cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
Ai là fan của dòng game tốc độ thì game Need for Speed nổi tiếng thật là không thể bỏ qua
xem hướng dẫn ở cuối bài
CD-key 360 trò: https://www.mediafire.com/?zzonwt2mzgj

Need for Speed II : Special Edition
1175413201_need_for_speed_2_special_edition.jpg

download: https://www.mediafire.com/?wdth2yoxzty

---------- Bài viết đã được nhập tự động bởi hệ thống ----------

Need For Speed 3 - Hot Pursuit (1998)
62643_50123_front.jpg

download: https://www.mediafire.com/?sharekey=2...21d66e282a0ee8

---------- Bài viết đã được nhập tự động bởi hệ thống ----------

Need For Speed 4 - High Stakes
176755_41573_front.jpg

download: https://www.mediafire.com/?sharekey=2...eada0a1ae8665a


---------- Bài viết đã được nhập tự động bởi hệ thống ----------

Need.For.Speed-Porsche.Unleashed

KSV.ME-c4nthsv9zvsxxt6jfma3093is4.jpg

download: https://www.mediafire.com/?sharekey=2...018c8114394287
mirorr: https://www.mediafire.com/?sharekey=2...018c8114394287

---------- Bài viết đã được nhập tự động bởi hệ thống ----------

Bản unleshade

KSV.ME-b72146625017wt5.jpg

download: https://www.mediafire.com/?sharekey=2...5965eaa7bc68bc

Need For Speed 6 - Hot pursuit II

m7ckg3.jpg

download: https://www.mediafire.com/?sharekey=2...e6ba49b5870170
pass: www.gamehousevn.com


Need For Speed 7 - Underground

2s0hkd1.jpg

download: https://www.mediafire.com/?sharekey=2...eada0a1ae8665a
miror: https://www.mediafire.com/?sharekey=2...eada0a1ae8665a
pass: swiebertje@projectw



Need for Speed 8 - Underground 2 (2004)

Need_for_Speed_Underground_2_001.jpg

download: https://www.mediafire.com/?sharekey=2...e6ba49b5870170
pass phía cuối bài
miror:https://www.mediafire.com/?sharekey=1...5965eaa7bc68bc
pass: hanhtrangsinhvien.net


Need For Speed-MOSTWANTED

_bp24.jpg

download:

]https://www.mediafire.com/?nz4g22o1mvu
https://www.mediafire.com/?mivjnonomnd
https://www.mediafire.com/?3dmjzjw4wve
https://www.mediafire.com/?dnnzzmywzlu
https://www.mediafire.com/?j10jzyxglwy
https://www.mediafire.com/?bidvnz2zyjo
https://www.mediafire.com/?hmt2ngklwz4
https://www.mediafire.com/?yuzmozzojzm
https://www.mediafire.com/?nthzkmn2z1y
https://www.mediafire.com/?tonnvtjhzjn
https://www.mediafire.com/?o0jhzdyjizn
https://www.mediafire.com/?1u1zhywt24o
https://www.mediafire.com/?lczww0jdegk
https://www.mediafire.com/?jqudyzrix2j
https://www.mediafire.com/?2jmowmddunl
https://www.mediafire.com/?3mgvzm3myri
https://www.mediafire.com/?tyzjqnztmot
https://www.mediafire.com/?tgmuztmm4c0
https://www.mediafire.com/?k222gd0cbey
https://www.mediafire.com/?j2ygeo4mrzo
https://www.mediafire.com/?nykdxjkintj
https://www.mediafire.com/?wxregylty0y
pass : VNSharing
or pass: www.Yodownload.net


cảm phiền khi download có một file .zip giải nén được file *001
Need For Speed Carbon

Need-for-Speed-Carbon-boxart.jpg

System Requirement
Operating System: Windows XP Service Pack 2, Vista
Processor: 1.7 GHz
Memory: 512 MB RAM
Hard Drive: 4.7 GB
Video Card: A video card with 64 MB memory and one of these chipsets is required: NVIDIA GeForce3 / NVIDIA GeForce4 (Ti series only) / ATI Radeon 8500.
Sound Card: DirectX 9.0c compatible
DirectX: Version 9.0c
Online Multiplayer: 512 Kbps connection; 2-8 Players


download: https://www.mediafire.com/?sharekey=1...%20%209267e275
pass winrar: congtruongit.com



