Mercedes GLS 63 AMG chiếc sedan thể thao

dinhthanh6020

Thành viên
Tham gia
20/10/2016
Bài viết
0
Cao hơn (120PS vs 107PS) so với động cơ Mercedes GLS 63 AMG trước đó đã đạt được bằng cách mở rộng hút và xả van thang máy với thời gian van biến và sử dụng một ống dẫn khí vào biến.
Các hệ thống nạp biến tương tự như được sử dụng trong Grand Vitara động cơ 2.4 lít, trong đó van quay trong đường ống nạp thay đổi độ dài của các cổng lượng theo tốc độ động cơ. Kết quả là cải thiện hiệu quả tiêu thụ trong suốt dải rev.
Mercedes-A250-AMG-Sport-1.jpg

1,6 lít DDiS động cơ, có nguồn gốc từ Peugeot, mang 90PS và 215Nm momen xoắn tại chỉ 1,750rpm để đảm bảo sinh động, hiệu suất linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu mạnh mẽ. Giao phối với một năm tốc độ hộp số tay và lái xe thông qua các bánh xe phía trước, nó đạt được một 57.6mpg ấn tượng (chu trình hỗn hợp) và CO 2 phát thải chỉ 129g / km. Nought để tăng tốc 62mph đạt được trong 12,2 giây, với tốc độ (nếu được phép) của 109mph.

2010 mô hình SX4 là bán ngay bây giờ với SZ5 4x4 và các mô hình SZ4 DDiS được giới thiệu vào tháng Tư. khoảng thời gian phục vụ là mỗi 9.000 dặm và tất cả của SX4 có ba năm, 60.000 dặm bảo hành phù hợp với mô hình Suzuki khác.Đối với mô hình năm 2010, Ford Ka sẽ tự hào với việc sửa đổi mô hình dòng-up, bao gồm cả các biến thể cá nhân mới. Các dòng mới-up sẽ được trang bị các công cụ hiện có nổi tiếng, các đơn vị xăng 1.2 lít với 69 mã lực và động cơ diesel 1.3 lít sản sinh 75 mã lực.
Mức cắt sắp xếp lại là: Studio, Edge, Zetec và Titanium hoàn toàn mới. Mức nhập - lợi ích Ford Ka Studio từ tựa đầu phía sau mới cho năm mô hình mới. Ka Edge mới thay thế "Style" mức cắt cũ và thêm máy lạnh như tính năng tiêu chuẩn. Ford Ka Zetec có được một phụ kiện giữ và da tay lái linh hoạt như là tiêu chuẩn. Toàn mới, top-of-phạm vi Ka Titanium phù hợp với các tính năng sau hơn Zetec: bánh xe hợp kim 16-inch thiết, gói cao cấp âm nhạc, tay nắm mạ crôm, cổng sau xử lý và ống xả và điện tử đơn vị Nhiệt độ điều khiển tự động (EATC). Các tính năng gói âm nhạc tiên tiến nâng cấp loa, ampli và loa siêu trầm 100W.

Bốn gói cá nhân mới có sẵn cho năm 2010, dựa trên các đặc điểm kỹ thuật Zetec. Ka Grand Prix bao gồm 16-inch bánh xe bảy chấu hợp kim, cánh gió sau, ống xả mạ crôm và một bespoke Grand Prix nội thất / ngoại thất. Ka kỹ thuật số cũng gói 16-inch hợp kim bảy chấu và một ống xả mạ crôm với duy nhất một nội thất Kỹ thuật số / ngoại thất. Ka Tattoo làm cho các tính năng kỹ thuật số cùng với cửa thêm và tay nắm cửa sau, tấm kéo lê chân và Tattoo nội thất (vải) và ngoại thất. Ford Ka Tattoo cao cấp cho biết thêm một nội thất da đặc biệt hơn các tính năng Tattoo chuẩn.Những chiếc xe Porsche nổi tiếng của công ty điều chỉnh TECHART đã hoàn thành chương trình cá nhân hóa của nó cho gần đây đưa ra Porsche Panamera. Có sẵn cho Panamera S và tất cả các bánh xe-lái xe Panamera 4S, chương trình TECHART nhấn mạnh duy nhất của dòng xe thể thao Mercedes GLS 350 của chiếc sedan nổi bật của Porsche.
Bên ngoài, Panamera trang bị thêm được phân biệt bởi khí động học Kit I của TECHART, trong đó trình bày bốn chỗ ngồi một cách thanh lịch và hào hứng thể thao. Một spoiler phía trước ba phần kín đáo dấu ấn tạp dề phía trước động của Panamera toàn mới và góp phần thêm cho dòng chảy tối ưu và không khí mát cho hệ thống phanh. Tác động trực quan được tăng cường hơn nữa bởi Formula 21-inch của thương hiệu hay công thức II bánh xe ánh sáng kim loại 22-inch có sẵn với Conti Sport Contact 3 lốp xe hoặc lốp Michelin Pilot Sport PS2.

Bên trong, các chuyên gia tại TECHART đã đóng gói Panamera với một bọc da hai tông màu độc quyền tại tếch và đen. Đánh giá cao tro veneer với hạt xúc giác trang trí các cửa ra vào, bảng điều khiển và điều khiển trung tâm. Tuyệt vời chi tiết, meterials cao quý và khéo léo là những lời chính xác nhất để mô tả tốt nhất bên trong TECHART PanameraBrabus phù hợp với tốc độ cao tám xi-lanh động cơ bốn van từ ML63 AMG với hệ thống tăng áp kép và cấy nó vào lớn nhất Mercedes SUV. Bằng cách làm như vậy các nhà sản xuất sang trọng từ Bottrop nâng GL 63 cho một chiều hướng hoạt động mới.

Các hệ thống turbo kép là có một sự phát triển công nghệ cao, do đó tiêu biểu cho Brabus. Các kỹ sư Brabus đã phát triển đa tạp đúc ống xả đặc biệt với vỏ tuabin tích hợp và van bypass cho động cơ V8. Đối với phản ứng nhanh hơn các turbo tăng áp được có kích thước tương đối nhỏ và cả hai đa tạp được thiết kế để chỉ sử dụng các chất khí thải từ ba trong bốn xi-lanh trên mỗi mặt cho các lái xe tăng áp.
Các turbo tăng áp tự cũng là một sự phát triển tùy chỉnh Brabus. Thông thường động cơ V-loại được trang bị hai bộ sạc phải bước ngoặt. Điều đó dẫn tới một phản ứng chậm hơn ở phía bên phải của động cơ vì lượng ở phía bên phải của nhà tuabin

Xem thêm : Mercedes GLS 400
 
×
Quay lại
Top