Mổ bụng em gái để phá thai

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Giới chức Afghanistan cho biết đang truy tố mẹ và anh trai của một bé gái 14 tuổi ở miền trung nước này, vì họ đã tự nạo phá thai cho người con, em gái có mang do bị h.ãm hiếp cách đây khoảng 5 tháng.

Người anh trai đã bị cảnh sát bắt giữ và thú nhận đã rạch bụng em bằng dao cạo để bỏ bào thai ra, rồi mang đi chôn. Người anh trai khai làm việc này một mình.
Cảnh sát trưởng của tỉnh Ewaz Khan cho biết, hiện người mẹ chưa bị bắt giữ vì bà đang sống ở khu hẻo lánh, cách xa thủ phủ của tỉnh.
Bé gái đã được đưa tới chữa trị ở Căn cứ không quân Bagram bên ngoài Kabul vào thứ ba tuần trước. Tình trạng sức khỏe của em cho đến thứ sáu vừa qua vẫn rất nguy kịch. Bác sỹ ở Bagram cho biết bé gái đang mang bầu được khoảng 5 tháng khi bị phá thai.
Cuộc phẫu thuật được thực hiện từ 9 ngày trước, và không hề có thuốc gây tê. Bác sỹ Gulam Mohammad Nader điều trị cho bé gái cho biết, các vết mổ được khâu bằng loại dây dày, thường được dùng để khâu bao tải đựng khoai tây. Theo bác sỹ, vết thương bị nhiễm trùng nặng.
PhaThai.jpg

Anh trai của bé gái, 20 tuổi, cho biết từ trong nhà giam rằng rất hối hận vì hành động của mình. Tôi đã nghĩ mọi chuyện đơn giản, Ali nói. Ali còn cho biết thêm mẹ anh phản đối chuyện nạo thai, mặc dù bà không cản anh.
Theo Mohammad Nasir Fayaz, người đứng đầu quận nơi gia đình bé gái sống, bé gái cho biết mẹ mình cũng tham gia vào vụ phá thai.
Được biết bé gái không biết gì về kế hoạch của anh trai và mẹ cho đến khi bị lôi ra một nhà nuôi gia súc. Bé gái cho biết hai người đã vật, đè bé xuống đất trong khi rạch bụng bé. Bé đã chống cự, vùng dậy nhiều lần và nhớ nhìn thấy anh trai lôi bào thai trong bụng ra.
Cảnh sát đã tìm thấy bào thai và người đàn ông bị tình nghi h.ãm hiếp bé gái cũng đã bị bắt.
Vụ phá thai bị vỡ lở khi bé gái không thể bình phục sau 4 ngày nằm ở nhà, khiến người cha phải đưa bé vào một bệnh viện ở gần làng. Người cha nói dối với các bác sỹ là bé bị chó cắn. Tuy nhiên, các bác sỹ đã phát hiện ra sự thật sau khi kiểm tra bệnh nhân.
Một bác sỹ bệnh viện đã gọi cho các quan chức y tế tỉnh và các quan chức này đã quyết định đưa bé gái tới Bamiyan càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên sau đó bé gái đã được chuyển tới Bagram do bệnh viện Bamiyan không có đủ thiết bị chữa trị cho bé gái.
Tôi đã nói với bác sỹ hãy giữ bí mật mọi chuyện bởi tôi sợ cha mẹ em bé sẽ giết chết em, Ihsanullah Shahir, người đứng đầu cơ quan y tế của tỉnh cho biết.
Theo người phát ngôn của Bộ y tế, tại Afghanistan, phụ nữ không được phép nạo phá thai, trừ khi sức khỏe của người mẹ bị đe dọa. Và thậm chí nếu sức khỏe của người mẹ bị đe dọa, việc nạo phá phải được sự phê chuẩn của nhóm bác sỹ gồm 3 người.
Các gia đình tại Afghanistan thường che giấu chuyện con cái họ bị cưỡng hiếp do lo ngại danh tiếng và tương lai của họ có thể bị hủy hoại. Các bé gái từng bị h.ãm hiếp hầu như không còn có cơ hội lấy chồng và nếu có kết hôn họ thường bị chồng xa lánh. Nạn nhân cùng gia đình nạn nhân thường mang một vết nhơ danh lớn suốt cuộc đời.
 
Hiệu chỉnh:
bé gái đó thật đáng thương!
con kẻ "hấp diêm" sao mà ác thế???????
 
tội nghiệp em bé ghê, mới có 14 tuổi mà ...
còn thằng "hấp diêm" fải đem đi chôn sống !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
bé gái này quá đáng thương còn người anh và bà mẹ thhif thật là thiếu hiểu biết nếu không nói là ngu
 
Toàn một lũ bỉ ổi.. đê tiện... ko bằng cầm thú.. nhẫn tâm làm vậy vs con, em gái mình..những người này cần phải bị trừng trị một cách xứng đáng.. còn kẻ h.ãm hiếp cô bé phải bị chết thảm khóc... Một lũ cặng bã của xã hội.. ko đáng sống...
 
thời buổi giờ mà vẫn còn có những nước cổ hủ quá...cầu mong cho bé gái sớm bình phục,dù gì cũng là mẹ,là người sinh ra bé,là anh người có chung dòng máu với bé,nên thiết nghĩ mong họ sẽ sửa đc cái sai,và làm nhiều điều phúc đức để bù lại nỗi đau mà họ đã gây ra cho người thân của mình ...còn kẻ ác độc hủy hoại đời bé,sẽ bị pháp luật trừng trị thích đáng,1 án tù trung thân cho tội h.ãm hiếp,hủy hoại tương lai 1 con người có lẽ là thích đáng nhất...cầu mong cho linh hồn thai nhi đc siêu thoát!
 
hic hic.. cỡ như thế này thì chỉ có chém chém... chém hết.. ko nên chừa lại thằng nào ....:-w
 
Ngu ngốc hết thuốc chữa. Lạy

Mai mốt ai bị nhức đầu chắc nó đè ra mổ não quá:KSV@19:
 
May bằng dâu dày,khâu bao đựng khoai tây :KSV@08:chỉ tại định kiến cổ hủ,mong sao cho bé qua khỏi :KSV@08:
 
hic hic.. cỡ như thế này thì chỉ có chém chém... chém hết.. ko nên chừa lại thằng nào ....:-w
làm gì mà thù con trai thế nàng :KSV@07:
chém hết nàng sống với ai :))
 
×
Quay lại
Top