Need for Speed 11 - ProStreet (2007)
Tham gia tất cả giải đua, thách thức các tay đua giỏi nhất là những việc mà bạn phải làm để giành vinh quang trong ProStreet. Với vô số đối thủ tài năng do AI điều khiển cùng với kiểu tính điểm khắt khe, mọi vết xước, bầm dập hay sự cố nhỏ đều có thể biến bạn thành kẻ trắng tay.
Hướng đi mới và những thử thách cũ



Những tay đua bất hợp pháp là nhân vật chính trong hai phiên bản trước của loạt game Need for speed. Nhưng trong ProStreet, bạn sẽ điều khiển Ryan Cooper, một tay đua chuyên nghiệp hợp pháp. Các nhà thiết kế đưa vào vô số đoạn phim cắt cảnh để bạn có thể hình dung những gì mà nhân vật chính phải trải qua, nhưng chúng cũng gây khó chịu bởi chất giọng khủng khiếp của diễn viên lồng tiếng. Vì thế, thay vì quan tâm tới cốt truyện, có lẽ bạn chỉ cần hướng tới những cuộc đua, chinh phục các cung đường, thách thức những quái xế xuất sắc nhất. Cuối cùng, bạn phân ngôi vị cao thấp với Ryo, tay đua đã nhạo báng bạn trong cuộc đua đầu tiên.
21-NeedforSpeedProStreet1.jpg
Số lượng cuộc đua cần vượt qua nhiều đến nỗi bạn phải mất hàng chục tiếng đồng hồ trước khi bước vào cuộc so tài với Ryo. Mỗi cuộc đua gồm nhiều sự kiện khác nhau. Grip Race là vòng đấu tiêu chuẩn với 8 xe trên vạch xuất phát và người cán đích trước tiên sẽ giành chiến thắng. Những sự kiện khác đòi hỏi người chơi vượt qua các checkpoint trong thời gian ngắn nhất, hoặc bằng tốc độ nhanh nhất có thể. Trong Drift Race, game thủ không mất toàn bộ số điểm sau mỗi lần văng ra khỏi đường đua. Bạn cũng sẽ phải tham gia nhiều cuộc đua theo kiểu Drag (hai xe chạy song song cho đến khi một xe gặp sự cố). ProStreet sở hữu nhiều sự kiện, song chúng không đa dạng cho lắm nên dễ gây cảm giác nhàm chán.
Ở những chặng sau, người chơi có cơ hội mở khoá nhiều loại xe mới, như Lamborghini và Zonda (có tốc độ siêu nhanh). Tuy nhiên, trong 50 cuộc đua đầu tiên bạn sẽ so tài với những "xế hộp" thông thường. Tất cả chặng đua không có lối đi tắt, vì thế mà rất nhiều chặng trông na ná như nhau. Nếu nhìn kỹ, bạn có thể thấy vô số chặng mới chỉ là những chặng cũ được sửa đổi. Điều thú vị và quan trọng nhất là không hề có bóng dáng cảnh sát trên đường đua. Vì thế, cảm giác hồi hộp vì bị nhân viên công lực rượt đuổi sẽ không còn trong ProStreet. Cơ chế tổn hại đóng vai trò khá quan trọng và bạn sẽ phải tự sửa chữa những chiếc xe bị hỏng.
21-NeedforSpeedProStreet2.jpg
Bí quyết của vinh quang
Giành chiến thắng trong một cuộc đua không phải là mục tiêu duy nhất. Bạn cần phải thống trị càng nhiều giải càng tốt để mở khóa các sự kiện mới. Điểm thưởng sau mỗi cuộc đua được tính dựa trên vị trí chung cuộc, tốc độ và mức độ tổn hại của phương tiện. Nếu tổng số điểm mà bạn giành được trong tất cả các vòng đua phá vỡ kỷ lục cũ, bạn sẽ được thưởng tiền hoặc vài phụ tùng của xe.
