Mobifone-Chuyển vùng quốc tế

phucth01

Banned
Tham gia
8/5/2013
Bài viết
1
Cho mình hỏi Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế là gì vậy các bạn?
 
Luôn giữ liên lạc: Các thuê bao của MobiFone sử dụng dịch vụ Chuyển vùng quốc tế sẽ luôn giữ liên lạc với đồng nghiệp, gia đình và bạn bè bằng chính số điện thoại di động của mình khi ở nước ngoài.
Tiện lợi và dễ sử dụng: Khi tới quốc gia có chuyển vùng quốc tế với MobiFone, thuê bao MobiFone sẽ tự động nhập vào mạng khách, do đó khách hàng có thể sử dụng ngay điện thoại của mình để liên lạc như đang ở Việt Nam.
Thanh toán đơn giản: Cước cuộc gọi phát sinh khi khách hàng sử dụng dịch vụ Chuyển vùng quốc tế sẽ được tính và gửi cùng hóa đơn cước tháng tại Việt Nam (bằng đồng tiền Việt Nam). Khách hàng không phải thanh toán hóa đơn ở nước ngoài.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Những bác nào cần dùng thì chắc chắn là sẽ là lợi ích rùi. đảm bảo giữ liên lạc, dễ kiểm soát cước hơn. bác chỉ cần đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế thui là trong ngày kiểu gì nhà mạng cũng sẽ gọi ra để tư vấn cước quốc tế cho bác luôn.
 
@ice spice chương trình này từ ngày 1-30/11/2015 nhưng căn cứ vào cước dịch vụ chuyển vùng quốc tế cao nhất từ 01/01/2015 đến 31/08/2015 và có địa chỉ thu cước hoặc địa chỉ thường trú thuộc khu vực thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. thui nhé
 
đi nước ngoài bác nào không dùng data thì nên mở thoại với nhắn tin thôi. Chứ 3G nước ngoài đắt khoảng 400 lần so với ở trong nước đó.
 
Hiện tại với dịch vụ chuyển vùng quốc tế với thuê bao trả trước thì không cần đặt cọc nhưng với số thuê bao trả sau thì phải đặt cọc tiền khi sử dụng các bạn nhé
 
×
Quay lại
Top