Môn học yêu thích nói gì về bạn?

lịch sử địa lý
hội họa âm nhạc
hóa học
thích hết :KSV@10:
 
Không có văn à ? :KSV@18:
 
a. Ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Pháp, v.v...)

Một người luôn sáng tạo, sống thoải mái, không thích sự gò bó; bạn là "chuyên gia" phá vỡ các quy tắc của nhà trường. Bạn luôn biết tạo ra những điều mới mẻ, ngọt ngào, khiến cuộc sống của mình không bao giờ tẻ nhạt và vô vị. Mọi người luôn tìm thấy ở bạn sự nhiệt tình và lòng nhiệt huyết. Bạn cũng là người "mau nhớ mau quên" nên không bao giờ giận bạn bè quá lâu. Bạn không học được Ngoại ngữ là do bạn thấy nó quá rắc rối và có nhiều công thức khó nhớ. Thế nhưng sáng tạo thì không có biên giới, hãy tự nghĩ ra cách học hiệu quả nhất cho bản thân đi nào
f. Vật lý, Hóa học

Bạn thực sự là người thân thiện, thú vị, có mối quan hệ khá rộng và khả năng học các ngôn ngữ. Bằng chứng là bạn có cả tá bạn bè và khi cần thì bất cứ ai cũng sẵn sàng giúp bạn. Những mối quan hệ giúp bạn khá nhiều trong cuộc sống, đem lại nhiều cơ hội việc làm. Tuyệt vời nhất là khả năng học ngoại ngữ của bạn, chẳng bao giờ cần quá nhiều thời gian để học cả. Thực sự là các môn khoa học sẽ dễ "nhằn" hơn đấy nếu bạn vận dụng cảm giác của mình khi học ngoại ngữ để học chúng. Các môn khoa học cũng hay lắm chứ, bạn thử đi.
 
Nếu phải chọn một thì ngoại ngữ, còn chọn nhiều thì tất tần tật trừ hoá học :D

Thực ra môn lịch sử có vài mốc thời gian cũng hay hay, như thế chiến thứ nhất, thứ 2 ... rồi sự sụp đổ chế độ XHCN của liên xô do bán hết vũ khí, giải tán quân sự sau chiến tranh và bị chiến lược "diễn biến hoà bình" ăn sống. Còn Việt Nam thì bị Mĩ cấm vẫn từ 1975 đến 1994 rồi 1995 thì mới tuyên bố là "bình thường hoá quan hệ", trên thực tế từ đố tới nay mĩ mới sang VN đúng 1 lần vào năm 2011 hay 2012 gì đó, còn VN sang đấy vô số lần...

Rồi thì địa lí cũng hay nha, cứ xem Atlat cũng đầy khoa học chứ chẳng phải chỉ học thuộc. Nghiên cứu khí hậu, rồi phát triển kinh tế, cùng các ngành khác thông qua bản đồ cũng đầy thú vị.

Thôi thì những kiến thức quan trọng cũng nên biết, ai hỏi còn trả lời được. Kẻo lại chữ thầy trả lại hết cho thầy. :)
 
Mong quay lại học cấp 2..để được học môn Nhạc..:D
 
c.Toán

Môn học "đáng ghét" này nói rằng bạn thuộc típ người nhạy cảm, khá yếu đuối và thường hành động theo cảm tính mà không suy nghĩ hay tính toán kỹ lưỡng. Thực tế cho thấy bạn rất dễ xúc động trước những khó khăn của người khác, điều này tượng trưng cho lòng vị tha. Bạn luôn sẵn sàng tha thứ cho những người biết hối lỗi. Bạn không phải người có chính kiến, thường sống khá khép mình với thế giới xung quanh và không thích bộc lộ cảm xúc của mình. Với bạn môn Toán quá khô khan. Thực ra, nếu bạn thực sự tin vào bản thân mình, đừng lo lắng quá và dành ra nhiều thời gian để làm bài tập thực hành thì sẽ ổn thôi, mỗi thứ đều có cách giải quyết riêng mà.
--------> maybe
 
Mình ghét Lịch sử - Địa lý vì nó làm RAM não của mình giảm đi đáng kể
 
Môn Lịch sử nói rằng bạn là người độc lập, sống tự do không nguyên tắc và thích những cuộc phiêu lưu kịch tính. Có lẽ ở đây độc lập chính là lợi thế giúp bạn thành công trong nhiều lĩnh vực. Bởi độc lập là kèm theo sự tự tin và bản lĩnh cùng khả năng lãnh đạo khá ổn nữa. Bạn thực sự là một người có tiềm năng trong tương lai đấy. Những khó khăn giúp bạn có thêm kinh nghiệm sống, thêm nhiều kiến thức mới. Môn Lịch sự thực sự nhàm chán đối với bạn bởi bạn không tài nào nhớ nổi các sự kiện, các mốc thời gian. Bạn có rất nhiều lợi thế cơ mà! Hãy vận dụng khả năng của mình để tìm ra phương pháp học Sử đi, vượt qua được thử thách này thì bạn đã thực sự trưởng thành rồi đó.

Nghe có vẻ hay :|
 
×
Quay lại
Top