Mobifone tặng thẻ hạng Kim Cương cho khách hàng lâu năm

Divebomb

Thành viên
Tham gia
15/9/2017
Bài viết
0
Đây là chương trình chăm sóc khách hàng nhân dịp 25 năm thành lập dành riêng cho các thuê bao đang là Hội viên Kết nối dài lâu. Các thuê bao thỏa mãn điều kiện của nhà mạng sẽ được cấp thẻ đặc biệt cùng với cơ hội nhân đôi ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Đối tượng được tham gia chương trình ưu đãi như sau:

- Thuê bao Mobifone trả trước, trả sau đang hoạt động, thỏa điều kiện sau:

o Có thời gian hoạt động từ năm 1993

o Nhận được tin nhắn thăng hạng đặc cách từ nhà mạng

Các thuê bao thuộc danh sách ưu đãi sẽ được:

- Tặng thẻ hội viên kết nối dài lâu hạng KIM CƯƠNG không thời hạn.

- Nhân đôi số lần hưởng ưu đãi tại các đối tác liên kết với nhà mạng.

- Trên thẻ sẽ gắn logo 25 năm của Mobifone để ghi nhận là khách hàng đặc biệt.

Ngoài ra, thuê bao sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi kết nối dài lâu do nhà mạng triển khai thường xuyên như: tặng quà, chúc mình sinh nhật,…

Thời gian triển khai: Từ nay đến trước ngày 16/4/2018.

Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình chăm sóc khách hàng dành cho Hội viên Kết nối dài lâu Mobifone 25 năm thành lập. Nếu có thắc mắc gì về chương trình bạn có thể gọi tổng đài Mobifone 9090 để được hỗ trợ trực tiếp nhé!

khuyen-mai-kndl-mobifone-1.jpg
 
Khi là hội viên kim cương thì bạn sẽ được giảm 10% giá phòng tốt nhất LA VERANDA RESORT Phú Quốc tại thời điểm đặt phòng, tặng thêm 300.000 VNĐ/đêm, đưa đón sân bay miễn phí và rất nhiều ưu đãi khác áp dụng tới 31/12/2018.
 
Bạn sẽ được giảm 10% giá phòng tốt nhất tại khách sạn SUNRISE NHA TRANG khi đăng ký trên website, tặng thêm 300.000 VNĐ/đêm khi là hội viên Kim cương của MobiFone, giảm 15% dịch vụ nhà hàng, Sunrise Spa và rất nhiều ưu đãi khác áp dụng tới 31/12/2018.
 
Các bạn muốn là hội viên Kim cương của Mobifone thì phải có 24.000 điểm tương đương 24 triệu trong 1 chu kỳ ( 12 tháng ) thăng hạng nhé
 
Bà con là hội viên KNDL hạng kim cương của Mobifone được giảm giá chơi Golf 500k /lần tại nhiều sân golf trên toàn quốc nhé.
 
×
Quay lại
Top