Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 2 cầu mạnh mẽ

hoangbach12

Thành viên
Tham gia
7/10/2016
Bài viết
0
Phạm vi động cơ Pajero Sport G 4X2 AT tính năng 2.0 lít phun trực tiếp xăng với 177PS (130 kW) và 213Nm (157 lb0ft) mô-men xoắn. Các động cơ diesel 1,7 lít có hai biến thể - 115 PS (84 kW) và 255Nm (188 lb-ft) và một 136PS (100 kW) phiên bản mạnh mẽ hơn. Các đơn vị phát điện diesel tính năng công nghệ Blue Drive, vì vậy nền kinh tế nhiên liệu chỉ là tuyệt vời - 4,3 lít cho mỗi 100 km và 113 g / km khí CO2.
172.1.jpg

Hyundai i40 sedan có thể được chỉ định với kết nối Bluetooth điện thoại, làn đi cảnh báo, hỗ trợ thông minh đậu xe và camera chiếu hậu. Ngoài ra còn có hàng ghế sau có sưởi, vô lăng sưởi và ghế trước thông gió.Hamann Motorsport đã sẵn sàng với gói khí động học đặc biệt dành cho BMW 5-Series Touring - F11. Các điều chỉnh dựa trên các gói M-công nghệ và tính năng bốn đèn LED chạy ban ngày tích hợp và đường dẫn khí lớn hơn.

Các bộ cơ thể bao gồm mới spoiler môi phía trước, biến đổi bên váy, cản sau mới với bộ khuếch tán và hai spoilers ở phía sau và ở mái nhà. Chiếc xe đứng trên 21 bánh xe hợp kim ánh sáng "khổng lồ -. Anodized bản Race Pajero Sport G 4X4 AT Thiết kế Chúng có màu đen mờ ông chủ trung tâm và độ bóng cao vành và được trang bị với 255/30 ZR21 lốp xe ở phía trước và 295/25 ZR21 stunniong ở phía sau các. giá của bộ này là € 8390.

Hơn nữa, Hamann cung cấp các hợp kim Anniversary Evo mà đến trong 20 "hoặc 21" kích thước với một sự lựa chọn của silve hoặc màu đen mờ.

F11 đã được hạ xuống với 35mm với việc sử dụng lò xo treo dần vết thương. Với bánh xe to lớn như vậy và chiều cao giảm đi xe, chiếc xe có lập trường hiếu chiến một cách nghiêm túc. "Vì vậy, tại sao bạn chia tay với Lucy sau khi tất cả?" "Bạn biết đấy, tôi đang tìm kiếm một cái gì đó thông qua tủ quần áo của cô và ... Tôi tìm thấy một chiếc áo len màu xanh lá cây". "Và?" "Anh đùa? Tôi ghét màu xanh lá cây! "Đó là tình trạng tương tự với nhận xét này của Mercedes-Benz C-Class.Hiện có hàng ngàn người tham gia trong việc phát triển một chiếc xe mới, vì vậy đó là lý do tại sao chúng tôi, khách hàng, hy vọng tất cả mọi thứ không có gì ngắn của hoàn hảo. Nếu có một vấn đề, nó có thể vượt qua 99% của những người tham gia, nhưng ở đâu đó dọc theo dòng người nên nhận ra nó và người khác cần khắc phục nó.

Mặt khác, nó có thể được rằng chúng tôi làm không phải tất cả coi khía cạnh nhất định hoặc các tính năng như các vấn đề. Chúng tôi làm những việc khác nhau và nó không phải là không thể tưởng tượng rằng một cái gì đó mà bạn xem là một lỗ hổng trong một chiếc xe, đã được đưa ra ánh sáng màu xanh lá cây của một kỹ sư người nghĩ khác.

Trong trường hợp này không phải bạn, cũng không phải kỹ sư đó là đúng hay sai. Họ phải chạy thử nghiệm và sử dụng các nhóm tập trung, bạn nói, nhưng bạn biết rất rõ cách bí mật (đọc "hoang tưởng") các nhà sản xuất với các sản phẩm chưa ra mắt của họ, vì vậy đó là ra câu hỏi. Thay vào đó, họ phải dựa trên các nghiên cứu về các sản phẩm hiện tại (cả của riêng họ và những người của các đối thủ cạnh tranh), trực giác và ý thức chung.

Tuy nhiên, Mercedes-Benz dường như đã nhận nó sai với các điều khiển âm thanh như xa như phê bình ô tô này là có liên quan. Tên của ông là Micah Muzio và ông nghĩ rằng toàn bộ thủ tục liên quan đến việc bỏ qua một bài hát kế tiếp với các hệ thống COMAND ở mới Mercedes-Benz C-Class là quá tẻ nhạt. Và bạn biết những gì? Anh ấy có lẽ phải.

Mercedes muốn xóa bảng điều khiển của nhiều nút càng tốt, vì vậy các menu hệ thống thông tin giải trí của người phát triển về kích thước và độ phức tạp. Đó là một ai đó lựa chọn trong công ty quyết định và đã được phê duyệt của cấp trên của mình. Sau đó, người khác được giao nhiệm vụ với việc tìm kiếm một giải pháp để bù đắp cho sự tuyệt chủng của tất cả các nút. Rõ ràng, như mister Muzio phát hiện, ông đã không làm một công việc rất tốt.

Nhưng nếu bạn xem toàn bộ video, bạn sẽ thấy rằng, ngoài một giá trị mpg (hơi) nhỏ hơn của BMW tương đương, không có nhiều ông có thể khiếu nại về C-Class mới. Vì vậy, mà toàn bỏ qua những điều theo dõi, mặc dù thực tế, chỉ có một trường hợp soi mói bởi một nhà báo ô tô để tìm ra những điều tồi tệ bắt buộc phải nói về chiếc xe.Bạn đã bao giờ tưởng tượng ăn cookie với logo Mercedes đóng dấu vào chúng? Làm thế nào về việc uống cà phê từ cốc mang nhãn hiệu với sao Benz? Vâng, bây giờ bạn có tất cả trong bất kỳ Mercedes-Benz Café.
Xem thêm : Pajero Sport 2017
____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top