Bạn không cần phải trở thành tay đua hoàn hảo, nhưng buộc phải giành chiến thắng trong đa số các sự kiện để trở thành tay đua thống trị. Mục tiêu không dễ thực hiện bởi bạn chỉ có thể đem một loại xe vào mỗi cuộc đua. Nếu "xế hộp" của bạn bỗng dưng hỏng hoặc gặp tai nạn trên đường đua, bạn sẽ gặp phiền toái. Game thủ có thể mua xe mới hoặc nâng cấp xe cũ bất cứ lúc nào, thay đổi hình dáng các bộ phận của xe để nó giảm thiểu sức cản của gió. Trên phiên bản dành cho máy tính, người chơi có thể tự tạo ra những giải đua riêng bằng cách chọn địa điểm, kiểu đua và loại xe được phép tham gia rồi đưa chúng lên mạng Internet. Nếu game thủ khác muốn tham gia giải đua của bạn, họ có thể chọn đối thủ theo tiêu chí phân loại hoặc không phân loại.
21-NeedforSpeedProStreet3.jpg
Đồ họa ổn, âm thanh tra tấn thần kinh
Những chiếc xe đua đẹp long lanh, nước sơn bóng láng phản chiếu ánh mặt trời lấp lóa sẽ ấn tượng mạnh ngay từ những phút đầu. Cơ chế tổn hại (damage engine) mang lại hiệu ứng sống động, đặc biệt là khi chiếc xe tan thành nhiều mảnh. Bạn sẽ không thể quên được cảnh kính chắn gió vỡ tan, thanh h.ãm xung rơi xuống đất hay mui xe bắn tung lên không trung. Tuy nhiên, các hiệu ứng tổn hại và chuyển động, cùng với những hiệu ứng khói lửa khiến tốc độ khung hình giảm đi rõ rệt, dẫn tới những vết răng cưa trên màn hình. Một số menu được sắp xếp không hợp lý nên rất khó định hướng. Tình trạng “cứng đơ” màn hình xảy ra khá thường xuyên ở mọi độ phân giải.
Âm thanh trong ProStreet không được đánh giá cao. Ngoài chất giọng tồi, người lồng tiếng còn gào thét tùy tiện vào microphone và xướng họ tên đầy đủ của các tay đua hàng trăm lần trên một chặng. Âm thanh của các xe đua tương đối tốt, nhưng tiếng gầm rú của các động cơ chẳng khác nhau nhiều. Nhiều đoạn nhạc nền chẳng phù hợp với một game đua xe. Ngoài ra, game có quá ít bài hát nên người chơi sẽ phải nghe đi nghe lại hàng chục lần trong một chặng đua.
Không được sở hữu những tinh hoa của hai phiên bản gần đây nhất, ProStreet cố gắng chinh phục người hâm mộ thể loại game đua xe bằng chế độ chơi online và một vài điểm khác lạ. Tuy nhiên, cốt truyện sơ sài, sự xuất hiện tràn lan của biển quảng cáo và sự nghèo nàn của âm thanh có lẽ sẽ làm fan hâm mộ của thương hiệu Need for speed không hài lòng.
Cấu hình tối thiểu:
-CPU: Intel Pentium 4 2.8GHz
-
Video card: 128Mb DirectX hỗ trợ Pixel shader 2.0
-
RAM: 512MB (1GB dành cho Windows Vista)
-HDD: 1.5 GB
-DirectX 9.0c
-Các card màn hình hỗ trợ:
ATI Radeon 9500 series, 9600, 9700, 9800, X550, X600, X700, X800, X850, X1300, X1600, X1800, X1900,HD 2400, HD 2600, HD 2900.


