Một Chiều Gió Ngược - Tim Em Còn đau ... ♥

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Cho Yêu Thương đi vào dĩ vãng
Cho Quá Khứ đan xen Hiện Tại .
Mất rồi liệu có Tìm Lại được .
Đi rồi liệu còn Nắm Giữ hay không ... !?


KenhSinhVien.Net-roi-co-luc-gio-se-ngung-thoi-va-em-se-binh-yen-0.jpg




Viết cho Anh - Một chiều Gió Ngược ...

Trái Tim em quá mỏng manh để có thể biết được Yêu Thương Anh trao là thật nhiều lắm . Chiều nay Gió thổi về hất tung đi hết những ngông cuồng của em một thời . Cuộc đời nghiệt ngã nên con người đâu ai Hoàn Hảo hết đâu đúng không anh .. !? Em cũng thế - bản thân em cũng là một con người có quá nhiều Khuyết Điểm trong đời . Là con gái - Trái tim yếu mềm của em cũng biết đau và biết khóc . Biết trầy xước và biết rỉ máu . Đúng Thế - Tim em đang đau từng cơn nhức nhối ...


Quá Khứ đan xen Hiện Tại ùa về làm đau đớn tâm can của em . Kí Ức mĩ miều ung mủ nhức nhối cả tâm hồn không sao xóa lành được . Phải rồi - Nó tồn tại trong tâm hồn em - trong con người em thì làm sao thứ thuốc nào chữi lành nó được đây anh ? ... Cả một con người - cả một trái tim thuộc về Quá Khứ thì làm sao có thể sống ở Hiện Tại chênh vênh này chứ ??


Vậy mà em - em vẫn Tồn Tại theo cách của riêng em - vẫn sống - vẫn cười - vẫn nhớ . Nhưng khác lạ là rất lâu rồi sao em vẫn còn thấy Đau Nhói thật nhiều . Mất anh là cuộc đời em đã Mất đi thật nhiều thứ Hạnh Phúc - Mất anh là trên con đường chông gai chỉ còn một mình em lê bước thôi . Là do em nên tất cả chẳng còn Vẹn Nguyên được nữa . Là do em - Tất Cả là ở em ...♥


KenhSinhVien.Net-images-q-tbn-and9gctpuhgwdzyp8jreds3avpkl6bkjs3iczcki4xo64yjgwbal3tlekia8kllo.png



Là em Đánh Mất đi Yêu Thương từ anh . Bàn tay thon dài của em chẳng có Đủ ma lực để giữ anh ở lại bên em dù là còn một giây , một phút nữa .

Ngày ấy - Gió Ngược về anh đi Mất .
Ngày ấy - Em ngờ nghệch trước Cơn Đau
Ngày ấy - Ngày anh Xa đời em Mãi Mãi .

Đúng rồi - Là ngày ấy . Ngày em để mất anh mà đôi chân không thể nào vực dậy chạy qua bao Gió Mưa để giữ anh lại . Là em không biết Yêu Thương kia quan trọng để nhường nào nên em để Gió Tự Do cuốn anh đi mất khỏi đời em . Để rồi cái khoảnh khắc khi anh đi xa khuất tim em vụn vở . Thế giới quanh em chỉ còn đống đổ nát sợ hãi .



Quả là người đời thật đúng với câu " Mất rồi mới biết Quan Trọng " . Nhưng liệu khi nhận ra điều ấy quan trọng với em thì em còn đủ can đảm để có thể đưa đôi tay chạm qua Niềm Đau để giữ lại Hạnh Phúc hay không !? .. Em thì không có câu trả lời chuẩn mực cho mình . Em thì không biết rồi tất cả sẽ đi đến một kết thúc nào . Có Giới Hạn hay không nỗi đau kia !? ... Có tồn tại hay không con người của em ở Quá Khứ - Một con người là An Nhiên nhất trần thế này !?


KenhSinhVien.Net-zf2r3mnn.jpg

Đến bây giờ ở Hiện Tại này - Em cứ ngỡ là mình đã quên đi anh cùng những kí ức ngủ vùi ấy . Nhưng em chợt nhận ra - Chiều này Gió Ngược Về em thấy nhói ở lồng ngực trái . Em chưa quên - Em chưa hề quên được dù là một chút . Trong kí ức và kí nhớ còn in hằn những vết đau thật rõ ràng

Thôi ... Tất cả qua đi rồi em còn hồi tiếc nhiều lắm . Nhưng đành gom góp chắt chiu niềm đau này lại cho tim lạnh bình yên ở một chiều Gió Ngược.



Trích : Cao Hoài Băng
 
rời rạc quá
tâm trạng nữa !
 
nhìu chữ wá
Không đọc nổi nhưng cũng thanks e phát lấy tinh thần:KSV@05:
 
bản thân em cũng là một con người có quá nhiều Khuyết Điểm trong đời . Là con gái - Trái tim yếu mềm của em cũng biết đau và biết khóc . Biết trầy xước và biết rỉ máu .

Con người ai cũng có lúc mềm yếu mà....:))

Mất anh là cuộc đời em đã Mất đi thật nhiều thứ Hạnh Phúc - Mất anh là trên con đường chông gai chỉ còn một mình em lê bước thôi .

ui...cái nỳ thì ko biết...phải có trải nghiệm mới được...:(
 
×
Quay lại
Top