Môn thể thao nào dành cho bạn?

ly_ly

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
10/8/2010
Bài viết
214
Lựa chọn một môn thể thao trong hè này để tập luyện, để phát huy tốt nhất những ưu điểm của cơ thể, bạn nghĩ sao?

Nếu bạn có một cơ thể kiểu... Mariah Carey

Tức là đôi vai rộng, hông không quá lớn, phần thân trên hơi bị “khiêm tốn đường cong”. Thực ra vóc dáng như vậy cũng khá là hạnh phúc rồi, vì bạn sẽ không phải ngắm nghía suốt mấy tiếng trước tủ quần áo mà không chọn được bộ nào phù hợp. Form người của bạn cực kì dễ lựa chọn trang phục mà!

Môn thể thao thích hợp cho bạn đây:
những môn thể thao cần huy động nhiều sức mạnh như võ thuật, hoặc bơi sải. Nó sẽ giúp cơ thể bạn không bị tăng kích thước cục bộ ở phần bụng và phần thân, cơ bắp sẽ săn chắc lại, thế nên cho dù bạn có ăn nhiều thì cũng vô tư đi!

Nếu cơ thể bạn hơi bị... Kate Moss


Có nghĩa là bạn khá gầy so với chiều cao lêu nghêu của mình. Đặc điểm cơ thể của cô nàng Kate Moss là các xương đều nhỏ, vai nhỏ và thật khó để tìm được những bắp thịt. Nhưng bù lại, khả năng trao đổi chất và thích hợp dễ dàng với môi trường của cơ thể lại là một lợi thế đáng ghen tị.

Môn thể thao thích hợp cho bạn đây:
sáng dậy làm vài vòng chạy bộ, hoặc đạp xe, nếu lười đi thì tập Aerobic cũng được. Tóm lại, bạn thích hợp với các môn thể thao cần tới sự điềm tĩnh, kiên trì và bền bỉ, chúng sẽ giúp cơ thể bạn hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn nhiều!
Vóc dáng bạn có “hình” của… J.Lo

Cơ thể gần như bị phân chia thành hai phần riêng biệt với ranh giới chính là vòng 2: phía trên nhỏ, vai nhỏ; còn phần dưới và hông của bạn lại có vẻ hơi bị “chơi trội” một chút. Phần dưới của bạn chính là chỗ tích tụ của các chất béo đấy! Một chiếc vòng cổ độc đáo, một vài phụ kiện lạ mắt trên áo có thể khiến người khác tập trung vào những ưu điểm ở phần trên của bạn và bỏ qua phần dưới.

Môn thể thao thích hợp cho bạn đây:
J.Lo biến nhược điểm thành ưu điểm cũng là nhờ chăm tập thể thao đấy! Những môn như cầu lông, bóng bàn hay đi bộ nhanh mỗi ngày 30 phút sẽ giúp bạn phát triển phần cơ thể phía trên, giữ ổn định phần phía dưới, không cho chất béo “đổ xô” xuống cư trú ở phần bụng và đùi.
ST-HHT
 
×
Quay lại
Top