Mộ đá bát giác- lăng mộ đá Tân Thiên Phú.

daoluu

Thành viên
Tham gia
28/3/2016
Bài viết
0
Đá mỹ nghệ Tân Thiên Phú, được phát triển và hình thành từ hơn hai chục năm nay, đến cuối năm hai không mười hai, chính thức được lấy tên là công ty TNHH sản xuất đá mỹ nghệ Ninh Vân. với hai cơ sở sản xuất là đá mỹ nghệ Minh Quang và đá mỹ nghệ Tân Thiên Phú. Hôm nay tôi thay mặt công ty, sẽ giới thiệu đôi nét về một mặt hàng được rất nhiêu khách lựa chọn đó là mộ đábát giác.

Lý do gọi là mộ đá bát giác.
Là mộ đá gỗm có tám cạnh xung quanh. Mẫu mộ đá bát giác có rất nhiều loại khác nhau như, hai mai, ba mái và đá bát giác không mái. Nhưng mộ không mái hay còn gọi mộ tam sơn vẫn được lựa chọn nhiều nhất. Do mẫu này có thiết kế đơn giản, dễ vận chuyển và chi phí thấp. Phù hợp với những địa hình khó.
Mộ đá bát giác ở Tân Thiên Phú có gì nổi bật.

Cơ sở chúng tôi mấy năm chở lại đây đã đầu tư rất nhiều máy móc hiện đại, để áp dụng vào việc gia công, chế tác lăng mộ đá đẹp nói chúng và mộ đá bát giác nói giêng. Cùng với đó là công tác đào tạo tay nghề cho đội ngũ thợ đá do các nghệ nhân gỏi trong làng đá mỹ nghệ Ninh Vân đảm nhận. Nên chúng tôi rất tự tin vào mỗi sản phẩm chúng tôi tạo ra và sản phẩm mộ đá bát giác đẹp cũng không ngoại lệ. Ở chúng tôi sản phẩm luôn có độ sắc nét, tinh sảo cao. Phôi được nhập từ những lò cũng như công ty lớn, có uy tín. Nên hạn chế được tối đa nứt vờ của từng mẫu mộ đá đẹp.
 
×
Quay lại
Top