Mobifone - dichungtaxi.com đồng hành cùng Quý Hội viên trên mỗi chặng đường

Divebomb

Thành viên
Tham gia
15/9/2017
Bài viết
0
Dichungtaxi.com là website cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng cao và giá cả phải chăng. Mỗi chuyến đi của khách hàng sẽ trở nên thuận tiện và đơn giản hơn khi truy cập vào trang dichungtaxi.com để đặt dịch vụ đưa/ đón sân bay theo các yêu cầu của mỗi khách hàng.
Mobifone hợp tác của dichungtaxi.com mang đến cho Hội viên hạng Kim cương, Vàng và Titan của chương trình Kết Nối Dài Lâu ưu đãi đặc biệt giảm giá 100.000 đồng/ cuốc đi khi sử dụng dịch vụ đưa/ đón sân bay trên toàn quốc (chỉ áp dụng đối với xe hợp đồng).
Thao tác đơn giản, dịch vụ tận tâm và ưu đãi về giá chính là những ưu điểm mà dichungtaxi.com và Mobifone mang đến cho Quý hội viên. Để được hưởng ưu đãi, Hội viên vui lòng thực hiện theo các bước sau:
1. Nhắn tin theo cú pháp LK_DICHUNG_địa chỉ email (_ là khoảng trống) gửi đến 9237 hoặc qua tiện ích trên ứng dụng My MobiFone để lấy mã giao dịch (ecode).
2. Truy cập vào website https://dichungtaxi.com để đặt dịch vụ. Trong phần Thông tin cá nhân, click vào “Lựa chọn bổ sung” và chọn “Tôi có mã giảm giá”. Nhập ecode để được hưởng ưu đãi của chương trình.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Hội viên vui lòng liên hệ 9237 hoặc 9090.
Chúc Quý Hội viên có những chuyến đi thoải mái và thú vị.
 
Mình đi từ kim mã ra sân bay nội bài đi ghép xe hết 154k, áp dụng thêm code này còn có 54k quá rẻ mọi người ạ quá rẻ
 
Bà con muốn là hội viên của Mobifone thì phải có đủ 6 tháng thuê bao với thuê bao trả sau nhé.
 
×
Quay lại
Top