Mộc Châu - Chuyến đi của thanh xuân

̣̂ ̂_̂́ đ ̂ ̉ #
Thời gian: ̀ đ̂
Tổng chi phí: / ̛̛̀
✔️Những địa điểm check in: ̛̀ ̂ ̉ ́, ̛̛̀ ̂ , , ́ ̉ ̂́, Đ̂̀ , ̣ ̀ ̛̃ .
Bạn có thể tham khảo dịch vụ làm hộ chiếu nhanh tại Hà Nội bởi Gody.vn - Cẩm nang du lịch.
Lịch trình chi tiết của tụi mình
̂̉ ̆̀ ̀ ̂ ̣̂ ̂?
Vì từ Thái Nguyên không có xe nào chạy thẳng lên Mộc Châu mà phải đi xuống Hà Nội rồi mới bắt tiếp xe đi lên Mộc Châu được và chúng mình có tất cả 12 người đi nên quyết định thuê 1 xe 16 chỗ đi cho tiện, chúng mình di chuyển trên Mộc Châu trong 3 ngày cũng bằng xe này luôn chứ ko thuê xe máy nữa.
́: 4500 ̂̀ + 800 ̂̀ ̆ ̛̉ ̉ ́
̂̉ ̀ 5300 ̉ 3 ̀
12 ̀ ̂̃ ̛̛̀ ̂́ ́ 442 ̂̀ ̂ ̂ ̉
̛̉ đ̂ đ̂́ ̣̂ ̂?
Vì có nhiều chỗ đẹp ở Mộc Châu quá nên chúng mình quyết định mỗi đêm sẽ ở 1 homestay để được trải nghiệm với check in nhiều chỗ hơn. 2 chỗ chúnh mình ở là Fairy House và Đồi House, cả 2 chỗ này đều đẹp và được nhiều bạn review rồi nên chúng mình đặt luôn. Cả 2 chỗ chúng mình đều book phòng ngủ tập thể để vừa tiết kiệm chi phí lại vừa vui.
Đánh giá cả 2 chỗ chúng mình ở rất sạch sẽ, đẹp, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là các ac chủ nhà rất thân thiện và tốt
Đ̣ ℎ̉: ̃ 14, ̉ ́ 2.
́: 200//đ̂
: Đ̂̀
Đ̣ ℎ̉: Đ̂̀ ̂ ̂́
́: 165//đ̂ ̂̀ ̉ ́ ̣ℎ ̣ ̂́ ̛̛́
Lịch trình chi tiết
̀ : - ̛̀ ̂ ̉ ́
Chúng mình đi từ 5h sáng lên đến Mộc Châu là 11h trưa, nghỉ ngơi, nhận phòng xong chúng mình thay đồ rồi đi qua rừng thông chơi, cũng ngay gần homestay chúng mình ở luôn. Chúng mình chụp ảnh rồi vào vườn dâu Chimi nghỉ ngơi, uống sinh tố dâu tây mà ko ngon lắm đâu:(
Sau khi check in chụp ảnh các kiểu thì chúng mình quyết định về Fairy House chụp ảnh tiếp, sau đó tắm rửa thay đồ rồi đi ăn cơm tối.
Tối chúng mình ăn mâm cơm dân tộc đặt bên nhà hàng Thảo Mộc. Ăn xong về nhà cả lũ rủ nhau chơi ma sói rồi ngủ để sáng hôm sau đi chơi tiếp.
́: ̛̀ ℎ̂ ̉ ́ 30/
̀ : ́ ̉ ̂́, Đ̂̀
8h ngủ dậy chúng mình ra ăn sáng tại homestay luôn, sau đó về phòng dọn đồ và check out và đi lên Thác Dải Yếm luôn.
Chúng mình chụp ảnh các kiểu, có mấy đứa chơi đu dây nhưng ko ai đi cầu kính, phần vì sợ phần thì ko thích:))
Chơi đến tầm hơn 11h thì chúng mình di chuyển về Đồi House để nhận phòng và ăn cơm tại đây luôn. Cơm ở đây các bạn nhớ đặt trước với ac chủ nhà để nấu chứ ko có phục vụ sẵn nha.
Ăn xong thì chúng mình về phòng nghỉ ngơi chiều thì chúng mình ko đi đâu nữa mà chỉ chơi ở nhà thôi, với cả ở Đồi house có 1 quán cafe view đẹp xỉu luôn. Chúng mình ra đó ngồi uống nước rồi ngắm mặt trời lặn.
Tối thì chúng mình tự làm BBQ tại sân nhà, ac chủ nhà cho thuê bếp nướng và cả than nướng nữa. Đồ ăn thì chúng mình mang theo, nhớ chuẩn bị cả rượu bia nữa nhé:)))
Ăn uống chơi bời đến đêm rồi chúng mình về phòng nghỉ ngơi, hết ngày
́: ℎ́ ̉ ̂́ 50/
́: ̂ 50/̛̛̣
́: ̂̀ ́ℎ 100/
̀ : ́ ̂ ̣ ̛̛̀ ̣̂ ̂, ̣ ̀ ̛̃
Do đêm hôm trước ăn chơi quá đà nên sáng chúng mình dậy hơi muộn xíu, ăn sáng xong về dọn đồ check out luôn là tầm 10h.
Sau đó chúng mình di chuyển ra vườn dâu để hái dâu mang về làm quà, tiện thể chụp ảnh vườn dâu nữa.
Sau đó chúng mình qua trang trại bò sữa để ngắm bò với uống sữa bò nguyên chất. Nhưng nếu muốn thấy cảnh vắt sữa bò thì phải đi trước 6h sáng hoặc lúc 4h chiều nhé.
Sau đó thì chúng mình di chuyển về luôn, trên đường có ăn 1 bữa cơm nữa ở trạm dừng nghỉ, về đến nhà tầm 8h kém. Vì còn thừa quỹ nên chúng mình đi quẩy tiếp tăng karaoke nữa rồi mới chia tay nhau ai về nhà nấy.