Mời cả nhà giải câu đố

baoduy166

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/8/2010
Bài viết
267
1.Trong một bức ảnh của 2 gia đình khác nhau chụp chung, người ta thấy có 2 ông bố, 2 con trai, 2 bà mẹ. Vậy có tối thiểu bao nhiêu người trong bức ảnh?
2.Người ta có thể đi bộ vòng quanh thế giới được không, nếu được thì đi như nào?
3.When I jump into water, what's my job?
4.Nếu bạn gọi tên tôi,tôi sẽ biến mất.Tôi là ai?
5.Có một câu hỏi mà bạn có thể hỏi mọi người suốt cả ngày. Mỗi lần hỏi bạn lại nhận được những câu trả lời khác nhau nhưng câu trả lời nào cũng đúng. Vậy câu hỏi đó là gì?
6.Giả sử trên Trái đất tồn tại duy nhất một người đàn ông đang ngồi bên cạnh một cái bàn để chuẩn bị viết sách. Bỗng nhiên ông ấy nghe có tiếng gõ cửa, có thể là lúc này, tất cả động vật cũng đều đã chết, và cũng không thể là người ngoài hành tinh. Vậy rốt cục ai đã gõ cửa?
7.Cái gì mình đứng thì nó nằm mà mình nằm thì nó đứng
8.Tôi là cái gì? Tui dài khảng gần gang tay, được trang điểm bởi một túm lông ở đầu. Tôi thường hoạt động trong một môi trường nóng, ẩm ướt với các thó thịt. Khi hoạt động, tôi được đẩy tới đẩy lui nhịp nhàng...Khi xong việc, tôi thường để lại một lớp bọt trắng. Thường một ngày tôi hoạt động 1-3 lần, nhưng, tiếc thay, có khi tôi không được dùng tới.Là cái gì ?
9.Một phụ nữ châu Á lấy chồng người Anh sống ở Luân Đôn ...Phụ nữ này biết rất ít tiếng Anh nhưng ... người chồng vẫn có thể hiểu ý cô ta.Một hôm phụ nữ này bước vào tiệm bán thực phẩm, cô ta muốn mua đùi heo, nhưng không thể nói tiếng Anh ...Cuối cùng, cô ta đến trước quầy thịt heo, kéo váy lên và chỉ vào ...đùi mình. Người bán thịt hiểu ý và cô ta hoan hỉ ra về với 1 túi đùi heo.Hôm sau, cô ta đến mua "ức gà", lần này người phụ nữ cởi hết nút áo và chỉ vô ngực của mình ...Một lần nữa, Người bán thịt hiểu ý và cô ta vui vẻ ra về với 1 bịch ức gà.Lần thứ ba, cô ta muốn mua xúc xích (sausages) ... sau một hồi suy nghĩ ... người phụ nữ quyết định rủ chồng đi đến tiệm thực phẩm ... .Why?
 
1. 5 người
2. đi đâu tùy thích miễn là quay lại chỗ ban đầu
4. im lặng
5. mấy giờ rồi
6. người đàn bà
7. bàn chân
9. để người chồng phiên dịch hộ :d
 
Câu1: 5 người
câu2: có, đi hết 1 vòng của địa cực
câu 5: bây giờ là mấy giờ
câu7: bàn chân
 
Hjhj,taovaocao gjaj gan dung het ruj,chj con` cau 8 nua thoj :D
 
Trời ak ông để câu hỏi mất cảm tính quá nhìn vào chả mún đọc tí nào
 
Hjhj,sr.tính tui cẩu thả lắm.thông cảm hén :d
 
3.When I jump into water, what's my job?=> là waiter, ở đây chơi chữ để chữ "i" nhảy vô từ "water", câu này trong lớp tiếng anh có đố qua rồi ^^

