Mộ đá một mái - Mẫu mộ đá 1 mái - Mộ đá một đao giá rẻ đẹp nhất 2020

langmodaninhbinh

Thành viên
Tham gia
8/5/2019
Bài viết
1
Mộ đá một mái còn được gọi là mộ đá 1 mái hoặc mộ đá một đao, là hạng mục có kích thước nhỏ nhất trong các sản phẩm mộ đá có mái.

Mẫu mộ đá một mái có hình dạng khối chữ nhật, hoặc khối đá tròn được cách điệu, chạm khắc thêm các chi tiết hoa văn, họa tiết trang trí đơn giản, tinh tế để mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho ngôi mộ.

Đá mỹ nghệ Thái Vinh cung cấp các sản phẩm mộ đá 1 mái bằng đá tự nhiên như đá xanh đen Thanh Hoá, mộ 1 đao đá xanh Ninh Bình, đá vàng,đá trắng,… đảm bảo chất lượng, kích thước theo yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu đặt mua mộ một mái bằng đá tự nhiên, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0912.957.222 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.

Mẫu mộ đá 1 mái đẹp nhất 2020
Dưới đây là hình ảnh mộ đá một mái đẹp nhất Việt Nam năm 2020 được sản xuất tại Đá mỹ nghệ Thái Vinh.

m%E1%BB%99-%C4%91%C3%A1-m%E1%BB%99t-m%C3%A1i.jpg

Mộ đá một mái có thiết kế đơn giản, đẹp mắt, hợp phong thuỷ

Đặc trưng của mộ một mái là thiết kế đơn giản và kích thước trung bình. Sản phẩm này được sử dụng nhiều nhất trong hạng mục mộ có mái khi xây dựng khu lăng mộ đá dòng họ để xây dựng được nhiều phần mộ hơn.

Sản phẩm trên được lấy cảm hứng từ thiết kế mộ đá tam cấp. Phần thân mộ được xây dựng tam cấp từ lớn tối nhỏ kết hợp mái che bia mộ, bát hương. Sản phẩm được chạm khắc đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp mắt, tinh xảo.

m%E1%BA%ABu-m%E1%BB%99-1-m%C3%A1i-%C4%91%E1%BA%B9p.jpg

Mẫu lăng mộ 1 mái đá đẹp

Địa chỉ bán mộ một mái giá rẻ uy tín
Cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh chúng tôi là một cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm lăng mộ đá giá rẻ tại các tỉnh như: Ninh bình, Thanh Hoá, Hà Nội, Bình Định, Bắc Ninh, Bình Dương và Hải Phòng vv…

Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm đồ đá mỹ nghệ nói chung và sản phẩm mộ đá đẹp nói riêng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và cơ sở thiết bị hiện đại nhất.

Quý khách có nhu cầu mua mộ 1 mái bằng đá, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

Thông tin liên hệ Đá mỹ nghệ Thái Vinh

Đặt mua mộ đá một mái đẹp tại: https://damyngheninhvan.net/mo-da-dep/mo-da-mot-mai/
 
×
Quay lại
Top