Mốc xít quan trọng trong thiết kế website Quảng Trị

thietkewebsiteQT

Thành viên
Tham gia
24/10/2017
Bài viết
0
Bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi cho mình rằng website của bạn đã thực sự chiếm được lòng tin của khách hàng hay chưa? Nếu chưa thì phải làm thế nào để có được điều này. Niềm tin của khách hàng chính là nền tảng thành công của mỗi website bán hàng. Do đó trong quá trình xây dựng website bạn hãy cố gắng lấy được lòng tin của khách hàng. Sau đây công ty thiết kế web chuẩn seo Quảng Trị xin giới thiệu đến bạn những cộc mốc quan trọng trong quá trình thiết kế website bán hàng ở Quảng Trị.

Khi khách hàng biết đến bạn đầu tiên
thiet-ke-web-quang-tri-12.jpg
Một khi khách hàng có nhu cầu vào website của bạn tức là lúc này họ đã có mục đích của mình, có thể là tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ nào đó. Vậy khi gặp trường hợp này bạn làm thế nào để thuyết phục họ tin tưởng và mua sắm trê trang website của bạn. Bật mí cho bạn biết một trong số những yếu tố tạo lòng tin của khách hàng từ chính trang website của bạn,hãy thiết kế một giao diện bắt mắt và đầy ấn tượng, đưa ra những thông tin rõ ràng về sản phẩm và trải nghiệm tốt về sản phẩm đó giúp cho khách hàng có lòng tin hơn vào website.

>>>XEM THÊM: Bật Mí 4 Yếu Tố Đắt Giá - Thiết Kế Website Chuẩn Seo Quảng Trị

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn và đưa vào website của mình những chi tiết quan trọng về thời gian, thương hiệu, số lượng hàng hóa bán ra hàng ngày và giấy chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền

Khi khách hàng truy cập website

Sau khi tạo được lòng tin cho khách hàng sau khi ghé thăm trang website của bạn điều tiếp theo bạn cần làm chính là tạo dựng niềm tin cho khách hàng click chuột trên trang web của bạn, hãy tìm cách tối ưu hóa website của mình bằng những hình ảnh sinh động, sắc nét, thông tin về cách vậ chuyển và hoàn trả hàng khi có sự cố xảy ra…

thiet-ke-web-quang-tri-11.jpg
Khi khách chọn sản phầm và cho vào giỏ

Khi khác hàng cho sản phẩm vòa giỏ thì lúc này bạn đã thành công đến 85% và 15% còn lại phụ thuộc vào yếu tố thanh toán mà website cung cấp cho khách hàng. Yếu tố này rất quan trọng vì vậy mà bạn hãy cân nhắc thật kỹ các bước thanh toán tối ưu nhất giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng, thuận tiện trong suốt quá trình thanh toán.

Để có được một thiết kế website bán hàng hoàn thiện và thành công trong quá trình bạn cần áp dụng 3 cột mốc trên của chúng tôi để có được hiệu quả trong kinh doanh của mình nhé. Chúc bạn thành công!

Nguồn: https://tdfoss.vn/tin-tuc/tin-tuc-c...thiet-ke-website-ban-hang-o-quang-tri-33.html
 
×
Quay lại
Top