 
1.Trong một bức ảnh của 2 gia đình khác nhau chụp chung, người ta thấy có 2 ông bố, 2 con trai, 2 bà mẹ. Vậy có tối thiểu bao nhiêu người trong bức ảnh? (5 người gồm ông nội, bà nội, bố, mẹ, con)
2.Người ta có thể đi bộ vòng quanh thế giới được không, nếu được thì đi như nào? (có 2 cách trả lời là đi vòng quay 2 cực của trái đất. 2 là có thể đi được và đi bằng 2 chân hehe)
3.When I jump into water, what's my job? (Waiter)
4.Nếu bạn gọi tên tôi,tôi sẽ biến mất.Tôi là ai? (Sự im lặng)
5.Có một câu hỏi mà bạn có thể hỏi mọi người suốt cả ngày. Mỗi lần hỏi bạn lại nhận được những câu trả lời khác nhau nhưng câu trả lời nào cũng đúng. Vậy câu hỏi đó là gì? (Mấy giờ rồi :D)
6.Giả sử trên Trái đất tồn tại duy nhất một người đàn ông đang ngồi bên cạnh một cái bàn để chuẩn bị viết sách. Bỗng nhiên ông ấy nghe có tiếng gõ cửa, có thể là lúc này, tất cả động vật cũng đều đã chết, và cũng không thể là người ngoài hành tinh. Vậy rốt cục ai đã gõ cửa? (Đó là 1 người đàn ban ^^ vì đàn ông có mình ông ta nhưng đàn bà thì vẫn có chư)
7.Cái gì mình đứng thì nó nằm mà mình nằm thì nó đứng (Bàn chân)
8.Tôi là cái gì? Tui dài khảng gần gang tay, được trang điểm bởi một túm lông ở đầu. Tôi thường hoạt động trong một môi trường nóng, ẩm ướt với các thó thịt. Khi hoạt động, tôi được đẩy tới đẩy lui nhịp nhàng...Khi xong việc, tôi thường để lại một lớp bọt trắng. Thường một ngày tôi hoạt động 1-3 lần, nhưng, tiếc thay, có khi tôi không được dùng tới.Là cái gì ? (Cái này mà không dùng lần nào cả thì 1 là người ở dơ 2 là ông bà già thui vì nó là cái bàn chải đánh răng hehe)
9.Một phụ nữ châu Á lấy chồng người Anh sống ở Luân Đôn ...Phụ nữ này biết rất ít tiếng Anh nhưng ... người chồng vẫn có thể hiểu ý cô ta.Một hôm phụ nữ này bước vào tiệm bán thực phẩm, cô ta muốn mua đùi heo, nhưng không thể nói tiếng Anh ...Cuối cùng, cô ta đến trước quầy thịt heo, kéo váy lên và chỉ vào ...đùi mình. Người bán thịt hiểu ý và cô ta hoan hỉ ra về với 1 túi đùi heo.Hôm sau, cô ta đến mua "ức gà", lần này người phụ nữ cởi hết nút áo và chỉ vô ngực của mình ...Một lần nữa, Người bán thịt hiểu ý và cô ta vui vẻ ra về với 1 bịch ức gà.Lần thứ ba, cô ta muốn mua xúc xích (sausages) ... sau một hồi suy nghĩ ... người phụ nữ quyết định rủ chồng đi đến tiệm thực phẩm ... .Why?(Vì chông của cô ta có thể nói được tiếng anh và nhờ người bán hàng bán cho cô ta xúc xich hehehehehehhe.)

:KSV@06:Nhà sập tuyệt đôi hehehe. Nhưng mà tiếc là chủ nhân của nó không có dịp trả lời rồi vì đã bị ban nick hihihihi. ^^ nhà ông toàn bị tôi phá không hà. :KSV@04:
 
hjx,tuj có nhìu sách đố hay lắm mà hok viết đc tại máy tui đâu bỏ dấu đc đâu nên phải lấy tạm trên mạng thuj
 
1.5
2. được, vòng quanh điểm cực Nam và điểm cực Bắc của Trái Đất
3. waiter
4. hem bik
5. bi giờ là mấy giờ
6.ko bik
7.bàn chân
8. bàn chải răng (nghe tả thấy mà ghê)
9. vì chồng cô ta nói được tiếng Anh
 
×
Quay lại
Top