Món ngon giúp trị tàn nhang hiệu quả

thuythuy9383

Banned
Tham gia
7/1/2015
Bài viết
0
Món ngon giúp trị tàn nhang hiệu quả.
Bạn thường nghĩ mướp xào ớt, cháo dưa chuột,... là những món ăn bình thường trong các bữa ăn nhưng bạn có biết chứng có thể giúp dưỡng ẩm, trắng da, xóa mờ vết tàn nhang nhanh chóng.

Mướp xào ớt

mon-ngon-tri-tan-nhang.jpg


Mướp từ 4-6 quả, quả ớt ngọt đỏ, quả ớt ngọt xanh, tỏi, gừng.

Cách làm: Cắt 2 đầu quả mướp rồi gọt vỏ, sau đó rửa sạch cắt mướp thành những miếng tròn vừa ăn. Ớt ngọt đỏ với ớt ngọt xanh cũng được cắt thành những miếng tròn bằng mướp. Bắt đầu chế biến, phi tỏi, gừng với ít dầu ăn cho thơm, cho ớt đỏ và ớt xanh vào xào cùng, chờ cho tới khi ớt gần chín ta đổ mướp vào đảo cho nhanh tay rồi nêm nếm gia vị vào cho vừa ăn, nhanh chóng bắt chảo xuống vì để mướp quá lâu mướp sẽ nát làm món ăn mất ngon.

Cháo dưa chuột

Nguyên liệu để thực hiện gồm: 100 gam gạo, 300 gam dưa chuột tươi, muối 2 gam, 10 gam gừng.

Cách thực hiện: Rửa sạch dưa chuột, gọt vỏ cắt thành lát mỏng. Gừng nghiền nát, cho cùng gạo, thêm 1 lít nước, cho vào nồi, đun sôi, vặn nhỏ lửa, đến khi gạo nát thì cho dưa vào. Sau đó, nấu cho đến khi tạo thành món canh nhuyễn, thì cho chút muối vào.

Súp mộc nhĩ táo đỏ

mon-ngon-tri-tan-nhang-1.jpg



Nguyên liệu: 30g mộc nhĩ, 20g táo đỏ, 500ml nước.

Cách làm:

Mộc nhĩ cắt chân, rửa sạch. Táo đỏ rửa sạch để nguyên quả. Cho lượng nước vừa đủ với mộc nhĩ và táo đỏ, nấu khoảng 30 phút cho thật nhừ để ăn sáng và ăn nhẹ sau bữa tối.

Mộc nhĩ có tác dụng làm trắng da, táo đỏ lại tốt cho lá lách, gan… giúp xóa tàn nhang.

Thẩm mỹ An Thái 39- Trung Kính
 
×
Quay lại
Top