Một số bài tập luyện thi IQ online cực hay

madmonkey

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/4/2011
Bài viết
32
Ở đây có rất nhiều bài tập luyện IQ rất hay giúp các bạn kiểm tra khả năng IQ của bạn, như chúng ta đã biết, chỉ số thông minh hay còn gọi là IQ (intelligence quotient) thường được cho là có liên quan đến sự thành công trong cuộc sống, công việc, học tập v.v..

Người có chỉ số IQ cao thường có khả năng thao tác, xử lý và phân tích thông tin ở mức độ chuyên sâu hơntốc độ nhanh hơn so với những người khác. Và công cụ để đo chỉ số IQ - các bài trắc nghiệm IQ (Test IQ) là phương pháp kiểm tra IQ phổ biến nhất hiện nay.

Có nhiều hình thức thực hiện các bài kiểm tra IQ khác nhau, tuy nhiên hầu hết trong số đó đều hướng tới mục tiêu đánh giá khả năng phân tích, toán học, xử lý hình ảnh cũng như trí nhớ và tốc độ xử lý thông tin của mỗi người.

Bài trắc nghiệm Test IQ của Tổ chức trí tuệ cao Việt Nam được xây dựng trên cơ sở IQ Test quốc tế với độ chính xác, uy tín cao. Bài kiểm tra Test IQ gồm 26 câu làm trong thời gian 24 phút sẽ giúp xác định tốt IQ trong khoảng 77-142 SD 15 (tương ứng với 95% dân số).

Bài trắc nghiệm IQ có nội dung 100% là hình ảnh, nhằm đảm bảo tính công bằng về kiến thức, văn hoá. Nghĩa là một người không cần đi học, không biết chữ vẫn làm được bài Test IQ.

Dựa vào chỉ số IQ, người ta chia thành các loại sau:
Xếp loại IQ :
Chỉ số IQ Test từ dưới 85,thuộc loại thấp (tỉ lệ 16%)
Chỉ số IQ Test từ 85-115, thuộc loại bình thường (tỉ lệ 68%)
Chỉ số IQ Test từ 115-130,thuộc loại thông minh (tỉ lệ 14%)
Chỉ số IQ Test từ 130-145, thuộc loại rất thông minh (tỉ lệ 2%)
Chỉ số IQ Test từ 145 trở đi, thiên tài hoặc cận thiên tài (tỉ lệ 0.1%)


Vậy bạn sở hữu trí thông minh bình thường hay thiên tài? Liệu bạn có thuộc top 2% dân số thế giới? Hãy tự tìm câu trả lời tại đây nhé!


Lưu ý: Bài Test IQ sẽ tự động dừng khi hết giờ. Nếu chỉ số bài Test IQ của bạn >130 (thuộc loại rất thông minh).


Vào đây để test IQ: https://testiq.vn/iq-test.html :KSV@10:

[FLASH]https://www.iqtest.vn/version2fda.swf[/FLASH]​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top