Món nội thất đồ gỗ nào nên mua dịp Tết ?

lam an037

Thành viên
Tham gia
24/9/2019
Bài viết
0
Tết đến xuân về luôn là thời điểm lý tưởng để trang hoàng không gian gia đình thêm đẹp đón chào một năm mới tốt lành và nhiều niềm vui. Tuy nhiên việc mua sắm ra sao và lựa chọn như nào không hẳn là điều dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Từ số tiền phải bỏ ra là bao nhiêu, nên mua sắm đồ đạc như thế nào cho hợp lý, những món đồ cần thay mới hay thanh lý ra sao luôn là bài toán đau đầu của mọi người. Bài viết ngày hôm nay Song Thắng sẽ cùng bạn tìm hiểu về việc chọn lựa những món nội thất đồ gỗ cho gia đình trong ngày Tết . Cùng chúng tôi tìm hiểu để đưa ra những lựa chọn tốt và phù hợp nhất dành cho gia đình mình nhé.

Mua nội thất đồ gỗ cho ngày Tết lưu ý những điều gì?
  • Nội thất đồ gỗ được thiết kế để phục vụ cho cuộc sống của mọi người, để trang trí cũng như bày trí đồ dùng một cách tiện lợi và dễ dàng hơn. Chính vì vậy việc đầu tiên cần quan tâm đó chính là khả năng đáp ứng được yêu cầu của sản phẩm đó ra sao. Ví dụ như bàn ăn, gi.ường ngủ, bàn ghế phòng khách...
  • Thẩm mỹ của đồ dùng là yếu tố thứ 2 cần được quan tâm bởi vì ngày Tết việc trang hoàng không gian thêm đẹp và ưa nhìn là điều mà ai cũng hướng tới. Những sản phẩm đẹp sẽ tạo nên vẻ hấp dẫn cho ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy người ta thường chuộng đồ làm từ gỗ tự nhiên nhiều hơn bởi có các họa tiết đẹp và ưa nhìn.
  • Giá thành của các món đồ nội thất khi mua sát Tết sẽ có giá rất cao bởi nhu cầu lớn, số lượng hàng trở lên khan hiếm và cạnh tranh. Do đó khách hàng nên mua từ sớm hoặc trả giá một cách hợp lý để sở hữu được những món đồ dùng tốt nhất với mức giá rẻ nhất dành cho mình.
  • Ngày Tết càng đến gần thời gian càng eo hẹp và mọi người ai cũng bận rộn với công việc. Hãy chọn cho mình một nhà cung cấp có uy tín và dịch vụ phù hợp để được phục vụ nhanh nhất mọi yêu cầu của bạn.
Những món đồ nội thất nên chọn cho ngày Tết
  • Trong văn hóa người Việt, ngày Tết là dịp để vui vầy bên gia đình và tưởng nhớ ông bà tổ tiên. Đó là truyền thống tốt đẹp đã được truyền thừa qua nhiều thế hệ cho đến ngày nay. Chính vì vậy trong những ngày chuẩn bị cho năm mới những mẫu bàn thờ đẹp chính là sản phẩm đầu tiên mà mọi người hướng tới để chuẩn bị cho ngày Tết.
  • Hướng tới một ngày Tết vui vẻ cùng người thân quây quần bên nhau, thắp một nén hương thơm để tương nhớ người đã khuất. Luôn ghi nhớ công ơn của các bậc sinh thành đã dạy dỗ và nuôi dưỡng cho con cháu đến ngày hôm nay. Chính vì lý do đó trong những ngày giáp Tết bàn thờ luôn là sản phẩm có doanh số bán ra rất cao.
  • Trên thị trường hiện nay các mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên rất đa dạng trong thiết kế và kiểu dáng từ các mẫu chạm long, chạm phụng, chạm hoa đào, chạm tam đa... với đủ các kiểu từ loại 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng... từ loại nhỏ cho đến loại to theo sở thích và điều kiện cá nhân của từng khách hàng.
sieu-thi-162-300x200.jpg


