Mixer & những tính năng của sản phẩm đó nó trong hệ thống âm thanh

kudotainguyen

Thành viên
Tham gia
5/11/2019
Bài viết
0
Bàn Mixer là gì? Tầm quan trọng của mixer trong hệ thống âm thanh.
với những người không chuyên về âm thanh thì định nghĩa mixer còn trở nên khá lạ lẫm & mơ hồ. Thấu hiểu được nhu cầu người dùng, tại bài thảo luận này tôi sẽ phân phối các thông tin cơ bản hỗ trợ bạn có cái nhìn cụ thể hơn về mixer và sự quan trọng của nó trong bộ dàn âm thanh.
Mixer là gì?
Mixer được xem ví dụ như là bộ điều khiển của dàn loa siêu trầm hàng bãi xịn, nó sở hữu chức năng tổng hợp, xử lý & hòa trộn âm thanh một cách tốt. Mixer tiếp nhận hỗn hợp âm thanh từ đa dạng nguồn như: tiếng mix, tiếng nhạc cụ, tiếng nhạc,…tiếp đó nó thực hiện xử lý & hòa trộn để đem lại một âm thanh hợp nhất với chất lượng chất lượng nhất.
Phân lọai Mixer
Dựa vào công nghệ, mixer được chia thành 3 dòng cơ bản:
Mixer hoạt động theo công nghệ digital: tòa bộ các tín hiệu đều đã được số hóa. Vì vậy cần tín hiệu amply karaoke gia đình hay nhất được xử lý vô cùng nhanh chóng; thiết kế của mixer cũng đơn giản & gọn gàng.
Mixer vận hành theo công nghệ analog: chỉnh âm chủ yếu đều là thủ công phải bàn trộn âm cực kỳ cồng kềnh. tuy nhiên chất lượng âm cho ra cực kỳ tốt nên thường phù hợp với những phòng thu chuyên nghiệp được để cố định.
Mixer analog hoạt động theo kĩ thuật số digital: loại này là sự kết nối và kế thừa của 2 loại trên. Nó vận hành dựa trên nguyên tắc tín hiệu số ghép nối với công nghệ analog.
chức năng của mixer là gì?
ví dụ như đã nói ở trên, mixer sở hữu tính năng xử lý & hòa trộn âm thanh từ rất nhiều nguồn không giống nhau để mang đến chất lượng âm thanh đồng bộ và tốt nhất. Cũng chính bởi vậy, mixer ngày càng phổ thông & nhanh chóng trở thành sản phẩm không thể thiếu trong dàn âm thanh chất lượng.
Trong các phòng thu, trên sân khấu , mixer được ví ví dụ như linh hồn của âm nhạc, nó giúp điều chỉnh âm thanh, khiến giọng hát của các ca sĩ trở nên hoặc & thu hút hơn nhiều.
chú ý khi lựa chọn mixer
Mixer là thiết bị kỹ thuật cao, vậy cần việc lựa chọn được một dòng mixer chất lượng không phải nên chuyện tối ưu. Do đó, bạn cần mua các địa chỉ thực sự đáng uy tín để chọn lựa mixer hay bất cứ thiết bị âm thanh khác.
Mình hy vọng các thông tin trên sở hữu thể hỗ trợ bạn có thêm kiến thức rõ hơn về mixer & tầm quan trọng của nó. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi liên quan, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi hoặc bên Duy Shinota để trợ giúp được bạn bất kỳ khi nào bạn cần nên.
 
×
Quay lại
Top