Miếng dán răng sứ thẩm mỹ là gì, hiệu quả có tốt không

luckyone

Thành viên
Tham gia
13/10/2016
Bài viết
0
tôi chưa biết nhiều về miếng dán răng sứ thẩm mỹ được sử dụng như thế nào và hiệu quả của nó ra sao? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn nhiều. (Tâm Nguyễn - Hà Nội)


Trả lời

Chào bạn Tâm Nguyễn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Nha khoa KIM. Với câu hỏi của bạn về miếng dán răng sứ, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Miếng dán răng sứ thẩm mỹ là gì?
Miếng dán răng sứ là những mảnh sứ rất mỏng, được dán lên bề mặt ngoài của răng để che đi các nhược điểm của răng, đồng thời tái tạo phục hồi lại hình dạng và màu sắc của răng như mong muốn của khách hàng.

>>> Xem thêm : Chụp răng sứ Venus

proxy



Dán răng sứ thẩm mỹ đem lại thẩm mỹ hoàn hảo cho hàm răng



Mặt dán sứ Veneer là một chất liệu phục hình răng sứ tốt nhất hiện nay trong nha khoa, có độ cứng và màu sắc giống với răng thật, không bị ố màu và có tuổi thọ cao nên được đông đảo bệnh viện nha khoa ứng dụng và được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.
Trường hợp nào cần đến mặt dán răng sứ thẩm mỹ
Mặt dán răng sứ thẩm mỹ là giải pháp hiệu quả trong việc khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như:

– Răng đổi màu, nhiễm kháng sinh không thể tẩy trắng được

– Răng bị mòn cạnh cắn, hình dạng răng ngắn.

– Răng bị sứt mẻ, vỡ, vết mẻ vỡ không quá lớn.

– Răng khấp khểnh không đều ở mức độ nhẹ







Ưu điểm của mặt dán răng sứ thẩm mỹ
Mặt dán Veneer là phương pháp phục hình răng hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay, khắc phục được những hạn chế của các phương pháp khác không làm được

– Tính thẩm mỹ cao: Màu sắc của mặt dán sứ giống với màu của răng thật, có độ sáng bóng tự nhiên nên khi gắn vào răng sẽ rất khó để phát hiện. Bên cạnh đó, mặt dán sứ veneer có độ bền cao, bề mặt ngoài không bị đổi màu bám dính khi ăn hoặc uống các loại thực phẩm màu như cafe, tương ớt…

>>>> Xem thêm : có nên chụp răng sứ

– Hạn chế việc mài răng, bảo tồn răng thật: Phương pháp dán mặt răng sứ bác sĩ chỉ cần mài một lớp mỏng khoảng 0.3-0.5 mm ở mặt trước của răng rồi sau đó đắp mặt dán lên nên bảo tồn răng thật tối đa so với các phương pháp phục hồi răng khác.

– Chức năng nhai bình thường: Mặt dán răng sứ chỉ là lớp bên ngoài của bề mặt răng . Nhờ vậy, bạn không cần phải mất thời gian thích nghi như bọc răng sứ, việc ăn nhai cũng hoàn toàn bình thường.

Không gây phản ứng với cơ thể: Tại Trung tâm nha khoa, mặt dán răng sứ thẩm mỹ được nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ, Đức và được thiết kế bằng hệ thống CAM/CAD hiện đại nhất hiện nay nên đảm bảo chất lượng cao và đạt độ chính xác tuyệt đối..

Lưu ý khi dán răng sứ thẩm mỹ
Muốn dán răng sứ thẩm mỹ luôn bền đẹp, lâu dài, bạn cần phải lưu ý một số yếu tố sau:

– Dán răng sứ thẩm mỹ là một kỹ thuật bọc răng sứ đòi hỏi sự chuẩn xác, tỉ mỉ rất cao . Vì thế, khi quyết định làm mặt dán sứ, bạn nên chú ý đến lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín và bác sĩ giỏi để thực hiện, nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất.

– Sau khi dán răng sứ Veneer, bạn cần có chế độ chăm sóc răng miệng thật tốt. Chải răng đúng cách, sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch răng.

– Trong vài tuần đầu sau khi phục hình, bạn nên hạn chế đồ ăn quá nóng, lạnh, vì răng có thể nhạy cảm với nhiệt độ. Sau 1-2 tuần khi răng hoàn toàn thích nghi với mặt dán sứ, cảm giác này sẽ không còn và bạn hoàn toàn có thể ăn uống bình thường.

Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ ràng về biện pháp dán răng sứ thẩm mỹ. Mọi băn khoăn cần giải đáp, bạn hãy liên hệ tới số 1900.6899 để được bác sĩ tư vấn chi tiết nhé.
Nguồn : https://bacsiranghammat.vn/dan-rang-su-tham-my-tong-hop-thong-tin-co-ban-nhat-ban-nen-biet.html
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top