Mod One Hit, ha.ck Vàng, Bạc, cra.ck Shop ha.ck Liên Quân giang hồ

thanhiak

Banned
Tham gia
15/11/2019
Bài viết
0
Liên Quân Giang Hồ là một game Offline được ra mắt trên Android từ hơn 3 tháng trước nhưng đến nay game Liên Quân Giang hồ này vẫn được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên chơi. Bởi lẽ game mang theo nhiều tính năng hấp dẫn mà ít khi có game nào mang lại được.

lien quan giang ho mod one hit

liên quân giang hồ mod trang bị

liên quân giang hồ mod apk

ha.ck liên quân giang hồ offline

mod liên quân giang hồ

huong dan choi lien quan giang ho offline

võ lâm việt offline mod

hướng dẫn chơi liên quân giang hồ


Và nếu chỉ chơi mỗi bản gốc thôi thì đúng là chán lắm. Với lại để cày cho nhân vật của mình trong Liên Quân Giang hồ thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian đó. Để giúp anh em chơi game tốt hơn thì mình xin giới thiệu cho các bạn phiên bản ha.ck của game Liên quân Giang Hồ Mod full chức năng. Hãy kéo xuống để biết các tính năng đó là gì nhé!


Tải Mod One Hit, ha.ck Vàng, Bạc, cra.ck Shop ha.ck Liên Quân giang hồ


Tính năng trong Game Liên Quân Giang hồ ha.ck cho Android



  • ha.ck 9999999 Vàng
  • ha.ck 99999999 bạc
  • Hỗ trợ ha.ck cho Tất cả môn phái như Thiếu Lâm, Nga Mi, Võ đang, Đường Môn, Cái Bang, Ngũ Độc, Thiên Vương, Côn Lôn, Thuý Yên, Thiên Nhẫn)
  • ha.ck Full Chỉ Số (không nên bật nhiều vì sẽ mất hay của game)
  • Mod Free Shop
  • One Hit

Khi xem một vài ảnh chụp màn hình mình đã chụp lại trong Game Liên quân giang hồ thì chắc bạn cũng hình dung ra một vài chức năng rồi đúng không? Có thể kể đến như là Mod One Hit, ha.ck Vàng, Bạc, cra.ck Shop... Nói chung là trong bản này mình không mod chia ra làm nhiều bản đâu. Tất cả tính năng sẽ đều được Mod trong một phiên bản game thôi. Anh em thích dùng chức năng nào thì vào Menu ha.ck Liên Quân giang hồ rồi bật lên nhé. Rất tiện lợi đúng không nào

Giới Thiệu Game Liên Quân Giang Hồ

Game Liên Quân Giang hồ được lấy cảm hứng từ tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ trên Web đã nổi đình nổi đám từ rất lâu rồi. Đặc biệt game mang đến phiên bản có thể chơi Liên quân giang hồ Offline nên được nhiều anh em rất thích. Chứ trong game có chữ Liên quân nhưng không liên quan gì lắm tới ha.ck Liên quân Mobile đâu nhé anh em :v
https://1.bp.blogspot.com/-el8abDZJiqQ/XAOydRFijBI/AAAAAAAAAHM/UrUoHhjadqYbkHVbZYLOE7zOj8ahxcmHgCLcBGAs/s640/lien-quan-giang-ho-ha.ck.png

Cũng như game VLTK, khi vài game bạn được tạo nhân vật và chọn cho mình một môn phái yêu thích, các môn phái thì mình cũng đã liệt kê ra ở phía bên trên rồi anh em chịu khó kéo lên đọc nhé. Mỗi phái sẽ có những skill riêng biệt và bạn phải khổ luyện cày cuốc để lên level để nâng cấp skill cho nhân vật.



Game ha.ck Lien quan Giang Ho cho Android có đồ hoạ kHá Ổn, giao diện cũng không đẹp lắm nhưng cũng không đến nỗi xấu. Ai trong này đã từng chơi game Khí Phách Anh Hùng hay là Phong vân Truyền kỳ thì đồ hoạ nó cũng như thế. Bạn hãy farm quái để làm nhiệm vụ và nhiều điều khác.
DOWNLOAD
Chúc anh em vui vẻ!
 
×
Quay lại
Top