Một loạt câu đố vui cho ai muốn thử sức nè :p

baoduy166

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/8/2010
Bài viết
267
1/ Tôi có lỗ trống ở trên và dưới, bên trái, bên phải kể cả ở giữa. Nhưng tôi vẫn giữ nước rất tố, đố bạn biết tôi là ai?
2/ Cho ăn thì sống, cho uống thì chết, là gì dzậy ta?
3/ Cái gì không hề bị vỡ khi ném từ tòa nhà cao nhất, mà chỉ bị tan khi thả giữa đại dương?
4/ Trò chơi gì càng lùi càng thắng?
5/ Có 1 môn thể thao trong mùa hè đòi hỏi vận động rất nhiều nhưng lại chẳng hề thấy mồ hôi, trò nào mak` lạ dzậy ta?
6/ Đây là 1 anh bạn mak` ngày nào chúng ta cũng gặp, anh ấy có chiều cao đáng nể phục, đầu chạm tới trời, chân chạm tới đất. Có ai đoán ra được anh bạn này ko nek`?
7/ An lỡ làm tay làm rơi quả bóng vào rổ trứng của mẹ mới mua, nhưng không hề có quả trứng nào bị vỡ. Tại sao dzậy ka`?
8/ Dành cho những ai thik tiếng anh nak`, hãy cho bik câu nào đúng:a/ Nine and three is elevenb/ Nine and three are eleven
9/ Bạn linh muốn tắt đèn đi ngũ. Công tắc đèn ở cách gi.ường 2 mét. Vậy mak` sao khi tắt đèn, Linh vẫn có thể về gi.ường trước khi ánh sángtrong phóng tắt hết. Linh đã làm thế nào nhỡ ?
 
Câu 5 : Môn bơi lội
Câu 7: Bóng bay
Câu8: Chẳng câu nào đúng cả. 9 cộng 3 bằng 12 chứ :-w
 
Hehe,dung co cau 5 voj cau 8 ak
 
9/ Hét lên là: Mẹ ơi lên tắt đèn cho con đi ngủ mẹ ơi :P
(đùa thôi, biết chắc là sai rồi :D)
 
Hehe,dzay tuj khoj tra loj hen
 
1/ Tôi có lỗ trống ở trên và dưới, bên trái, bên phải kể cả ở giữa. Nhưng tôi vẫn giữ nước rất tố, đố bạn biết tôi là ai? (chịu)
2/ Cho ăn thì sống, cho uống thì chết, là gì dzậy ta? (chịu)
3/ Cái gì không hề bị vỡ khi ném từ tòa nhà cao nhất, mà chỉ bị tan khi thả giữa đại dương? (cái này có nhìu câu trả lời lắm nhưng mình trả lời là Hạt muối, hạt đường những thứ hạt có thể tan được)
4/ Trò chơi gì càng lùi càng thắng? (kéo co)
5/ Có 1 môn thể thao trong mùa hè đòi hỏi vận động rất nhiều nhưng lại chẳng hề thấy mồ hôi, trò nào mak` lạ dzậy ta? (bơi lội)
6/ Đây là 1 anh bạn mak` ngày nào chúng ta cũng gặp, anh ấy có chiều cao đáng nể phục, đầu chạm tới trời, chân chạm tới đất. Có ai đoán ra được anh bạn này ko nek`? (không khí) không bít đúng sai hihi.
7/ An lỡ làm tay làm rơi quả bóng vào rổ trứng của mẹ mới mua, nhưng không hề có quả trứng nào bị vỡ. Tại sao dzậy ka`? (cái này cũng nhiu câu trả lời nữa nè vì đó là quả bóng bay, bóng nhựa, bóng bàn ... )
8/ Dành cho những ai thik tiếng anh nak`, hãy cho bik câu nào đúng:a/ Nine and three is elevenb/ Nine and three are eleven (chả câu nào đúng cả vì 9 + 3 = 12)
9/ Bạn linh muốn tắt đèn đi ngũ. Công tắc đèn ở cách gi.ường 2 mét. Vậy mak` sao khi tắt đèn, Linh vẫn có thể về gi.ường trước khi ánh sángtrong phóng tắt hết. Linh đã làm thế nào nhỡ ? (lúc đó trời đang sáng)

hì hì chủ topic vào nhận xét cái nào ^^ :KSV@06:
 
hjhj,đúng gần hjk rầu,chỉ còn câu 1 nữa thuj àk.Pùn wá:(
 
Hì hì xin lỗi vì mình là chuyên gia đi phá nhà người khác ma ^^
 
Câu 9: đốt thêm 1 cây nến hoặc mỡ đèn ngủ gần gi.ường, sau khi tắt đèn chính trong phòng trở về gi.ường và thổi nến, hoq biết phải hoq nhưng mình hay làm vậy :KSV@05:
 
1. Cái hồ bơi
2. Bó tay
3. Cát
4. Kéo co
5. Bơi lội
6. Không khí
7. Bong bóng
8. Sai hết
9. Bó tay
=))
 
×
Quay lại
Top