download: https://www.mediafire.com/?sharekey=2...21d66e282a0ee8
pass: kosovadc.com



Need For Speed-Under Cover

2hewqz8.jpg

Tác phẩm mới đến từ người khổng lồ EA này có vẻ sẽ là cú hích để lấy lại danh tiếng cho dòng game NFS sau thất bại không đáng có của phiên bản Pro Street đã ra mắt năm 2007. Undercover thể hiện rõ rằng EA đã nhìn nhận lại được tất cả những gì từng là điểm mạnh của thế giới NFS và tập trung chúng lại, đẩy lên một tầm vóc của thể hệ Next-Gen rồi nhào nặn nên một tác phẩm Undercover mà chúng ta có thể gọi là một kiệt tác của năm.
2py98gg.jpg

Trong thời gian gần đây, việc các nhà sản xuất đưa tính điện ảnh vào game đang dần trở thành một xu hướng cho các tác phẩm mới. Đối với dự án Undercover, nhà sản xuất còn muốn rằng qua đó, họ sẽ có thể khiến người chơi bị cuốn hút vào một câu chuyện vô cùng kịch tính và ẩn chứa nhiều bất ngờ lớn trong vai một viên cảnh sát chìm thâm nhập vào nội bộ của thể giới ngầm.

Tất cả những chi tiết đó được gọi chung thành thuật ngữ Undercover Art. Từ đó, gameplay của NFSU bắt đầu được định hình một cách rõ rệt. Người chơi sẽ phải giữ bí mật tuyệt đối về thân phận của mình và tìm cách lấy được lòng tin từ những tay anh chị khét tiếng đồng thời lẩn tránh sự truy đuổi từ phía cảnh sát. Mối quan hệ ba chiều phức tạp này cũng sẽ trở thành yếu tố độc nhất bô nhị trong lối chơi của game.

Thể giới mở của NFSU sẽ được khắc họa trên một liên hợp ba thành phố bao gồm 1 khu đô thị hiện đại, một thành phố cảng công nghiệp và một thế giới ngầm của đám mafia. Yếu tố mới này của game sẽ tạo cơ sở cho nhiều kiểu chơi mới trong game mà trong đó, yếu tố then chốt của mỗi cuộc đua không còn là thời gian và địa điểm nữa. Người chơi sẽ phải thông thuộc được những con phố trong khu liên hợp Tri-City rồi từ đó động não nghĩ cách cắt đuôi lẫn đón đầu những mục tiêu của mình.
2znwug5.jpg

Mỗi thành phần nhỏ của khu liên hợp đó đều được liên kết chặt chẽ bằng một mạng lười đường cao tốc vô cùng phức tạp. Từ đây, chúng ta bắt đầu được đến với tiêu điểm chính của dự án Undercover là những cuộc rượt đuổi tay ba trên những xa lộ tử thần của tốc độ. Không chỉ bị ràng buộc bởi việc vừa phải theo sát mục tiêu mà vẫn cắt đuôi đám cảnh sát gan lì, người chơi còn phải đối mặt với nhiều thử thách kinh hoàng hơn như mật độ giao thông dày đặc trên đường cao tốc.

Những cú lách thoát hiểm trong gang tấc, những vụ đụng xe nguy hiểm nhất trong lịch sử,… Tất cả sẽ được giải đáp trong cuộc đua của tử thần vào tháng 11 năm nay. Need For Speed Undercover sẽ được phát hành trên tất cả hệ máy từ PC cho đến console và handheld. Ở đâu có game, ở đó có ông hoàng tốc độ Need for Speed.
2vw6vlx.jpg


Cấu hình
OS: Windows XP/VISTA with latest service pack
Processor: Intel Pentium 4 (or equivalent) CPU running at 2.8GHz or higher*
Memory: 1GB RAM
Video Card: Geforce 6500, Radeon 9500 or better DirectX compliant video card**
Hard Drive: 5.5 GB required to install game
Optical drive: 8X or faster DVD Drive
Sound card: DirectX compatible sound card
Internet: To play online a network card is required for broadband connectivity

* 3.0GHz if running Windows Vista
** with Pixel shader 2.0 or above (AGP and PCIe only)

download: https://www.mediafire.com/?sharekey=0...d59c900dcf6591

Code:

CD-Key
download cái CD-key 420 trò ở đầu trong dó có CD-key bạn cần tìm

Need for Speed: Shift


Mở cửa, khởi động máy, hai tay cầm chắc vô lăng và bắt đầu tận tưởng những cuộc tranh tài nghẹt thở trong trò chơi.


Sau những thất bại không đáng có trong 2 phiên bản trước là ProStreet và Undercover, EA đã quyết định giao quyền phát triển cho Slightly Mad (nổi tiếng với loạt game đua xe GTR) với mong muốn giúp series Need for Speed lấy lại thời hoàng kim.

957702_20090916_embed002.jpg

Giống với ProStreet, game bó buộc người chơi ở những vòng đua (sẽ không còn cảnh chạy vòng vòng tham quan thành phố như tại Most Wanted hay Carbon), đây có thể là điều gây thất vọng cho một vài game thủ nhưng đừng quá lo lắng, bởi lẽ, trò chơi tuyệt hơn nhiều những gị bạn nghĩ. Khái niệm "lái xe mô phỏng" đã được nâng lên một tầm cao mới (tuy chắc chắn rằng không chân thực bằng Gran Turismo) và lồng ghép khéo léo vào dạng đua arcade truyền thống, khiến Shift có một lối chơi cực kì thú vị.

