Milk Base/Espresso, thức uống dẫn đầu xu hướng tnưởng thức năm 2020 tại Đà Nẵng

hoanggviett

Thành viên
Tham gia
3/8/2019
Bài viết
0
Milk base/Espresso là thức uống Espresso trên nền sữa. Về bản chất, cappuchino hay một cốc Latte cũng thuộc vào tệp sản phẩm của Milk Base/Espresso. Tuy nhiên Cappuccino và Latte đã trở thành định nghĩa đương thời, kéo theo tỷ lệ cà phê và sữa mặc định. Hay nói cách khác, Cappuchino và Latte là cái tên cho những tỷ lệ giữa sữa và cà phê - giúp tạo nên cường độ hương vị khác nhau.

Riêng đối với 43 Factory Coffee Roaster, cà phê có rất nhiều loại hảo hạng với hương vị khác nhau. Và sự kết hợp giữa sữa và cà phê là muôn trùng lựa chọn. Với tâm trạng của con người, thời tiết của thiên nhiên, hương vị mới của sữa, bạn sẽ trải nghiệm thú vị và sẽ có những sự kết hợp khác nhau đến từ tài nghệ của người pha chế.

IMG_3221.jpeg


Vì vậy, 43 Factory Coffee Roaster lựa chọn cái tên Milk Base/ Espresso để mô tả và khái quát chính xác nhất không gian sáng tạo của mình, cũng để khách hàng hiểu sâu sắc và đúng đắn nhất về tệp thức uống này.

Mỗi loại cà phê sẽ có hương vị và kết cấu khác nhau. Do đó cần 1 tỷ lệ phối với sữa phù hợp để xây dựng nên dải hương phong phú và 1 hương vị cân bằng. Tuỳ loại cà phê, Barista sẽ lựa chọn cách thức và tỷ lệ sữa phù hợp, không khuôn khổ như Cappuccino hay Latte. Milk base và Espresso là hai cực của hương vị và màu sắc. Giống như một thang đo ánh sáng giữa nâu và trắng, điểm cài đặt cuối cùng cho sắc thái của hương vị và cảm xúc sẽ là chính khách hàng với sự hỗ trợ kỳ công của người pha chế.

Đã ra mắt khách hàng từ mùa thu năm 2019 và nhận được nhiều phản hồi, có cả tích cực cũng như những sự đón nhận một điều kỳ lạ mới, Milkbase/Espresso hứa hẹn sẽ là thức uống xu hướng của năm 2020 bởi những ưu điểm và sự mới mẻ của nó.

IMG_3213.jpeg


Theo nhiều dự báo, xu hướng ẩm thực cho năm 2020 sẽ là những sản phẩm có bản sắc, farm-to-counter. Milkase/Espresso với những hạt cà phê hảo hạng từ miền đất mẹ của cà phê, cùng tài nghệ pha chế của Barista sẽ đưa thức uống này trở thành trendy drink của năm mới. Bởi Milbase/Espresso cũng là thức uống “hợp thời trang” cho cảm xúc của bạn thăng hoa nhất. Đến Đà Nẵng để thưởng thức Specialty Coffee locations in Da Nang 43 Factory Coffee Roaster bạn nhé.

Nguồn : https:/43factory.coffee/do-uong-milk-baseespresso-tai-da-nang-xu-huong-thuong-thuc-nam-2020-.html
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top