Mitsubishi Outlander Sport trang bị tiện nghi đầy đủ

hoangbach12

Thành viên
Tham gia
7/10/2016
Bài viết
0
Cũng xác nhận những tin đồn cho đầy đủ, pin xe điện được thiết kế đặc biệt cho thị trường Bắc Mỹ và dự kiến ra mắt vào năm 2011.
Hơn nữa, Mitsubishi Pajero Sport: https://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport/ mới được đóng gói với một loạt các công nghệ tiên tiến thường được biết đến từ một lớn hơn và cao cấp xe bao gồm cả các đổi mới quan trọng nhất trong lái xe thế hệ tiếp theo của công ty kết nối công nghệ, MyFord, cung cấp trình điều khiển với một nhà nước-of- the-nghệ thuật kết hợp giữa điều khiển và màn hình hiển thị để vận hành các tính năng xe chính. công nghệ an toàn và tiện lợi có sẵn khác bao gồm keyless và nút khởi động "Ford Power", camera chiếu hậu và hệ thống đỗ xe song song bán tự động tự động để lái xe vào một bãi đậu xe tại chỗ.Đó là vào năm 1810 rằng Jean-Pierre và Jean-Frédéric Peugeot quay xay ngũ cốc của cha mình vào một xưởng đúc thép và mất gia đình Peugeot vào kỷ nguyên công nghiệp.
172.1.jpg

Bây giờ 200 năm sau, một chương mới trong câu chuyện Peugeot là về để mở với một sự tiến hóa hơn nữa của thương hiệu; một hướng đi mới phong cách, một huy hiệu Lion mới của công ty và một chữ ký mới - Peugeot NGHỊ & EMOTION.

Việc xem xét các sản phẩm cá nhân là bộ mặt trực quan của các thương hiệu trong mắt các khách hàng hiện tại và tiềm năng của nó. Để kích hoạt Peugeot phát triển và thích ứng với những thách thức trong tương lai, hướng phong cách hiện Peugeot sẽ thay đổi thành một cái nhìn mới, điển hình là Peugeot SR1 concept mới. chiếc xe mơ ước này là hiện thân của một biểu hiện mạnh mẽ hơn, cực đoan hơn và tinh khiết mới của Style Peugeot của ngày mai và cũng hiển thị một huy hiệu Lion doanh nghiệp cái nhìn mới.
Khái niệm xe SR1 cũng pha trộn phong cách trong các đặc điểm kỹ thuật của nó. Ví dụ, nó kết hợp công nghệ Hybrid4, trong đó sẽ có sẵn trong các Peugeot 3008 từ năm 2011. Trên SR1, ở phía trước, một động cơ xăng THP 1,6 lít với công suất đầu ra 218 mã lực kết hợp với một động cơ điện phía sau phát triển 95 mã lực . Trong chế độ chỉ điện, chiếc xe trở thành một Zero Emission Vehicle (ZEV), với mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình hỗn hợp 57,7 mpg hoặc 119 g / km khí CO2.

Khi hai đoàn tàu điện hoạt động đồng thời, các Mitsubishi Pajero: https://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero/phát triển một sản lượng điện tối đa tiềm năng của 313 mã lực, trong khi lợi cũng từ ổ đĩa bốn bánh.

Với việc sử dụng công nghệ Hybrid4, mà cuối cùng sẽ có sẵn trên các mô hình khác nhau trong phạm vi Peugeot, khái niệm SR1 cung cấp bằng chứng thuyết phục rằng lái xe hưởng thụ có thể được kết hợp với thân thiện với môi trường.

hiệu quả năng động của xe được tăng cường bởi một cấu trúc nhẹ cứng bao gồm một thân một mảnh kết hợp với một khung gầm hình ống trên đó được gắn kết các thành phần cơ khí và hệ thống treo.Khai thác tốt nhất các công nghệ hiện có để cung cấp đường cầm xứng đáng với khái niệm đặc biệt này, việc đình chỉ gồm wishbones đôi với thả link ở phía trước và phía sau. Với độ chính xác lái xe thậm chí còn lớn hơn, SR1 cũng tiến hành đổi mới thông qua việc áp dụng các lái bốn bánh. liên kết cơ giới trên wishbones treo sau kiểm soát các góc quay của các bánh xe phía sau như một chức năng của tốc độ xe, cho xe nhanh nhẹn tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh.

Khái niệm xe Peugeot SR1 sẽ được công bố cho công chúng tại 2010 Geneva Motor Show vào tháng ba.

Biểu tượng sư tử, trong đó có liên quan đến sản phẩm Peugeot từ năm 1858, được phát triển quá. Tạo ra bởi nhà thiết kế của Peugeot, huy hiệu Lion là một tâm điểm trên mỗi chiếc xe. The Lion mới bây giờ là thiết kế đơn giản, năng động hơn, với một tư thế mới và lỏng. Nó có một cái nhìn bi kim loại mới thông qua việc sử dụng cả mờ và kết thúc đánh bóng.

Ba chiều trong thiết kế cho hiện đại hơn nó loại bỏ các nền cờ màu xanh hiện tại cho một hiệu ứng mạnh mẽ. Peugeot màu xanh hiện cũng trở nên tối hơn và bây giờ được kết hợp thành các font mới được sử dụng để tạo ra tên của Marque.

Các xe sản xuất đầu tiên để hiển thị Lion mới này sẽ là tuyệt đẹp Peugeot RCZ ra mắt vào mùa xuân.
Xem thêm : Mitsubishi Outlander: https://mitsubishi-trungthuong.com.vn/outlander/

____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top