957702_20090916_embed004.jpg

Điểm nổi bật đầu tiên mà Slightly Mad mang lại cho người chơi là hệ thống các trường đua nổi tiếng trên thế giới như Laguna Seca, Willow Springs hay Nurburgring được tái hiện khá chân thực, dù không thể giống đến 100% vì nhà phát triển đã thêm vào một số chi tiết làm cho nó hấp dẫn hơn. Ngoài ra, hiệu ứng vật lý tuyệt vời mà game mang lại, khi con "chiến mã" BMW M3 đạt vận tốc 150 mph, cảnh vật bên đường sẽ mờ hẳn đi và nếu "chạm" đến mốc trên 200 mph (khoảng 322 km/giờ), bạn sẽ cảm nhận được chiếc xế rung lắc dữ dội và cảm giác bất an đang dâng trào, chỉ một sai sót nhỏ, bánh xe trượt trên mặt đường, va chạm khủng khiếp sẽ xảy ra, nên nhớ rằng Shift có yếu tố "mô phỏng", hãy giảm ga để vào cua tốt hơn ở những "đường cong tử thần".
need-for-speed-shift-20090717100020266_640w.jpg

Người chơi sẽ rất thích cách điều khiển xe trong phần này, nó tạo thử thách thật sự nhưng không quá khó như vài game mô phỏng khác, một số game thủ quen với dạng arcade có thể sẽ hơi lúng túng khi làm quen vì không phải muốn lái sao cũng được, nhưng khi đã quen rồi thì nó rất tuyệt
957702_20090916_embed005.jpg

Cũng không thể không nhắc đến bộ sưu tập xe đồ sộ mà Need for Speed Shift đã mang lại, hơn 60 chiếc với thương hiệu nổi tiếng đã được "bê" nguyên vào như Audi R8, Ford GT, Lamborghini Gallardo, Mercedes-Benz SL65..., tất cả đều được thiết kế rất giống ngoài đời và bạn vẫn có thể "độ" theo ý thích qua tiền thưởng kiếm được ở mỗi màn chơi.
957702_20090916_embed006.jpg

Đồ họa mà EA đem đến rất tốt, hình ảnh những siêu xe được tái hiện như thật với vẻ ngoài bóng loáng, các chi tiết được thiết kế cực kì tỉ mỉ, ngoài tính "mờ ảo" đã nhắc đế ở trên thì game còn gây ấn tượng mạnh bằng hiệu ứng ánh sáng và những vụ tung xe "ngoạn mục". Âm thanh cũng tương xứng với những yếu tố khác, những bản track tạo một cảm giác rực lửa, phấn khích cực độ trên đường đua, tiếng rền của động cơ, tiếng rít của gió, bánh xe trượt trên mặt đường....đều xuất sắc.

Minimum Requirement

OS - Windows XP (Service Pack 3) or Windows Vista (Service Pack 1) / Windows 7
Processor – Intel Core™2 Duo 1.6 GHz or faster
Memory – XP: 1 GB RAM; Vista/Windows 7: 1.5 GB RAM
Hard Drive – 6 GB
DVD Drive - 8 SPEED
Video Card – 256 MB Video Card, with support for Pixel Shader 3.0*
Sound Card - DirectX 9.0c compatible
DirectX - DirectX 9.0c compatible
Online Multiplayer – 512 Kbps or faster; 2-12 Players
Input - Keyboard, Mouse
Optional – USB Steering Wheel / Dual Analogue Gamepad

*Supported Video Cards: ATI Radeon X1800 XT 512MB or greater; NVIDIA GeForce 7800 GT 256MB or greater. Laptop versions of these chipsets may work but are not supported. Updates to your video and sound card drivers may be required
download:
https://www.mediafire.com/?sharekey=d...0731b6d6980bd6
pass unlock: tech24.vn
pass unrar: SL4Y3R

--Backup file bị corrupt--

https://mega.1280.com/file/DR9L53BR/ part13
https://mega.1280.com/file/QTHB5PE2/ part19
https://mega.1280.com/file/2UPHEUSD/ part24
https://mega.1280.com/file/YVQOVEVH/ part25
https://mega.1280.com/file/ZUF0C3J2/ part27
https://mega.1280.com/file/00G6ZQBJ/ part35

nếu cai pass ma ở phía dưới link miror tức là chỉ dành cho mirror
pass unlock main files nó là:
www.gamehousevn.com

nguồn :vn-zoom.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
thích Hot Pursuit và Most Wanted nhất, còn những bản sau, bắt đầu nhàm......:KSV@13:
 
ui NFS game đỉnh của dòng game đua xe.... :D
vẫn mãi cày undercover trên con psp 3000 :D
 
×
Quay lại
Top