Mini cnc máy cắt giá thành hợp lý tại tân bình

pasato

Banned
Tham gia
29/6/2015
Bài viết
0
Đối với những người bạn của những người có thể liên quan đến bị thách thức nghệ thuật, có hy vọng cho bạn ngày hôm nay. Ảnh trong đoạn video trên là Piccolo, một nhỏ CNC artbot đó là khả năng làm cho những giấc mơ nghệ thuật của bạn thành hiện thực. Được tạo bởi hãng phim tảo cát, Piccolo là một phần mã nguồn mở của phần cứng mà bạn sẽ chi phí chỉ 70 $ để mua và đặt lại với nhau. Không phải ở tất cả một thỏa thuận xấu cho một máy CNC! hay cnc mini
Được thiết kế để cho phép bạn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật 2D hoặc 3D trên một quy mô nhỏ, Piccolo thực sự có nghĩa là để cho phép bạn thử nghiệm và đánh lừa xung quanh với thiết kế CNC. Bạn sẽ không được sơn nhà nguyện Sistine với một trong những thiết bị này, nhưng bạn chắc chắn có thể làm cho danh thiếp tùy chỉnh hoặc thiết kế thú vị trên các bức tường của bạn.
Bởi vì các nhóm tảo cát đã quyết định để kiểm soát thiết bị của họ với một Arduino ban, những điều nhỏ bạn có thể làm chỉ được giới hạn bởi bí quyết của bạn khi nói đến việc tùy biến và lập trình phần mềm. Ví dụ, đoạn video trên cho thấy giảm các chức năng cảm biến ánh sáng Piccolo có - nó có thể được lập trình để vẽ hình ảnh theo mức độ ánh sáng khác nhau, cho phép bạn tạo ra một số hiệu ứng mát mẻ. Với mã nguồn mở bản chất của các thư viện Arduino, bạn có thể chỉnh hành động của Piccolo nhu cầu cụ thể của bạn. Bạn có thể ném một nhiệt độ và cảm biến chất lỏng vào hỗn hợp này và nói với Piccolo để vẽ hình xoắn ốc khi nó cảm nhận được nước hoặc kích hoạt một nhiệt độ. Điều đó rất đơn giản tất nhiên, nhưng bạn có thể bắt đầu nhìn thấy những khả năng.
Như đã đề cập ở trên, các bộ Piccolo là sẽ chi phí $ 70, đến với các bộ phận đã được tất cả các kỹ thuật số tạo ra trên một máy CNC-loại lớn hơn. Phần thời gian trôi đi của đoạn video cho thấy một quá trình lắp ráp đơn giản hoàn chỉnh với các hướng dẫn do đó, không lo lắng về việc bị đe dọa. Trong khi các bộ hiện không có sẵn để mua, tảo hy vọng để có được bộ dụng cụ để bán rất sớm. Tại $ 70, có thể bạn có thể mua một hạm đội toàn của Piccolo để làm cho mình một số hình nền tùy chỉnh!
Tất cả các bộ định tuyến Techno CNC được xây dựng bằng cách sử dụng các thành phần chất lượng cao nhất. Việc sử dụng các sản phẩm có uy tín kết quả trong một máy bền cung cấp chất lượng cắt cao, trong khi yêu cầu bảo trì tối thiểu. Mô hình của chúng tôi bao gồm các tính năng như ốc vít bóng trên cả ba trục, đường ray thẳng và vòng bi, tự động công cụ cọc changer, động cơ servo AC không chổi than, động cơ bước có độ chính xác cao và ổ đĩa, một máy tính dựa trên bộ điều khiển Osai công nghiệp CNC, dễ dàng để tìm hiểu và vận hành Windows® dựa Techno CNC Servo G-Code giao diện và cấu trúc mở để làm việc với tất cả các ngành công nghiệp phần mềm CAD / CAM tiêu chuẩn. cho dù doanh nghiệp của bạn Đăng Lập, chế biến gỗ, nhựa, xốp, Prototyping, làm mẫu, Nhạc cụ hoặc Giáo dục, Techno đã sẵn sàng để phục vụ you.- Chỉ cần cung cấp cho chúng tôi với nhu cầu sản xuất của bạn và ngân sách, và chúng tôi sẽ có một giải pháp để đáp ứng nhu cầu của bạn.
Còn việc thực hiện máy CNC khắc tốt nhất từ chúng tôi với giá tiết kiệm. May khac CNC mini là rất cao nhu cầu do hiệu năng cao cấp của nó. Chúng tôi cung cấp các máy cho khách hàng theo yêu cầu của họ trong khoảng thời gian quy định.
Các máy hạng nặng nhiệm vụ tiện được cung cấp bởi chúng tôi được làm từ nguyên liệu chất lượng tối ưu sử dụng công nghệ tiên tiến. Khách hàng có thể tận dụng nặng máy tiện làm nhiệm vụ tại mức giá hợp lý từ chúng tôi.
Xu hướng này đã đưa ra bảo vệ hoàn toàn thu nhỏ máy khắc CNC đầu tiên của nó mà sẽ tạo 2D và 3D khắc trên gỗ hoặc nhựa từ các ảnh chụp hoặc các tập tin bmp
máy tính để bàn nhỏ gọn và di động này có XMM x XMM dấu chân và rất đơn giản để sử dụng. Nó hoàn toàn được kèm với một công tắc vi cắt ra làm cho nó lý tưởng để sử dụng cho giáo dục.
CNC mini được hoàn chỉnh với một dễ dàng để sử dụng chương trình phần mềm được gọi EDIT, cho phép nó được điều hành bởi người sử dụng của tất cả các lứa tuổi.
Khắc trên gỗ hoặc nhựa acrylic có thể dễ dàng đạt được từ một bức ảnh kỹ thuật số như các chương trình phần mềm có thể đọc các file jpeg, png, và các định dạng bmp.
Sử dụng các dự án tiếp tục ArtCAM tốc tùy chọn có thể được thực hiện ví dụ cắt ra đối tượng hoặc thiết kế các dấu hiệu.
Điều khiển của máy là thông qua dễ dàng để sử dụng phần mềm Brovo Prodigy, phong trào có thể được điều khiển bằng máy tính hoặc bằng một gamepad như bộ điều khiển từ xa.
Mini CNC sử dụng chân rắn cắt 4mm cacbua engaving mà sẽ cho phép bạn đánh tan, máy nghiền, cắt, hình dạng và khắc vật liệu khác nhau. Phong bì làm việc là X220mm x Y160mm x Z63mm. Những máy cắt có thể mua riêng rẽ và có giá từ £ 14.95 không bao gồm thuế GTGT.
Các CNC / MINI / 1 đã được thiết kế đặc biệt dành cho người mới bắt đầu hoạt động của nó là rất đơn giản và dễ hiểu. Nó hoàn toàn được kèm theo cho an toàn và có một chuyển đổi vi cắt ra, do đó, nó là lý tưởng cho việc dạy học tại trường, người có sở thích, các dự án DIY và sử dụng kinh doanh nhỏ.
Công ty TNHH Thiết bị văn phòng Gia Văn
Địa chỉ: 11 Sông Đáy, P2, Q Tân Bình, TPHCM
ĐT: (08) 3848 6667
 
×
Quay lại
Top