  • Nhắc đến ngày Tết chắc hẳn những ly rượu chúc mừng năm mới là điều không thể thiếu với người dân Việt Nam. Do đó những mẫu tủ rượu đẹp cũng là lựa chọn được nhiều người hướng tới để thêm phần sang trọng cho những chai rượu quý đắt tiền của mình.
  • Những chiếc tủ rượu kính với họa tiết và hoa văn bắt mắt sẽ khiến cho chai rượu của bạn thêm quý và đặc biệt hơn rất nhiều. Đặc biệt những chiếc tủ có gắn đèn nháy sẽ trang trí cho sản phẩm thêm đẹp và cuốn hút với người xem.
  • Đại diện cho vẻ đẹp của phòng khách gia đình, giúp định hình thẩm mỹ của cả không gian. Bàn ghế gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm khi mua sắm đồ dùng cho ngày Tết. Với giá trị kinh tế cao, đây còn được xem là phần thưởng cho nỗ lực cả năm làm việc của gia chủ, đặc biệt là người thích chơi đồ gỗ.
  • Những mẫu bàn ghế đẹp rộng rãi sẽ phục vụ hoàn hảo cho bạn bè, người thân của bạn trong những câu chuyện vui vẻ ngày Tết. Tạo nên những chủ đề thú vị để mọi người cùng chuyện trò và thư giãn để quên đi những ngày làm việc vất vả mệt mỏi cả năm.
gia-ban-ghe-go-tu-nhien-phong-khach-1-300x197.jpg


  • Những bữa cơm thân mật và vui vẻ ngày Tết không thể nào thiếu được trong sinh hoạt của người dân Việt. Chính vì vậy những bộ bàn ăn đẹp mắt và đa dụng từ lâu đã trở thành lựa chọn rất được quan tâm để chuẩn bị cho Tết. Phục vụ gia đình và bạn bè của bạn để tận hưởng những món ngon ngày Tết.
  • Khi đặt mua một bộ bàn ăn ngoài những chiếc ghế đi kèm theo bộ, bạn nên mua thêm một vài chiếc ghế nữa để phục vụ số lượng người dùng được nhiều hơn. Đặc biệt là trong những ngày Tết mọi người thường có xu hướng tụ tập ăn uống theo họ hàng và gia đình sum họp lại với nhau.
  • Trong số những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên trên thị trường hiện nay thì bàn ăn có mâm xoay nhận được đánh giá cao bởi người dùng bởi có thể xoay vòng món ăn một cách tiện lợi. Giúp mọi người ai cũng có thể tận hưởng món ăn mà mình thích.
ban-an-thong-mih-xoay-tron-ba54-3-300x300.jpg


  • Mỗi dịp Tết đến việc đón tiếp khách khứa của bạn sẽ trở nên nhộn nhịp và đông vui hơn rất nhiều. Chính vì vậy những chiếc tủ để giày dép sẽ là giải pháp tuyệt vời để sắp xếp đồ đạc của mọi người một cách gọn gàng và đảm bảo cho thẩm mỹ không gian phòng khách của bạn.
  • Với những chiếc tủ thông minh với nhiều ngăn và cơ chế hoạt động thông minh ,luôn là lựa chọn lý tưởng mà bạn nên cân nhắc. Đem lại sự tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều dành cho người sử dụng.
tu-giay-110lsl4_1-300x300.jpg


Hiện nay, tại các showroom của công ty đồ gỗ Song Thắng chúng tôi đã bày bán và thực hiện các chương trình ưu đãi cho khách hàng mua sắm nội thất đồ gỗ tại Nghệ An trong dịp Tết năm 2020. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ Song Thắng qua hotline 0979 777 677 để được hỗ trợ cụ thể nhé.
Chúc bạn có một năm mới vui vẻ, an lành và hạnh phúc bên gia đình và người thân của mình.

>>> Xem thêm : Báo giá thiết kế thi công nội thất đồ gỗ tự nhiên tại Nghệ An
 
×
Quay lại
Top