Miếng dán trắng răng giá rẻ - bảng giá cực chuẩn

NhakhoaSunshine

Thành viên
Tham gia
22/10/2019
Bài viết
0
Miếng dán trắng răng bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều bệnh nhân có răng ố vàng

Đúng như bạn đã nói, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại miếng dán trắng răng khác nhau. Tuy nhiên, miếng dán trắng răng Vivid 7 days, Viva và Crest 3D White được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Miếng dán làm trắng răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào từng nhà phân phối cũng như chủng loại và công dụng tẩy trắng khác nhau. Tốt nhất bạn nên tham khảo giá miếng dán trắng răng trực tiếp tại các địa chỉ cung cấp sản phẩm.

Nhanh tay bắt trọn ưu đãi: miếng dán trắng răng giá rẻ <<<======

Miếng dán làm trắng răng bao nhiêu tiền tại Nha Khoa?
Để bạn tiện theo dõi miếng dán trắng răng giá bao nhiêu, Nha Khoa xin đưa ra giá tham khảo của 2 loại miếng dán làm trắng răng phổ biến.

– Giá miếng dán làm trắng răng Vivid 7 days:

Miếng dán Vivid thường có giá từ 500.000 – 600.000 đồng/ 7 bịch (14 miếng dán)/ hộp. Nếu bạn mua 1 hộp có thể sử dụng được trong 7 ngày. Vivids có thể làm trắng răng và duy trì trong vòng từ 6 – 12 tháng.

Còn miếng dán trắng răng Crest 3D White có mức giá từ 1.000.000 – 1.500.000 đồng. Đây là miếng dán trắng răng được ưa chuộng nhiều nhất vì loại bỏ đến 80% vết ố vàng, làm sạch, sáng răng, giúp ngăn ngừa những vết bẩn mới hình thành, mang đến hàm răng trắng bóng sau 7 – 14 ngày sử dụng.

boc-rang-su-venus-gia-bao-nhieu-3.png


Miếng dán trắng răng bao nhiêu tiền nếu sử dụng miếng dán trắng răng Viva? Câu trả lời là bạn chỉ cần bỏ ra khoản tiền từ 580.000 – 800.000 đồng, 1 hộp có 14 miếng cho 14 lần sử dụng. Viva White có chứa lượng gel làm trắng răng cô đặc, tinh khiết, có tác dụng chỉ sau 3 ngày sử dụng và an toàn cho những người có răng nhạy cảm

Có thể bạn quan tâm: cà trắng răng giá bao nhiêu <<<=====

Có một điểm chung là nếu được sử dụng miếng dán trắng răng giá rẻ thì tổng chi phí cho thẩm mỹ răng cũng khá hợp lý. Tuy nhiên, về lâu dài thì cách làm trắng răng tại địa chỉ nha khoa uy tín sẽ kinh tế hơn rất nhiều. Tuy giá miếng dán trắng răng rẻ hơn nhưng hiệu quả tối đa chỉ duy trì trong vòng 1 năm trong khi nếu bạn thực hiện tại phòng nha, kết quả có thể giữ lâu hơn từ 3 – 5 năm.

Không kể đến việc miếng dán trắng răng chỉ có 1 kích cỡ nhất định, không thể vừa vặn với tất cả các khuôn hàm. Do đó, khi xảy ra tình trạng phần thuốc tẩy trắng răng dính ra môi, nướu sẽ làm cho bạn bị bỏng rát, kích ứng thậm chí còn gây tụt nướu.

2. Các phương pháp tẩy trắng răng giá rẻ mà vẫn hiệu quả
Thay vì bạn sử dụng miếng dán trắng răng để tẩy trắng răng, bạn có thể tham khảo một số mẹo làm trắng răng tại nhà theo dân gian dưới đây:

* Sử dụng baking soda và nước cốt chanh

Cả 2 loại nguyên liệu này đều có tính tẩy khá mạnh, áp dụng đúng cách có thể làm trắng răng bị ố vàng nhẹ. bạn chỉ cần pha hỗn hợp vừa phải một lượng baking soda và chanh, phản ứng hóa học sẽ xảy ra giúp loại bỏ mảng bám trên răng rất hiệu quả.

Hỗn hợp dùng để chải răng vào mỗi buổi sáng, sau đó bạn súc miệng sạch lại với nước sạch, sau 2-3 lần thực hiện là hàm răng có sự trắng sáng rõ rệt.

Xem thêm bài viết: bọc răng sứ giá rẻ <<<======

* Dâu tây làm trắng răng

Trong dâu tây có chứa nhiều vitamin C và axit citric có tác dụng loại bỏ mảng bám răng, giúp răng trở lên trắng sáng hơn, loại bỏ vết bẩn trên răng giúp răng chắc khỏe hơn.

9.jpg


* Vỏ chuối chín

bạn sẽ thật khó tin vỏ chuối chín có thể làm trắng răng, nhưng đây là cách làm răng trắng khá hiệu quả, chi phí khoảng 0 đồng, bạn có thể áp dụng thay vì băn khoăn miếng dán trắng răng giá bao nhiêu.

bạn chỉ cần lấy mặt trong của vỏ chuối chà nhẹ lên mặt răng khoảng 5 phút, rồi chải lại răng bằng bàn chải thông thường. Các mảng bám sẽ từ từ được loại bỏ khỏi khoang miệng.

Kham khảm thêm chi tiết: cách tẩy trắng răng tại nhà <<<======

3. Phương pháp tẩy trắng răng tiết kiệm nhất
Xét về lâu dài thì giá miếng dán làm trắng răng vẫn đắt hơn so với việc bạn tẩy trắng răng bằng biện pháp nha khoa chỉ 1 lần nhờ công nghệ hiện đại.

Công nghệ được nhắc tới ở đây chính là công nghệ làm trắng răng bleach bright tại Nha Khoa. Với công nghệ này bạn sẽ không còn phải băn khoăn miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền nữa bởi hiệu quả làm trắng răng nhờ phương pháp này có thể duy trì từ 3 – 5 năm nếu bạn có độ chăm sóc tốt.

Các phân tử thuốc trắng răng sau khi được bôi lên răng sẽ được kích hoạt bởi ảnh sáng của đèn bleach bright

Địa chỉ uy tín của mọi nhà: nha khoa sunshine <<<<========

Thuốc tẩy trắng răng được sử dụng đúng nồng độ cho phép, theo tiêu chuẩn mà bộ Y Tế đã quy định, đồng thời thuốc đã được FDI của Hoa Kỳ kiểm định là an toàn, vô hại với cơ thể. Không chỉ an toàn mà thuốc còn đạt hiệu quả rất cao và nhanh chóng, chỉ với gần 1 giờ tẩy trắng là có thể hoàn thành.

banner-contact-form.jpg


Hiệu quả của công nghệ tẩy trắng răng bleach bright đã được bác sỹ và các bệnh nhân kiểm nghiệm thực tế, chất lượng đảm bào hài lòng tất cả mọi người. bác sĩ và các phụ tá tại Nha Khoa đều đã trải qua đào tạo bài bản, đủ chuyên môn, kinh nghiệm để điều trị, hỗ trợ, chăm sóc bệnh nhân.

Nếu bạn vẫn chưa rõ về miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền, gọi điện đến nha khoa theo tổng đài 0911.6868.20 để được nghe đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp nhé!
 
×
Quay lại
Top