.

- Không được đeo đồng hồ: đa số chị em hiểu rằng, hiểu là, đồng hồ cũng là một loại trang sức, nếu có đồng hồ ở tay cổ tay, cặp đôi sẽ nắm rõ được thời điểm bữa tịệc, nhưng đó thực sự là điều thừa.Cả bạn trai cũng không nên mang đồng hồ vì đồng hồ sẽ làm hai bạn phân tán tư tưởng.
- Không nên thử style khác lạ: Với lễ vu quy, yếu tố "an toàn" thường được đặt lên số 1. Vì lý do ấy, cô dâu cần lựa chọn những trang suc hợp với con người vốn có của bản thân, tuyệt đối Đừng nên thử sang 1 kiểu dáng lạ, chắc rằng tạo cảm giác cô dâu thấy bản thân khác xưa, bối rối.
Ngày cưới là ngày đặc biệt nhất đối với mỗi con người, nhất là với nàng dâu. Hầu hết cô nàng naò cũng ước muốn mình xinh nhất trong hôn lễ. Muốn thế, chắc chắn nàng dâu không thể không mua cho mình trang sức và nhan cap vang trang hợp.
 
đồ trang sức phài được học đào tạo qua các trường liên quan đến mỹ thuật để co được con mắt nhìn tinh tế sau đó mới nghĩ đến thiết kế
 
×
Quay lại
Top