Mối tình đầu dang dở của tôi

Đoán xem Triết Ngân bị gì chặt Nhất Thiên như thế?

  • a. ghen vì Hạ Vi gần Nhất Thiên quá

    Số phiếu: 1 100,0%
  • b. vì đang phải chịu 1 sự đau đớn gì đó

    Số phiếu: 0 0,0%
  • c. câu trả lời khác của mọi người

    Số phiếu: 0 0,0%

  • Số người tham gia
    1
  • Bình chọn đã đóng .

Tờ Uynzz

Thành viên
Tham gia
30/7/2022
Bài viết
6
Chap 5: Bạn mới
Vào tiết học, tôi có 1 tiết toán và lớp Tịnh Vi có 1 tiết văn. Vì chúng tôi khá ghét 2 môn đó nên mỗi khi tới tiết thì chúng tôi cúp chứ 1 đứa thì nqu hình học, 1 đứa thì dễ buồn ngủ sẽ không kiên trì được đâu. Tôi và Tịnh Vi rủ nhau đi vòng vòng đến hết các dãy lớp học. Chúng tôi quyết định đi qua lớp Triết Ngân trước. Sau khi tới lớp Triết Ngân tôi nhìn chị ấy và chị ấy đã thấy tôi rồi say hi tôi 1 cách rất thân thiện rồi chuyện gì đến thì chả đến. Thầy giám thị đi kiểm tra các lớp thì bắt gặp 2 bọn tôi và 2 bọn tôi bị tóm rất nhanh gọn và bị đem đi xuống phòng giám thị. Triết Ngân cũng đã thấy tôi bị bắt, lúc đó chỉ cần 1 cái hố đủ để chứa đầu tôi thì tôi sẽ chui vào không 1 chút do dự...Rồi chúng tôi đứng ở đó tới giờ ra chơi thì được thả. Tôi chưa kịp di chuyển để tìm Triết Ngân thì cô ấu đã phi xuống chỗ tôi. Điều đó làm tôi xúc động vc. Chị ấy hỏi thăm tôi đủ rồi sau đó chúng tôi dắt tay nhau đi chơi bỏ lại Tịnh Vi phía sau. Khi ra chơi vào lớp, tới tiết sinh hoạt chủ nhiệm, cô chủ nhiệm đã dẫn 1 học sinh mới vào. Cậu ấy là Nhất Hạ Vi khá dễ thương và hiền. Vì tôi ngồi 1 mình nên cô đã cho cậu ấy ngồi kế tôi tạm thời. Cậu ấy bước xuống chỗ tôi ngồi và nhìn tôi bằng 1 ánh mặt nó lạ lắm. Sau đó cậu ấy đac mở lời trước:
-Hạ Vi: Chào cậu, tớ là Hạ Vi mong thời gian sau sẽ được cậu giúp đỡ *cười thân thiện*
-Nhất Thiên: Um mong cậu cũng giúp đỡ tớ * lạnh lùng các kiểu*
-Hạ Vi: Cậu tên là gì?
-Nhất Thiên: Phàm Nhất Thiên
-Hạ Vi: Nếu không phiền thì giờ ăn trưa cậu có thể ăn cùng với tớ được không?
-Nhất Thiên: Được thôi!
Giờ ăn trưa sau đó tôi đã dẫn Hạ Vi đi ăn. Sau khi ăn xong cậu ấy không biết đi đâu nên đã xin tôi đi chơi cùng. Tôi cũng chấp nhận. Sau đó tôi dẫn cậu ấy lại Triết Ngân và giới thiệu cậu ấy:
-Nhất Thiên: Chị Triết Ngân, đây là Hạ Vi cậu ấy mới chuyển tới lớp em, cậu ấy không biết đi đâu nên đã xin đi chơi cùng với em. Nếu chị không phiền thì cho cậu ấy đi chơi với chúng ta nha(ʃƪ^3^)
-Triết Ngân: À không phiền đâu, càng đông càng vui mà
-Hạ Vi: Chào chị, em là Nhất Hạ Vi bạn cùng bàn mới với Nhất Thiên!
-Triết Ngân: Chào em, chị là Hạ Triết Ngân bạn gái của Nhất Thiên.
-Hạ Vi: Ồ 2 người cũng là lesbian à. Em cũng thế nè!(≧▽≦)
-Nhất Thiên: Trùng hợp thật đó nha!
Sau đó chúng tôi đi cùng nhau, tôi đi giữa Hạ Vi và Triết Ngân. Cả 2 người họ đều nắm tay tôi. Triết Ngân có vẻ nắm mạnh hơn bình thương và có gương mặt khác cấu gắt hơn sáng nay như đang tức giận việc gì đó. Còn Hạ Vi thì cứ đi sát vào tôi hơi khó chịu 1 chút thôi...
 
Quay lại
Top