Mix Match Với Áo Thun Trơn

thoitrangvanfa

Thành viên
Tham gia
12/9/2019
Bài viết
0
Mix Match Với Áo Thun Trơn

Áo thun trơn basic luôn là một trong item tốt nhất của phái mạnh. Trong đó, áo thun đen là đa năng và dễ phối nhất cho nam giới. Vì thế hãy học ngay những cách mix match sau đây các bạn nhé.

Xem thêm: https://vanfa.vn/product-category/ao-thun-nam/

All black: Áo thun đen là món đồ đậm chất minimalism và chúng ta có thể dễ dàng kết hợp chúng với những item đơn giản sẽ tạo ra phong thái khỏe khoắn. Và bạn sẽ không cần lo ngại bộ áo này trông sẽ u ám bởi chỉ cần 1 chút điểm nhấn cũng đủ để set đồ trông thời thượng.

Ngoài ra các bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc áo thun đen cổ truyền có túi trước ngực. Và để thêm phần thanh lịch, các bạn có thể phối 1 chiếc sơ vin cùng quần chinos hoặc jogger đứng form + thêm 1 chiếc áo khoạc đen bên ngoài sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục

Tuy nhiên nếu bạn nam chúng ta không thích 1 bộ đồ full đen thì có thể diện áo thun đen cùng những item có màu sắc tương phản như trắng hay xám. Và chiếc áo đen là điểm tựa để các bạn xây dựng bộ trang phục xung quanh nó. Vì vậy, những món đồ có màu sắc tương phản đơn giản sẽ giúp làm bật lên chiếc áo của bạn.

Ngoài ra một chiếc quần trắng sẽ giúp làm bật lên chiếc áo đang sơ vin, thể hiện sự gọn gàng trang trọng của set đồ. Và một chiếc áo khoác denim sẽ đem lại phong cách thanh lịch mà đơn giản cho nam giới.

Normcore là 1 phong cách thời trang thể hiện sự phối hợp những món đồ đơn giản, bình thường mà không quá chú tâm vào những phụ kiện rườm rà. Và chiếc áo thun đen là item hoàn hảo cho phong cách này, bởi nó đề cao sự thoải mái, vậy nên bạn có thể chọn những chiếc áo rộng rãi, thậm chí oversize.

Sơ vin là nguyên tắc đầu tiên của normcore, vì thế các bạn có thể phối với quần jeans, chinos hay short tùy thích, miễn là chúng trông rộng rãi và thoải mái. Và cộng thêm 1 đôi giày derby cổ điển hay sneakers là những món đồ hoàn hảo cho trang phục của bạn.

Kết hợp cùng blazer: Nếu bạn cần ăn mặc trang trọng nhưng cảm thấy blazer và áo sơ mi quá nghiêm túc, một chiếc áo thun nam đen sẽ giải quyết được lo lắng này. Chỉ cần biết cách kết hợp khéo léo thì chiếc áo sẽ khiến set đồ của bạn vừa đủ thanh lịch để dự các sự kiện quan trọng mà lại không quá cứng nhắc.


Áo khoác blazer đen là lựa chọn số một cho những người thích an toàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn blazer và quần sáng màu cùng tone để tạo sự tương phản. Bạn có thể mix với giày tây, hoặc sneaker trắng basic để tăng sự trẻ trung, năng động.


Áo thun đen in họa tiết: Nếu những chiếc áo thun đen trơn màu đã quá quen thuộc, bạn có thể thử những chiếc áo có in họa tiết độc đáo. Những chiếc áo có in slogan hay hình của những ban nhạc rock sẽ giúp các chàng trai trông cá tính hơn.



Xem thêm: https://vanfa.vn/chon-ao-thun-nam-dung-chuan-nhu-the-nao/


Với những chiếc áo này, bạn có thể phối với những item đơn sắc như trên, hoặc nhấn nhá với quần jeans rách hay áo khoác da “hầm hố”. Để có được vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính, bạn nên chọn những chiếc quần vừa vặn hay hơi ôm chân kết hợp với áo in họa tiết lớn để cân bằng tổng thể.


Contact: chamsockhachhang@vanfa.vn

Phone: 0966.45.89.89

Hotline: 1800.9447

Address: 283B đường Phú Thọ Hòa, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, HCM

Website: https://vanfa.vn/



Bạn đang xem tin Mix Match Với Áo Thun Trơn tại thời trang Vanfa
 
×
Quay lại
Top