Một cảnh tượng thật sự đau lòng...

trangpham1990

Let it be
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/6/2010
Bài viết
1.010
Có lẽ những gì sau bài viết " Một tội ác khủng khiếp trong lịch sử Nhật Bản " chúng ta ko thể tưởng tượng một kết cục đau buồn cho số phận con người . Đó là ở châu á nhưng bạn có thể tin được không những điều sắp diễn ra ở đây là ở đất nước văn minh ở Châu Âu?

Lưu ý : những ai đau tim hoặc ko chịu được những cú shock nặng vui lòng ko xem tiếp bài viết này
Lễ Hội tàn sát cá heo

Để chứng tỏ mình đã trưởng thành, thanh niên cần phải giết chết cá heo, một loại cá thông minh, hiền lành và thân thiện với con người .

Thật đáng xấu hổ cho đất nước Đan Mạch. Nước biển nhuộm đỏ không phải do tự nhiên gây ra.

79771279981708.jpg


Mà là do sự tàn ác của những con người văn minh, họ giết hàng trăm cá heo Calderon thông minh và nổi tiếng.

68771279981761.jpg


19191279981790.jpg

Sự kiện này diễn ra mỗi năm tại đảo Feroe ở Đan Mạch. Thành phần tham gia chính trong cuộc tàn sát này là các thanh thiếu niên. TẠI SAO? Để chứng tỏ rằng họ đã trưởng thành.... Trưởng thành trên việc cướp lấy quyền sống của giống loài khác ư

52291279981832.jpg

Trong ngày lễ hội lớn này, tất cả mọi người tham gia bằng cách hay cách khác, tận tay giết hoặc đóng vai khán giả ủng hộ sự độc ác.

81521279981937.jpg

Cá heo Calderon, cũng giống như những loài cá heo khác, đã gần tuyệt chủng. Đây là những chú bé thân thiện với con người , gần gũi và đối xử với con người như một người bạn .Để rồi bị thuyền dùng sóng âm thanh nhử thẳng vào cuộc chơi chỉ có đi mà không có về
Những chú cá heo không chết ngay lập tức, chúng bị cắt 1, 2, hoặc 3 lần, chúng kêu lên như tiếng khóc của một đứa trẻ mới sinh. Thậm chí có những con cá heo đang mang thai bị mổ lấy đứa con ra làm trò tiêu khiển. Liệu con người bị như thế họ có phẫn nộ.

95951279981981.jpg

Con người lấy đâu ra cái quyền cướp đi mạng sống của những loài khác . Đây là một đất nước văn minh nhưng liệu những việc họ làm đã xứng bằng cầm thú hay không ! Hãy đọc xem và suy ngẫm , những gì mà loài người đã làm đối với bạn của chính mình!
:KSV@16: :KSV@16:
 
Thật tàn ác đáng lên án trong 1 xã hội phát triển như Đan Mạch. Mong là sự việc này sẽ dừng lại ngay lập tức
 
kg hiểu tại sao thế giới lại kg nói năng gì về việc này nhỉ???
 
Tội mấy chú cá heo đó quá. tự dưng bị mấy trò tiêu khiển ác độc giết oan uổng, :KSV@16:.sao mấy người đó lại có thể hành động ngu xuẩn vậy nhở, làm cái hành động tàn sát dã man những con vật hiền lành đó mà lại cho là chứng tỏ sự trưởng thành ư? nhưng sao trước giờ báo chí ko nói về hành động ghê tởm này nhở...có thật là đan mạch ko đây? không thể tin nổi
 
Con người mà làm như là dã thú khát máu, súc vật đánh nhau tàn sát lẫn nhau là do vì sự sinh tồn, vì kiếm thức ăn, lãnh thổ, còn con người chúng ta chỉ vì muốn khẳng định mình giỏi mà tàn sát như vậy, haizzz, hết chỗ nói, không thể tưởng tượng con người chúng ta lại ác đến thế...:KSV@16:
 
What ? what? what?
OMG...thảo nào chúng nó sắp tuyệt chủng là phải rồi... Sao lại ác như thế nhỉ?
Để chứng tỏ mình trưởng thành thì đi giết mấy bé cá heo tội nghiệp... đất nc này đang huấn luyện những tay giết người không ghê tay hay sao???
ĐIÊN HẾT CHỖ NÓI
Chả lẽ thế giới này không có người nào có thể chống lại cái lễ hội điên khùng này hay sao nhỉ? (Dừng lại đi :KSV@16:)
ĐỜI! ÔI CHAO ĐỜI!
 
Nhìn cái biển máu đau lòng thật đấy :(
 
Cá heo cũng là sinh mạng mà,cũng là 1 mạng sống, huống hồ gì đây là 1 loài cá tuyệt vời,tôi thật sự căm phẫn bọn này..chúng không phải là người,mà la súc sanh..thua cả 1 loài thú...rồi các người sẽ bị quả báo..cứ chờ xem bọn này chết như thế nào!!!!
 
Không ngờ bọn người đan mạch lại khốn nạn đến vậy. tự cho mình là loài động vật cao cấp nhất nên có thể thẳng tay tàn sát những loài động vật thấp hơn ư. Chúng nó cũng chỉ được trái đất này nuôi sống,cũng bình đẳng như bao loài động vật khác thôi. Tại sao chính phủ đan mạch lại im lặng trước sự man rợ của chúng :KSV@16:
 
Thật không ngờ,những chú cá heo dễ thương đã xuất hiện trong những bộ phim nhiều tập trước đây vẫn thường xem mà giờ đây người ta lai đem ra làm thịt,mà lại bị giết bởi chỉ chứng minh là mình đã trưởng thành của những con người độc ác đó..:KSV@16:.........không biết họ nghĩ làm sao nữa.......
 
Hix thế này có mà tuyệt chủng hết thôi , phải lên án cái đất nước này , dã man quá
 
Con người mà như thế này thì chẳng bằng loài thú nửa ...........................
...
.
 
Thật đáng kinh tởm!
Cá heo thông minh thế cơ mà
Dạo này có nhiều thú chơi ác độc thật. Giết loài khác để mua vui
Tởm!
 
Nếu cứ như thế này thì "mẹ thiên nhiên" sẽ không tiếp tục để con người "sở hữu" Trái Đất này nữa, thậm chí không còn xuất hiện nữa.
 
HJx,phải giết cá mập còn đỡ,đằng này cá heo là ng` bạn thân thiện với con ng` mà.hjx
Ác quá đi thui,máu đỏ cả 1 vùng,hjxhjx
 
Sao ngu thế nhỉ,
đây mà gọi là văn minh với trưởng thành à,
sao mình chưa bao giờ nghe thấy nhỉ,
bọn người này chắc điên rồi :@
 
×
Quay lại
Top