Mộ đá đẹp một sản phẩm hoàn hảo

daovui

Thành viên
Tham gia
1/3/2016
Bài viết
0
Mẫu lăng mộ đá được thể hiện qua nhiều yếu tố như: chất liệu đá, mẫu mã, độ tinh xảo của họa tiết hoa văn.
Mộ đá đẹp trước tiên phải có mật kích thước đẹp. Tại làng nghề đá mỹ nghệ ninh vân sử dụng loại thước co ban để đo và tính số đẹp cho một ngôi mộ đẹp và song song với nó là một ngôi mộ đá đẹp phải có kết cấu tổng thể hài hòa.

Một ngôi mộ đẹp phải có:
  1. Chất liệu đẹp. Tuy sống tại làng nghề nhưng không phải ai cũng có khả năng chọn đá, chỉ một số những nghệ nhân sống lâu năm trong nghề và đã từng khai thác đá mới biết được những đặc điểm và cách chọn một khối đá đẹp. Một khối đá đẹp không chỉ nhìn ở bên ngoài. Đá được chọn phải là Làm mộ đá không bị om, không rạn nứt, không chứa quá nhiều vân.
  2. Kiểu dáng: mộ đá đẹp được thiết kế theo phong cách cổ đại và hiện đại. ở mỗi phong cách sẽ tạo ra một ngôi mộ đá khác nhau, mỗi phong cách mang lại một cái nhìn khác của một ngôi mộ đá nên không thể đem hai phong cách này ra so sánh xem phong cách nào sẽ làm nên một ngôi mộ đá đẹp hơn. Phong cách cổ đại mang đến cho chúng ta cái nhìn về một ngôi mộ đá có vẻ cổ kính như những khu lăng mộ của vua chúa ngày xưa. Còn phong cách hiện đại mang đến cho người nhìn một cái nhìn hoàn toàn khác về mộ đá một cái nhìn đầy hiện đại. Tất cả những điều này đều được thể hiện qua kiểu dáng và mẫu hoa văn.
  3. Tổng thể mộ đá đẹp phải cân đối và hài hòa khi hoàn thành. Khi lắp đặt không bị đổ hay các mạch ghép không liền.
Mộ đá có một vẻ đẹp riêng, chất liệu đá xanh làm cho Lăng mộ đá đẹp có màu tự nhiên, được làm bằng đá xanh nguyên khối nên mộ đá không bị rạn nứt như các loại chất liệu khác, giá cả của một ngôi mộ đá cũng không quá đắt so với những chất liệu khác dó là những lý do mà bạn nên chọn mộ đá. Chọn một ngôi mộ bằng đá khối là lựa chọn những giá trị văn hóa, lựa chọn sự lâu dài. Những mẫu lăng mộ bằng đá mang những giá trị cũng như những giá trị mà không một chất liệu nào, một kỹ thuật nào có thể so sánh cho đến thời điểm hiện nay. Những ngôi Bán mộ đá khối đã và đang được các nghệ nhân thay đổi từng ngày để phù hợp hơn với nhu cầu lựa chọn của từng nhóm khách hàng cũng như yêu cầu đặc biệt của mỗi khách hàng. Tìm kiếm một vật liệu tốt để xây lại phần mộ tổ tiên hãy tìm đến các sản phẩm lăng mộ đá bạn sẽ thấy những điều không ngờ từ những sản phẩm từ đá tự nhiên này.
 
×
Quay lại
Top