Mở công ty tổ chức sự kiện

mlawkey

Banned
Tham gia
18/3/2019
Bài viết
0
Hiện nay, khi tổ chức một sự kiện lớn mà phải thuê riêng người cho từng khâu thì rất tốn kém, hiệu quả lại không cao. Vì vậy, các công ty tổ chức sự kiện được mở ra như một phương pháp để giải quyết vấn đề này. Vậy thành lập công ty tổ chức sự kiện cần những điều kiện thủ tục gì?

1. Hồ sơ xin phép mở công ty tổ chức sự kiện
Căn cứ vào Nghị định 79/2013/NĐ-CP thì hồ sơ mở công ty sự kiện bao gồm:

– Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

– Đơn xin cấp phép tổ chức sự kiện đứng tên đơn vị xin phép

– Hợp đồng tổ chức sự kiện ký với khách hàng (nếu tổ chức cho khách hàng).

– Kịch bản nội dung sự kiện

– Giấy ủy quyền

– Hợp đồng thuê địa điểm tổ chức sự kiện.

Tuy nhiên, khi tổ chức các sự kiện có thêm các chương trình với nội dung khác nhau thì cần bổ sung thêm các thông tin, cụ thể:

Tổ chức họp báo

– Đơn xin phép họp báo

– Giấy phép hoạt động kinh doanh

– Các giấy tờ có liên quan đến mục đích, nội dung họp báo;

– Thời gian cấp: 1 ngày

Tổ Chức Trình Diễn Thời Trang

– Đơn xin phép trình diễn thời trang

– Danh sách người mẫu

– Hình mẫu trang phục sẽ trình diễn

– Tổ chức phúc khảo (ít nhất 5 ngày trước ngày diễn)

– Hợp đồng địa điểm tổ chức

Tổ chức biểu diễn ca nhạc

– Đơn xin phép

– Giấy phép hoạt động kinh doanh

– Hợp đồng địa điểm

-Thời gian cấp: 7 ngày

2. Cơ quan có thẩm quyền giải quyết
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;

Cục nghệ thuật biểu diễn;

Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.

Tùy vào từng loại sự kiện sẽ phải nộp hồ sơ tới cơ quan đối với loại sự kiện đó.

3. Thời hạn giải quyết
Hạn nộp hồ sơ là trước 10 ngày diễn ra chương trình.

Đối với chương trình biểu diễn thời trang, các trang phục trước ít nhất 30 ngày tính đến thời điểm diễn ra sự kiện


Hi vọng bài viết đã giải đáp thắc mắc của bạn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thêm dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ.

Xem thêm >>> các bước thành lập công ty cổ phần
 
×
Quay lại
Top