Mercedes GLE 400 4Matic những đặc điểm nổi bật

dinhthanh6020

Thành viên
Tham gia
20/10/2016
Bài viết
0
Hơn nữa, chiếc xe có rollcage, Mercedes GLE 400 4Matic coilovers QA1, và hệ thống phanh Baer gồm calipers 6 piston kẹp lên 355mm đĩa.
điều tuyệt vời khác về con quái vật là những vành - 24 "x15J gắn 405/25 ZR 24 lốp xe.
Nội thất được bọc bằng da Ý. Nó cũng có tính năng hệ thống âm thanh Pioneer, và một Mini với kết nối / WiFi 3G Mac.
Giá để xây dựng chiếc xe độc đáo này là như điên như xe chính nó - $ 320 000 và yêu cầu 3800 giờ để xây dựng.Từ năm 2011, MINI sẽ tranh tài tại vòng lựa chọn của FIA World Rally Championship (WRC) và sẽ tiếp tục tranh cãi về toàn bộ mùa giải từ năm 2012 trở đi. Kế hoạch của thương hiệu là để đua trong nhiều năm.
Mercedes-A250-AMG-Sport-1.jpg

Chiếc xe này sẽ diễn ra trong giải vô địch là MINI Countryman WRC, đặc biệt phát triển bởi Prodrive. Nó được trang bị 1.6 lít bốn xi-lanh động cơ xăng turbo-tính từ BMW Motorspor. Chiếc xe đáp ứng các quy định Super2000 mới, trong đó việc sử dụng động cơ turbo với 1.600 cc chuyển và ổ đĩa bốn bánh kết hợp với một sự nhấn mạnh tăng trên các công nghệ có liên quan đường.
Các ổ đĩa thử nghiệm đầu tiên cho MINI Countryman WRC, cũng sẽ có sẵn cho các nhóm khách hàng, lên kế hoạch cho mùa thu năm 2010.

"Tôi rất vui mừng MINI sẽ được biểu diễn trên một trong những giai đoạn phổ biến nhất trong đua xe thể thao quốc tế. Sự thành công được hưởng trên mạch tăng đã góp phần quan trọng đến hình ảnh của thương hiệu. Khách hàng MINI luôn thể hiện sự quan tâm rất lớn trong đua xe thể thao. Tôi thuyết phục chúng ta sẽ thêm một vài chương nhiều câu chuyện thành công của chúng tôi trong tập hợp. các MINI Countryman cung cấp một nền tảng vững chắc, từ đó để tạo ra một chiếc xe đua cạnh tranh cho chức vô địch thế giới. trong Prodrive, chúng tôi có một đối tác mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm. chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ cùng nhau trong những tháng tới để đảm bảo chúng tôi có được dự án về ca khúc ngay từ từ đi. ", bình luận của Ian Robertson, thành viên của Hội đồng quản trị của BMW AG, chịu trách nhiệm về Sales và marketing. ABT A1 là một chiếc xe mát mẻ, hợp thời trang và lộng lẫy. Có ba phiên bản của mô hình - KLECKS, ALOHA và cao áp.

Thứ nhất - KLECKS, nghĩa đen là "giật gân". bắn giản dị của màu sắc tượng trưng cho lối sống đô thị trong A1. Thứ hai - ALOHA là thoải mái "cậu bé bãi biển" cho tất cả mọi người lại thích thoải mái hưởng thụ. Các "anh trai ma quỷ" của hai phiên bản này luôn luôn là một live-dây: cao áp là tên của "độc nhất" thiết kế hộp sọ của ABT A1.
Tất cả các phiên bản của ABT A1 chèn tính năng fender, tạp dề chèn phía sau, cánh gió sau, vỏ gương, môi và mặt trước váy. Sự khác biệt Mercedes GLE 400 COUPElà trong các màu sắc tấn công cá nhân của thảm cỏ xanh (cao áp), hoa oải hương (ALOHA) hoặc nhôm (KLECKS).Là một lựa chọn có một hậu thể thao hai ống giảm thanh thể thao và bánh xe Z năm chấu trong bóng tối "Titan" màu. Các vành có sẵn trong 17 "hoặc 18" trang bị lốp xe hiệu suất cao.

