Mitsubishi Pajero Sport 2015 SUV phiên bản mới ra mắt

hoangbach12

Thành viên
Tham gia
7/10/2016
Bài viết
0
Mitsubishi Pajero Sport 2015 là cái xe SUV gầm cao 7 chỗ mới được nâng cấp vào tháng 8/2014. Góp mặt ở Việt Nam vào các năm 2012 tại tầng lớp xe SUV nhưng Pajero Sport 2015 đã khẳng định được mình trước các đối thủ khác như : Toyota Fortuner, Captiva, Ford Everest…Bằng tính năng vận hành lý tưởng, động cơ mạnh mẽ nhất trong tầng lớp, khuông gầm vững chãi đã được tôi rèn qua các giải đua Rally Dakar tên tuổi, Pajero Sport 2015 là 1 sự lựa chọn lý tưởng cho quý các bạn.
nếu như vinh danh sản phẩm Pajero Sport 4×4 là “chiến binh tuyến đường trường” quả không sai vì trên sản phẩm mới này giờ đây tập trung những đặc tính vận hành xuất sắc của 1 mẫu xe việt dã – sử dụng kết cấu khung xe RISE cứng vững, động cơ 3.0L mạnh mẽ, hộp số tự động 5 cấp với chế độ INVECS-II ( sở hữu khả năng ghi nhớ thời trang người tài xế ).

>>Giá mitsubishi Mirage
những thay đổi của Pajero Sport 2015 đến trong khoảng những chi tiết nhỏ nhất từ ngoại thất cho đến các chi tiết nội thất. Mặt ca lăng xe được khiến cho mới, sở hữu chính giữa là logo Mitsubishi Motors, được mạ Crom sáng bóng, nâng cao thêm vẻ đẳng cấp cho Pajero Sport 2015. Cụm đèn pha được mở mang hơn, sử dụng chiếu sáng bằng bóng đèn điện XENON đồng hành Projector, quy tụ ánh sáng lại giúp cho hiệu quả cao hơn. Đèn sương mù là đồ vật tiêu chuẩn cho cả chiếc xe Pajero Sport 2015.
mẫu mã ngoại thất mới của Pajero Sport 2015 được trang trí thêm nét sang trọng bằng các chi tiết mạ Crom như : tay nắm cửa, mặt ca lăng, ốp gương chiếu hậu…Cụm gương chiếu hậu của xe được làm lớn hơn, tích hợp thêm đèn xi nhan (báo rẽ), tính năng điều chỉnh điện, gập điện cũng xuất hiện trên Mitsubishi Pajero Sport 2015. Để tiện lợi hơn cho việc lên xuống xe, Mitsubishi đã đồ vật cho xe bậc lên xuống dạng ống

Mitsubishi-Pajero-Sport-2016-3.png

Mitsubishi Pajero Sport 2015 với ngoại hình khoang nội thất phổ thông, tha hồ cho cả 7 người trong các chuyến chuyển di dài. phần lớn các hàng ghế đều được đồ vật thêm tựa đầu, riêng hàng ghế thứ 2 có thêm tựa tay trung tâm. Trên phiên bản số tự động, Pajero Sport 2015 được trang bị ghế da, phiên bản số sàn máy dầu là ghế nỉ cao cấp. những hàng ghế phía sau sở hữu thể gập bằng sàn chỉ sở hữu vài động tác đơn thuần, giúp bạn có thêm khoang chứa đồ rộng hơn.
Hệ thống điều hòa của Mitsubishi Pajero Sport 2015 được trang bị điều hòa tự động, 2 giàn 3 khoang gió, đảm bảo làm mát hầu hết những hàng ghế trong xe. Ngay tại hàng ghế thứ 2 với thể điều chỉnh được mức độ gió của điều hòa. Ngay lúc bạn ngồi tại hàng ghế thứ 3, bạn cũng sở hữu thể cảm nhận được sự mát mẻ do điều hòa tự động của Mitsubishi Pajero Sport 2015 mang đến.
tiêu dùng hộp số tự động 5 cấp, mang chế độ INVECS-II giúp đem đến hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cao nhất. Hộp số INVECS-II với khả năng ghi nhớ phong cách tài xế, giúp bạn tài xế an toàn. Pajero Sport như một người bạn đường cùng bạn trên mọi nẻo tuyến phố sở hữu độ tin cậy cao.
có lẫy chuyển số trên vô lăng, bạn với thể chủ động sang số phù hợp sở hữu điều kiện đường xá mang lại…hoặc đem đến cảm giác lái thể thao cùng Pajero Sport.
An toàn
Trục lái sở hữu khả năng tự đổ

