Mọi người thấy MV 'Ta còn yêu nhau - Đức Phúc' thế nào?

LeNam1203

Thành viên
Tham gia
18/9/2017
Bài viết
4
Đức Phúc chính thức cho ra mắt MV "Ta còn yêu nhau" sau khi bản audio của ca khúc vượt mốc 10 triệu lượt nghe trên một trang âm nhạc trực tuyến.

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Đức Phúc cho biết: “Thật ra, Ta còn yêu nhau cũng được thực hiện khá nhanh. Đáng lý MV sẽ ra mắt sớm hơn nhưng vì lịch trình quá bận rộn và bản tính hơi cầu toàn nên Phúc muốn sản phẩm phải thật chỉn chu trước khi gửi đến khán giả. Mặc dù dịp 20/10 đã qua một ngày, Phúc vẫn muốn dành tặng MV đến những người phụ nữ Việt Nam nói riêng và quý khán giả nói chung”.

dp-edit_1.jpg

Đức Phúc chia sẻ thêm, anh cảm thấy may mắn khi trong 2 ngày quay thời tiết diễn ra tương đối thuận lợi, dù đang mùa mưa. Khó khăn lớn nhất là cả ê-kíp phải khá vất vả di chuyển từ TP HCM lên Đà Lạt.

dp-edit_12-1.jpg

Ta còn yêu nhau
cũng là MV đầu tiên Đức Phúc tự làm - từ khâu liên hệ ê-kíp, trang phục, đến kịch bản và quay ở xa. Qua dòng trạng thái gần nhất trên fanpage, không khó để thấy thông điệp anh gửi gắm trong MV này là: “Không yêu thì xin đừng thả thính”.

img_0408.jpg

Về bài hát Ta còn yêu nhau, đây là bản ballad buồn đến “não lòng”, “chống chỉ định” với các F.A do nhạc sĩ Nguyễn Công Thành sáng tác.

dp-edit_14-1.jpg

Trải lòng quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc cho rằng sự thay đổi của mình chỉ để phù hợp hơn với con đường hoạt động nghệ thuật dài hơi - nhằm tôn trọng những người đã và đang ủng hộ, dành sự quan tâm cho mình.

Một số hình ảnh khác trong MV:

dp-edit_7.jpg
dp-edit_6.jpg
img_0437.jpg
 
×
Quay lại
Top