Micro karaoke kèm loa bluetooth YS 11 chính hãng giá rẻ

tinmua

Thành viên
Tham gia
11/8/2016
Bài viết
0
Micro karaoke kèm loa bluetooth YS 11- Micro kèm loa 3 trong một đời mới

Với sự hài hòa 3 chức năng trong 1 sản phẩm, cái micro karaoke kèm loa bluetooth YS 11 hiện đang là sản phẩm micro đa năng được người mua yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt là micro kèm loa 3 trong một này có khả năng ghi âm, thu lại giọng hát, hơn thế, vô cùng tiện lợi khi mẫu micro karaoke kèm loa bluetooth này có thể bỏ túi, mang đi bất cứ nơi đâu bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng của nó. Cùng tinmua24h.com tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.


micro_1_trong1_ys_11.jpg

Thông số công nghệ mua micro kèm loa karaoke ys 11

– Tên sản phẩm: Mic karaoke bluetooth YS 11 cao cấp

– Chất liệu sản phẩm: nhựa PP, kim loại và 1 số chất liệu hiếm khác

– Công suất khi ra loa: 3W x 2 Loa, 10mW tai nghe.

– Cường độ âm thanh tối đa: > 111 dB, một KHz, TDH < 1%

– Tần số âm thanh: 100 Hz – 10 KHz

– Nguồn điện vào đồ vật : DC 5 V

– Nguồn cấp điện: pin Built – in Polymer Lithium – lon

– Công dụng chính của thiết bị: nghe nhạc, làm cho loa phát nhạc từ điện thoại hay máy tính, mic nhắc, loa thông tin, hát karaoke trực tuyến trên điện thoại smartphone hay Smart Tivi, đồ vật khả năng ghi âm bài hát mà bạn đã biểu lộ.

– Hình thức kết nối: sóng ko dây Bluetooth (tự động ghi nhớ đồ vật sau lần kết nối trước tiên và bắt kết nối lúc cả 2 cộng khả dụng)

– Dung lượng pin cực đại: 2200 mAh.

– thời gian sạc dự tính:khoảng 3 giờ.

– thời kì sử dụng: trong khoảng 3 – 5 giờ đồng hồ

– Màu sắc sản phẩm: hồng-trắng, trắng-vàng, hồng-đen.

Micro karaoke kèm loa bluetooth YS 11 sản phẩm được cung ứng trên dây chuyền công nghệ âm thanh tiên tiến. Kích thước chỉ bằng 1 chiếc micro cầm tay, nhỏ gọn và dễ dàng, có thể bỏ túi mang đi bất cứ nơi đâu. Ngoài ra micro karaoke kèm loa bluetooth YS 11 có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa như màu hồng-trắng, trắng-vàng, hồng-đen, phù hợp với cá tính, thời trang của bạn. Dòng micro kèm loa bluetooth YS 11 được chia làm cho 3 phần đầu micro dạng khối tròn với màn lưới cứng bảo vệ hệ thống lọc âm, thu âm bên trong, phần loa được thiết kế dạng khối hộp ở giữa , và tay cầm vững chắc.



mic_kem_loa_ys_11.jpg

Micro kèm loa 3 trong một bluetooth YS 11 với khả năng kết nối bluetooth mang những thiết bị di động ko dây như điện thoại, máy tính, laptop,…với hệ thống hút âm tốt, micro kèm loa phát ra ko bị rè hay hú bạn chỉ cần cất tiếng nhỏ thì loa có thể thu và phát to được. Không những thế micro kèm loa còn trang bị hệ thống lọc giọng, tạo điều kiện cho các bạn có giọng hát yếu vẫn có thể karaoke thoải mái. Đặc biệt có công suất loa bass 3W, hệ thống bass nhân đôi, cho âm thanh phát ra lớn, rõ vang hơn các sản phẩm mic kèm loa đang có trên thị trường hiện tại.


mic_karaoke_bluetooth_ys11.jpg

Hệ thống chỉnh âm với những nút chỉnh nằm ngay trên tay cầm, có những nút chỉnh âm volume, echo, nâng cao giảm âm lượng,…chỉ cần nhấn nhẹ nút là có thể chỉnh âm theo tùy ý bạn thích. Không những thế, micro karaoke kèm loa bluetooth YS 11 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, USB,… nghe nhạc tùy thích cho bạn yêu âm nhạc.


mic_kiem_loa_ys_11.jpg

Có dòng micro kèm loa karaoke YS 11 này bạn có thể dùng kéo dài tới 5h đồng hồ, điểm cộng cho chiếc micro kèm loa bluetooth cao cấp này có khả năng thu âm giọng hát và lưu giữ lại. Bạn có thể thu thanh lại giọng hát, chia sẻ cùng bạn bè người thân, một chức năng cải tiến luôn tiện ích cho bạn yêu nhạc.


micro_1_trong1_ys_11.jpg


Hanguyenaudio.com địa chỉ bán micro kèm loa uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu micro sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,…. là đại lý phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng micro kèm mic 3 trong 1, chất lượng cao của nhiều hãng micro nổi tiếng hiện nay. Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp micro toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua micro kèm loa

Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151
 
×
Quay lại
Top