Mở bán dự án thủ thiêm Lakeview quận 2

toilaaithe

Banned
Tham gia
19/1/2017
Bài viết
0
Mở bán dự án thủ thiêm Lakeview quận 2


Dự Án Thủ Thiêm Lakeview Do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hạ Tầng Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh (CII) Làm Chủ Đầu Tư Gồm Căn Hộ Chung Cư Thủ Thiêm Lake View Và Nhà Phố Ventosa quận 5 .

Đến với khu đô thị Thủ Thiêm, 2 dự án khủng mà ai cũng biết đến đó chính là Thủ Thiêm Lakeview và Marina Bay. Được đầu tư với quy mô lên tới 85.255 m2 thuộc phân khu 3 và 4 tại khu đô thị Thủ Thiêm. Trong đó dự án Thủ Thiêm Lakeview được xây dựng tại khu 4.

Dự án căn hộ, nhà phố Thủ Thiêm Lakeview tới đây sẽ góp phần tạo nên một quần thể đô thị hiện đại và thông minh vùng bờ đông thành phố. Dự án được triển khai gồm 4500 căn hộ, hệ thống các shop house, penthouse nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và an cư tại khu đô thị hiện đại bậc nhất sài gòn.

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN KHU NHÀ PHỐ, DỰ ÁN CĂN HỘ THỦ THIÊM LAKEVIEW


diem-nhan-can-ho-sunwah-pearl.jpg


– Chủ Đầu Tư : Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Hạ Tầng Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh (CII).
– Vị trí dự án: Thuộc phân khu số 3 trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
– Tên chính thức: Căn hộ ventosa
– Tổng vốn đầu tư dự án: Lên tới 2600 tỷ.
– Loại hình đầu tư: Căn hộ cao cấp, nhà phố sân vườn cao cấp, shophouse kinh doanh mặt tiền Bắc Nam…
Sản phẩm khai thác bao gồm 9 block nhà (mỗi block cao 33 tầng ) cung ứng 4500 căn hộ, văn phòng, shop house và penthouse.
Dự án căn hộ, nhà phố Thủ Thiêm Lakeview và Marina Bay có diện tích quy hoạch lên đến 11 ha bao gồm 9 block nhà, mỗi block cao 33 tầng, có tầm nhìn bao quát, tạo nên một môi trường sống hấp dẫn và bình yên tại đây.

VỊ TRÍ NHÀ PHỐ, CĂN HỘ THUỘC DỰ ÁN THỦ THIÊM LAKE VIEW QUẬN 2

Dự án Thủ Thiêm Lake View và Marina Bay là một trong ít dự án tại quận 2 sở hữu vị trí đắc địa ngay lõi trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm. Từ căn hộ Thủ Thiêm Lakeview bạn có thể dễ dàng đi khắp các hướng của Tp. Hồ Chí Minh một cách thuận tiện, và linh hoạt và nằm ngay góc ngã tư của đường Lương Định Của và đường trục Bắc – Nam của Khu Đô Thị mới Thủ Thiêm, ngay sát Q.Bình Thạnh:
Bên cạnh đó Dự Án Thủ Thiêm Lake View còn nằm ngay góc ngã tư trục Đại Lộ Bắc Nam (nay đã chính thức đổi tên thành Đại Lộ Nguyễn Cơ Trạch) giao với đường Đại Lộ Ven Hồ Trung Tâm của khu đô thị Thủ Thiêm.

Từ dự án nhà phố Thủ Thiêm Lakeview bạn có thể:

– Chỉ mất có 5 phút để tới Trung Tâm của TP.Hồ Chí Minh bằng Hầm Thủ Thiêm và cầu Thủ Thiêm 1 và 2.
– Mất có 10 phút để ra Ngã Ba Cát Lái trên Xa Lộ Hà Nội theo con đường Mai Chí Thọ.
– 5 phút để có thể tới đầu đường cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây.
Giá bán và phương thức thanh toán nhà phố, căn hộ Lakeview Thủ Thiêm.

Với mức giá bán chấp nhận được chỉ từ 55 triệu/m2, dự án căn hộ thủ thiêm lake view và dự án Cam Ranh City Gate đã tạo nên một cơn sóng đầu tư tại khu đô thị mới thủ thiêm 2016 và 2017 tới đây.
 
×
Quay lại
Top