Mitsubishi Pajero Sport cạnh tranh với Foruner

kureinai

Thành viên
Tham gia
7/11/2016
Bài viết
5
Pajero Sport máy dầu số sàn 2017 vẻ đẹp đến từ nội thất
MitsubishiPajero2015-hang-ghe.jpg


Pajero Sport máy dầu số sàn nội thất trang bị nhiều thiết bị hiện đại

Mitsubishi có nhiều kinh nghiệm về nghiên cứu mặt địa hình, và hiểu rõ thế nào về lợi thế của một chiếc xe can ban mitsubishi pajero sport 2018 SUV đúng nghĩa. Vô-lăng đầm giúp việc cảm nhận mặt đường thật hơn, điều khiển chính xác hơn khi đi trong địa hình.

Vô-lăng nhẹ chỉ thích hợp với khi đi trong thành phố, còn khi đi tốc độ cao và địa hình thường sẽ bị hẫng và lỏng.Tính năng lái chính là thứ mà Pajero Sport tạo nên khác biệt , phanh Pajero Sport cho độ đàn hồi tốt , chắc , cảm giác phanh rất thật theo tốc độ. Động cơ 3 lít V6 phun xăng điện tử MIVEC cho công suất 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 281 Nm , được kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp kết hợp chế độ sang số thể thao và tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng Mitsubishi Pajero Sport.

Thực sự thì Pajero Sport máy dầu số sàn 2017 cho cảm giác thanh thoát và năng động hơn hẳn , khung gầm cứng cho cảm giác thật với mặt đường và có khoảng cách nhất định, không bị kịch gầm . Tuy nhiên, Pajero Sport sử dụng phanh ABS đa kênh kết hợp với hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Nếu ưu tiên cảm giác lái và tính năng vận hành cùng thiết kế năng động, Pajero Sport máy dầu số sàn 2017 là lựa chọn hợp lý với những khách hàng tìm kiếm một chiếc SUV đa di năng nhất . Những tính năng khác như trục lái tự đổ, bàn đạp phanh với khả năng trượt về phía trước, dây đai an toàn căng đai tự động, túi khí đôi và thanh gia cường hông xe bằng thép dày sẽ bảo vệ hành khách tối đa.

Pajero Sport máy dầu số sàn mang những thiết kế mới 2017

Kế thừa những đường nét mới mẻ thiết kế từ những phiên bản đi trước , xe ô tô mitsubishi outlander là dòng xe SUV cỡ nhỏ , có khả năng vận hành vừa êm ái nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Ngoại thất bên ngoài chiếc xe trông khá mạnh mẽ, sử dụng nhiều đường nét cong, uốn lượn khác hẳn với sự vuông vắn, bề thế như nhiều đối thủ cạnh tranh khác . Những khách hàng khi muốn mua dòng xe sedan sẽ nghĩ ngay tới Pajero Sport máy dầu số sàn 2017 thường trẻ hơn dòng Fortuner, thiết kế cá tính và có phần phá cách hơn rất nhiều .

Kiểu dáng thể thao nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm và bộ mâm bánh hợp kim 17 inch được thiết kế kiểu mới, đi cùng với nó là bộ đôi đèn pha HID dạng thấu kính và đèn sương mù không chỉ cho tầm nhìn người lái được tốt hơn mà còn tăng hiệu quả thẩm mỹ cho phần đầu xe thêm năng động . Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu kết hợp với nẹp trang trí hông xe làm nổi bật thêm phong cách thể thao mạnh mẽ ,cá tính cho chiếc xe

Mitsubishi-Pajero-Sport-Wallpaper.jpg


Giá xe Pajero Sport máy dầu số sàn

Nội thất bên trong cabin đúng chất off-road và trần xe có phần nhỉnh hơn đối thủ của nó . Không gian bên trong của pajero sport new có thể được thay đổi linh hoạt tùy mục đích sử dụng của từng chủ nhân của nó .

Hàng ghế đầu và hàng ghế thứ hai có thể xếp thành gi.ường nếu quý khách muốn nằm nghỉ , trong khi hàng ghế 3 có thể xếp gọn xuống sàn, tăng không gian chở hành lý rộng rãi hơn .Những núm điều khiển to bản, màn hình trung tâm lồi lên đúng tầm nhìn , ghế da, vô-lăng bọc da điểm cùng những chi tiết vân gỗ, mang đến cảm giác bóng bẩy cho chiếc xe SUV hầm hố này .

Người lái xe cũng được ưu tiên với ghế chỉnh điện 8 hướng, chỉnh âm thanh trên vô-lăng, hạ kính một chạm, điều hòa tự động với 2 giàn lạnh đều khá tiện ích



Ngoài ra, trong phiên bản Pajero Sport máy dầu số sàn 2017 còn trang bị thêm đầu DVD tích hợp màn LCD cùng kết nối Bluetooth, USB và cổng HDMI , mang đến 1 không gian âm thanh sống động nhất . Các trang bị này không khác biệt nhiều so với Fortuner , các hãng xe Nhật thường không thuyết phục được khách bằng trang bị bên trong .Tuy nhiên ghế lái Pajero Sport thiên về kiểu cách thể thao hơn, ôm lưng và khá cứng , được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng cho phép người lái tận hưởng cảm giác điều khiển thể thao thú vị chỉ bằng thao tác đơn giản , tay lái cũng chắc hơn , cho cảm giác lái chân thật nhất
 
×
Quay lại
Top