Micro kèm loa 3 trong 1 giá rẻ micgeek Q9 cao cấp

tinmua

Thành viên
Tham gia
11/8/2016
Bài viết
0
Micro kèm loa hát karaoke bluetooth MICGEEK Q9 chính hãng – Mic kèm loa hàng hiệu cao cấp

Thị trường công nghệ âm thanh vừa cho lên sóng một sản phẩm mic kèm loa micgeek Q9 chính hãng. Với chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, công nghệ âm thanh cải tiến, cho bạn sự cảm nhận khác biệt về âm nhạc. Sau đây, tinmua24h.com sẽ cùng bạn khám phá mẫu micro mới này nhé.

micgeek_q9_hcm_1.jpg


Tham số công nghệ micro kèm loa MICGEEK Q9:


– Tên Sản Phẩm: Mic Kèm Loa Bluetooth Micgeek Q9

– Model: Q9

– Loại : Kết nối không dây

– Cổng kết nối : 3.5 mm

– Hỗ trợ Bluetooth

– Công suất : 10Wx2

– Dung lượng pin : hai.600Mah

– Bảo hành: 6 Tháng

– Hãng Sản Xuất: Micgeek – Hồng Kông

Thuộc dòng micro kèm loa cao cấp chiếc micro karoke kèm loa bluetooth micgeek Q9 được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt có hình dáng tương tự như một chiếc micro cầm tay. Nhưng ở sản phẩm này có sự cải tiến hơn về đường nét, chi tiết đồng thời chất lượng âm thanh có sự đổi mới hơn. Được chia làm 3 bộ phận cấu tạo, phần đầu micro được thiết kế với dạng hình khối tương tự với những chiếc micro bình thường khác. Với lớp lưới bọc đầu mic làm từ kim loại đặc biệt không gây hiện tượng giật khi micro chạm môi. Đồng thời bảo vệ hệ thống lọc, hút âm, quan trọng bên trong. Tiếp đó là phần thân, hệ thống chứa loa bass, echo, treble , hệ thống điều chỉnh âm thanh nằm ngay trên phần thân, dễ dàng sử dụng. Phần tay cầm chắc chắn được mạ vàng tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.


mua_micgeek_q9_1.jpg


Chất lượng âm thanh được cải tiến đáng nói, dòng micro karaoke kèm loa bluetooth Micgeek Q9 có âm thanh cuốn hút bất ngờ, có hệ thống loa bass, treble, echo hòa quyện, nâng công suất lên đến 10Wx2 loa, cho giọng hát, cũng như điệu nhạc phát ra thanh, trong trẻo, vang xa hơn. Hệ thống hút âm, lọc giọng giỏi, hỗ trợ giọng hát yêu, bạn mang thể thuận lợi ca hát có sản phẩm micro kèm loa này mà không cần phải ngại vì giọng hát của mình ko tốt. tuy nhiên bạn cảm thấy lý tưởng hơn lúc loa mang thể kết nối bluetooth mang các đồ vật di động không dây khác như điện thoại, ipad, máy tính,… có thể gắn thẻ nhớ, USB,…nghe nhạc tuyệt hay.

mic_bluetooth_micgeek_1.jpg

Bộ phụ kiện đi kèm có mẫu mic kèm loa cao cấp xịn Micgeek Q9 này bao gồm: một loa microphone bluetooth Q9, một cáp sạc usb, 1 Sách chỉ dẫn dùng, 1 cáp micro usb âm thanh, vỏ hộp chống va đập kiểm soát an ninh an toàn cho sản phẩm.


micgeek_q9_loai_tot_1.jpg

Đặc biệt với hệ thống tiết kiệm pin, sản phẩm mic kèm loa 3 trong 1 bluetooth công nghệ
mới s
ử dụng chẳng phải lo tới hết pin. khi mua mic kèm loa tại liên hệ uy tín tinmua24h.com bạn sẽ được bảo hành sản phẩm lên tới 6 tháng với nhiều chế độ ưu đãi khác nhau.

Tinmua24h.com địa chỉ bán micro kèm loa uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu micro sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,…. là đại lý phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng micro kèm mic 3 trong 1, chất lượng cao của nhiều hãng micro nổi tiếng hiện nay. Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp micro toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua micro kèm loa
Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)
Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151
 
×
Quay lại
Top