ABT Motorsport logo trên các cạnh trên của kính chắn gió của mỗi A1 signalises nơi người mới là từ. ABT A1 là một blot đỏ (KLECKS) về cảnh quan đơn điệu của những chiếc xe "bình thường", các cuộc gọi ra một ALOHA đậm với màu bạc và đen đa số và energises trình điều khiển của nó có cao áp.Gần đây, Porsche 918 Spyder concept đã được tiết lộ tại 2010 Motor Show ở Geneve. Chiếc xe khái niệm đã được rất nhiều đánh giá cao, vì vậy Ban Kiểm soát cho Ban Porsche quản lý các nhiệm vụ phát triển một mô hình sản xuất dựa trên chiếc xe đã được trình bày.
"Sản xuất của 918 Spyder trong một loạt các hạn chế chứng minh rằng chúng tôi đang dùng cách tiếp cận đúng với Porsche Hiệu suất thông minh có tính năng kết hợp của hiệu năng cao và các khái niệm hệ thống truyền động hiệu quả. Chúng tôi sẽ phát triển 918 Spyder trong weissach và lắp ráp nó tại Zuffenhausen. Đây cũng là một cam kết rất quan trọng đối với Đức như là một cơ sở sản xuất. ", nhận xét Michael Macht, Chủ tịch và Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche AG.

Porsche 918 Spyder sẽ emitt chỉ 70 g / km khí CO2 và nó sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tuyệt vời của 94,1 mpg (3,0 lít / 100km). Hơn nữa, nó được lên kế hoạch như xe thể thao hiệu suất cao.Mất giá trị có lẽ là vấn đề lớn nhất của các thương hiệu xe hơi mới. Chỉ cần một vài tháng, sau khi bạn mua một chiếc xe mới, giá trị của nó giảm với gần 50 phần trăm. Tuy nhiên, giá trị còn lại chuyên ALG thêm các con số, làm việc kỳ diệu của nó và công bố giá trị còn lại của dòng CTS sẽ tăng. ưu đãi thấp hơn, kiểm soát chặt chẽ về kiểm kê và nhấn mạnh vào thiết kế có khả năng làm tăng giá trị của chiếc xe.

Xem thêm : Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
 
Mercedes GLE 400 4Matic vượt lên dẫn trước cho đến giờ thứ 22 và là người cầu hôn đầu để viết các cuốn sách lịch sử bằng chiến thắng cuộc đua 24h, nhưng chiếc xe đã có một vấn đề động cơ lớn với ít hơn hai giờ còn lại. Cuộc đua đã kết thúc cho Jörg Bergmeister, Richard Lietz, Marco Holzer và Martin Ragginger.Phiên bản đặc biệt VW Golf GTI VI quá mức làm cho ra mắt chính thức tại Wörthersee Hiện hàng năm ở Áo. Có một loạt các thay đổi có hiệu quả để gear chạy của xe để tạo ra một GTI sắc nét hơn.
Mercedes-A250-AMG-Sport-1.jpg

GTI VI quá mức bao gồm làm cứng treo - lò xo và bộ giảm chấn. Chiếc xe có một ca khúc rộng lớn hơn đòi hỏi sự bổ sung của một bộ mở rộng wheelarch mỗi rộng 30 mm. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp - 370mm đĩa ở phía trước và 310mm ở phía sau. Những chiếc xe đứng trên bánh xe dòng chảy hình thành 19-inch BBS xe thể thao có nguồn gốc từ hợp kim hoàn chỉnh với 35 mm bù lắp 235/35 ZR19 lốp hiệu suất cao.
Động cơ được hơi tăng từ 210 PS đến 214 PS và mô-men xoắn tăng từ 206 (279 Nm) đến 211 lbs ft (285 Nm) giữa 1.700 và 5.200 rpm.

Những thay đổi bên ngoài để GTI quá mức bao gồm mặt trước splitter sâu và một đôi airdams sửa đổi hai bên của lưới tản nhiệt phía trước, một bộ mở rộng ngưỡng cửa sơn màu đen bóng, một bộ khuếch tán phía sau mới, mà đặc biệt là tạo ra để chứa một tập hợp các titan ống xả tipped. Cuối cùng, các gói có cánh được thiết kế lại gắn phía trên cửa sổ phía sau. Các đèn sau LED hoàn thành cái nhìn bên ngoài của GTI quá mức.

