MobiFone khuyến mãi 20% nạp tiền trực tuyến ngày 28/03

Divebomb

Thành viên
Tham gia
15/9/2017
Bài viết
0
MobiFone tặng ngay 20% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản cho các thuê bao trả trước khi nạp tiền trực tuyến ngày 28/3 là cơ hội nhận ưu đãi nạp tiền cuối cùng trong tháng 3.
Chương trình áp dụng cho thuê bao trả trước (đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số) nạp tiền trực tuyến bằng thẻ ngân hàng qua web MobiFone và ứng dụng My MobiFone, MobiFone NEXT.
Thời gian áp dụng khuyến mãi: Từ 00h00 đến 24h00 ngày 28/03/2018. Mức khuyến mãi 20%(10% vào tài khoản KM2V, 10% vào tài khoản KM3V) được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mãi.
Thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ 9090, để được hỗ trợ.
 
Nhanh tay nạp tiền vào tài khoản qua hình thức nạp tiền trực tuyến để nhận ngay giá trị khuyến mại 20% cuối cùng của tháng 3 của MobiFone các bạn nhé!
 
@congchuamay Không được bạn nhé. Bắt buộc phải nạp trực tuyến bằng thẻ ngân hàng nhé bạn. Ví dụ bạn nạp qua ứng dụng Mobifone Next: mở ứng dụng > Tại màn hình chính “Top-up”, Chọn Thanh toán trực tuyến > Chọn thẻ ngân hàng (ATM) và nhập số cần thanh toán, số tiền và làm theo hướng dẫn.
 
Các bạn dùng tài khoản KM3V để thực hiện các cuộc gọi nội mạng Mobifone, gọi liên mạng trong nước tới các số thuê bao mạng Vinaphone, Viettel, Vietnamobile.
 
Chương trình này không áp dụng cho thuê bao fast connect nhé.
 
×
Quay lại
Top