Minix Neo U1 - Android TV Box có khả năng phát 4K 60Hz

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Hiện nay lĩnh vực giải trí công nghệ cao đang phát triển như vũ bão, chính vì vậy nhu cầu giải trí hàng ngày trên chiếc tivi là một việc hết sức cần thiết với mỗi gia đình chúng ta. Do vậy nhu cầu về thiết bị kết nối internet cho tv giúp biến tv thường thành tivi thông minh cũng ngày càng nở rộ. Hãy cùng VNTVBOX tìm hiểu một số thông tin về sản phẩm Minix Neo U1 tuyệt vời này.
Minix Neo U1
là một hộp Android TV Box mà đi kèm với thông số kỹ thuật topnotch. Minix là một thương hiệu Trung Quốc được biết đã sản xuất nhiều thiết bị hộp truyền hình.


minixU1.jpg

Neo U1 đi kèm với một Quad-core CPU Corte A53 hỗ trợ 64-bit và một Penta lõi Mali 450 GPU. Mali 450 mang lại sự hỗ trợ rất cần thiết cho 3840x2160, hoặc độ phân giải 4K, ở 60Hz. TV lửa mới nhất của Amazon hỗ trợ độ phân giải 4K ở 30Hz mà là một bất lợi cho những người đam mê.

Giao diện điều khiển hỗ trợ màu 10-bit, nhưng chúng tôi không có nhiều chi tiết đó. U1 Neo tiêu vào những người đang có nhu cầu cho một trung tâm truyền thông giải trí gia đình cuối cùng chạy Android 5.1.1 hệ điều hành. Vì đây không phải là một giao diện điều khiển TV dựa trên Android, nó sẽ có một trình duyệt đầy đủ chức năng, điều mà hầu hết game truyền hình dựa trên Android thiếu.
Neo U1 đi kèm với ba khe cắm USB, đầu đọc thẻ microSD, USB On The nối GO, khóa Kensington và nút nguồn. Mặt sau của U1 console là một micro và tai nghe cổng, cổng HDMI 2.0 với HDCP 2.2. Có một SPDIF chuyên dụng và một đầu nối nguồn 5V DCIN và một cổng Gigabit LAN. Thiết bị này cũng đã hỗ trợ Miracast.
Các quad-core Cortex A53 con chip đi kèm với bộ nhớ RAM 2GB và 16GB eMMC 5,0 MLC lưu trữ. Nếu bạn dựa trên Wi-Fi mới đa phương tiện giải trí gia đình giao diện điều khiển này đi kèm với một băng tần kép MIMO 2x2 ac Wi-Fi với ăng-ten nội bộ và bên ngoài để tiếp nhận tốt hơn.
Thiết bị này có Bluetooth 4.1 và tàu với Android 5.1 Lolllipop với Minix phóng. Thiết bị hỗ trợ FOTA (Firmware-Over-The-Air) Cập nhật hệ thống để thực hiện cập nhật thủ firmware cài đặt. Các tàu U1 với một bộ điều khiển từ xa IRDA.
Minix U1 được bày cho việc giải trí cho phòng khách của bạn bao gồm trình duyệt web, chơi High-Definition Video siêu tuyệt đẹp và thời gian thực trực tuyến. Nó cũng tốt để truy cập vào các ứng dụng phổ biến phương tiện truyền thông máy nghe nhạc như Kodi, khả năng động trên màn hình, phát lại phương tiện truyền thông địa phương thông qua cổng USB, đài trên Internet và các dịch vụ dữ liệu âm thanh, Skype cùng với các dịch vụ VoIP khác và chơi game Android.
VNTVBOX - Nhà bán lẻ Android tv box hàng đầu Việt Nam sẽ giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.
Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.
Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại loa bluetooth, tay game bluetooth, kính thực tế ảo, đồng hồ thông minh, bộ phát wifi 3g và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng.
VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.
Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10
Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
×
Quay lại
Top