Các nâng cấp nội thất được trang bị bộ ghế xô thiết kế lại với tựa đầu tích hợp hoàn thành trong màu đen và màu đỏ được trang bị cùng với vỏ nhôm và độ bóng trang trí màu đen.

Các Wörthersee Hiện đầu tiên được tổ chức vào năm 1982 và được sự tham dự của hàng ngàn người đam mê Volkswagen mỗi năm. Gần đây, aVolkswagen đã thành lập một truyền thống ra mắt một chiếc xe khái niệm hàng năm. Năm 2007 GTI W12 ra mắt, trong năm 2008, Scirocco GT24 đã được công bố và năm 2009 Polo "Wörthersee 09" khái niệm trước Polo GTI.Lexus tiết lộ rất nhiều sửa đổi phong cách, kỹ thuật và trang thiết bị cho GS 450h - đầy đủ lai xe. Mô hình dòng-up là hợp lý Mercedes GLE 400 COUPE để chỉ hai mức cắt - SE và SE-L. Có những lựa chọn mới bên ngoài màu sắc, bánh xe hợp kim và thiết bị nội thất.

GS 450h được trang bị động cơ V6 dung tích 3,5 lít xăng và động cơ điện 650V nhỏ gọn, cung cấp đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu tốt và lượng khí thải thấp.

Một tính năng khác được sửa đổi hệ thống Pre-Crash Safety và tựa đầu chủ động. Nó bao gồm các công nghệ phanh trước vụ tai nạn, dây an toàn trước khi vụ tai nạn và hỗ trợ phanh chức năng.

Cả hai ghế trước có mới, tựa đầu chủ động inflator-vận hành, được kích hoạt bởi một tín hiệu từ ECU nên các xe phải chịu một tác động từ phía sau. Các inflator trượt piston vào tựa đầu, mở ra các cơ chế và các dự án tựa đầu về phía trước và lên trên để hỗ trợ đầu và làm giảm nguy cơ chấn thương Whiplash.

Một số trong những nâng cấp nội thất bao gồm một 40GB mới đĩa cứng ổ đĩa (HDD) hệ thống định vị, trong đó cung cấp bảo hiểm toàn châu Âu với thu thập dữ liệu thông tin giao thông ở mỗi nước. Ngoài ra, ổ cứng cung cấp 10GB không gian lưu trữ cho các tập tin âm thanh.The American phong cách và hiệu suất chuyên gia Vorsteiner đã phát hành, dự án đầu biến mới nhất của mình - Vorsteiner V6E Aero gói thiết kế đặc biệt cho Mercedes-Benz E63 AMG. Được trang bị trực tiếp từ các nhà máy với thêm sức sống 6.2-lít V8 đơn vị năng lượng mà làm cho 525 mã lực, sao Merc E63 AMG bây giờ được phong cách gay gắt và quyết liệt hơn gạch chân bằng cách chi tiết tuyệt vời.Ở phía trước, bổ sung mới đi xe cao cấp của vượt trội trong tầm nhìn chưa đậm thanh lịch và thể thao hai cửa tham gia của trung tâm nói rằng vay hơn athleticism và downforce. Ở phía sau, một cỗ nắp spoiler carbon đã nhấn mạnh đáng kể các góc của nắp boong và cũng tăng cường đi xe. Bộ kit V6E cũng gói AMG nổi bật bắt mắt với bộ khuếch tán phía sau trong đó có 3 vây tích hợp định vị giữa những lời khuyên quad xả. Các kem của cây trồng trong gói aero V6E là chắc chắn kiểu dáng đẹp V-308 3-Piece lõm rèn bộ bánh xe trang bị lốp Michelin Pilot Sport PS2E DESIGN, Aftermarket stylist trụ sở tại Đức được cho chúng ta thấy bộ aero siêu rộng mới nhất của nó mà biến đổi gần đây ra mắt thế hệ thứ hai của Volkswagen Touareg vào một chiếc SUV sang trọng thực sự với các

Xem thêm : Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
 
×
Quay lại
Top