Trục lái sẽ nâng cao cường khả năng bảo kê lái xe trong các va chạm trực diện bằng cách trượt về phía trước. bên cạnh đó, phần dưới của cột lái bị nén lại sẽ giúp hấp thụ năng lượng va chạm.

Bàn đạp phanh có khả năng trượt về phía trước

Giúp bảo kê vùng chân tài xe trong những va chạm

Dây đai an toàn có chức năng căng đai tự động

Chức năng căng đai tự động giúp dây đai có khả năng rút lại ngay khi túi khí nổ, sau đó hệ thống giảm thiểu lực căng sẽ hoạt động giúp dây đai nhẹ nhõm nới lỏng ra nhằm bảo vệ hành khách tối đa.

Mitsubishi-Pajero-Sport-2016-1.png


Thanh gia cường cửa xe

Thanh gia cường cửa xe bằng thép dày sẽ nâng cao thêm độ cứng cho thân xe, giúp kiểm soát an ninh hành khách trong các va chạm trong khoảng bên hông xe.

đầy đủ kết cấu thân xe của Mitsubishi Pajero Sport 2015 được cấu tạo bằng những nguyên liệu thép mới, tăng thêm độ cứng, nhưng lại giảm được trọng lượng. Trọng lượng là vấn đề lớn ảnh hưởng đến vận hành của xe. các vật liệu thép mới được tăng cường để bảo vệ khoang hành khách, những phần khác sẽ được sử dụng thêm những mẫu thép để cấu tạo nên phần kết nạp xung lực.

>>Giá mitsubishi Attrage
Hệ thống treo trước của xe hoạt động độc lập có tay nhũn nhặn kép,lò xo cuộn sở hữu thanh thăng bằng. Hệ thống treo sau sử dụng liên kết 3 điểm sở hữu thanh cân bằng. Hệ thống treo sau của Mitsubishi Pajero Sport ko tiêu dùng nhíp lá như một số các xe hiện tại cùng tầng lớp đang dùng
Hệ thống dẫn động 4 bánh Super Select danh tiếng của Mitsubishi giúp cho pajero Sport vận hành hiệu quả tại các cung trục đường khác nhau.

Chế độ 2H : vận hành rẻ ở các cung con đường trường, cao tốc, tạo điều kiện cho xe lưu thông nhanh, tiết kiệm nhiên liệu.

Chế độ 4H : vận hành lúc đi vào các cung tuyến đường trơn tru trượt, nâng cao thêm độ bám đường cho xe

Mitsubishi-Pajero-Sport-1.jpg


Chế độ 4HLc : vận hành trong các tuyến đường xấu, dốc, off road…

Chế độ 4LLc : phối hợp có khóa vi sai trọng tâm khi cần lực kéo to, vượt qua trục đường sở hữu độ lầy cao, off road…
Động cơ
Động cơ 3.0L hết sức mạnh mẽ, sản sinh 220 mã lực và 281 Nm. Đi kèm hộp số tự động 5 cấp. sử dụng hệ thông phun xăng điện tử, tối ưu cho thời kỳ đốt cháy nhiên liệu.
Động cơ dầu (Diesel) 2.5L sản sinh 136 mã lực và 314Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp, công nghệ phun nhiên liệu điện tử, nâng cao áp.

Xem thêm : Giá mitsubishi Triton

____________________________________________

MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783

Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top